Chương 159

9.2K 657 145
                                    

Chương 159 °°° Bố của bố chồng tương lai của em.

ヾ( ´・∀・`)ノ (○゜∀゜)ノ

Năm người vừa lên xe, chỉ thấy Mộ Nhất Phàm và lão đại của họ ngồi ở hàng ghế ba, Mộ Nhất Phàm tựa cằm lên vai lão đại của bọn họ, miệng không ngừng lẩm bẩm: “Một cái nữa đi, một cái nữa đi, cho em một cái nữa đi.”

Trông anh chẳng còn chút sợ hãi gì như lúc ban nãy, giờ hệt như một đứa bé không đòi được kẹo, cũng không biết lão đại đã làm gì Mộ Nhất Phàm mà anh thay đổi nhanh như vậy.

Thật ra Chiến Bắc Thiên không làm gì, chỉ là trong lúc an ủi Mộ Nhất Phàm, hắn khẽ hôn lên chiếc khẩu trang Mộ Nhất Phàm đeo một cái.

Thật không ngờ, nụ hôn này có tác dụng hơn bất cứ cách an ủi nào khác, lập tức dời đi sự chú ý của Mộ Nhất Phàm, nhưng Mộ Nhất Phàm đeo khẩu trang được hôn đâu đủ thỏa mãn, vội kéo khẩu trang ra, yêu cầu hôn thêm cái nữa.

Mộ Nhất Phàm trông thấy nhóm Tôn Tử Hào lên xe, đành phải thôi, yên lăng tựa cằm lên vai Chiến Bắc Thiên.

Chiến Bắc Thiên thấy anh ủ rũ, đôi mày khẽ chau lại, trong nháy mắt xe khởi động, hắn nghiêng đầu, nhanh chóng hôn lên đôi môi không có mấy huyết sắc của Mộ Nhất Phàm một cái.

Hai mắt Mộ Nhất Phàm sáng lên, giống như bạn Husky được chủ nhân thưởng, lập tức ngẩng đầu lên, cười híp mắt hôn liên tiếp trên mặt Chiến Bắc Thiên mấy cái, bộ dạng vô cùng thỏa mãn khiến Chiến Bắc Thiên dở khóc dở cười, mặc cho cậu ngốc nhân lúc mọi người không chú ý mà lén lén lút lút hôn hôn thơm thơm mình.

Đột nhiên, xe lệch hướng, thiếu chút nữa đâm vào căn nhà ở bên đường.

Mọi người giật mình, Hướng Quốc ngồi ở ghế kế bên tài xế nhìn sang cậu lính bên cạnh: “Sao thế?”

Cậu lính vội nói: “Ban nãy đột nhiên tay nhũn ra, trượt tay lái.”

“Có cần đổi người lái hay không?” Tôn Tử Hào quan tâm hỏi.

“Không cần, không cần đâu ạ.” Cậu lính hơi chột dạ nhìn đường phía trước.

Cậu không dám nói bởi vì cậu nhìn qua gương chiếu hậu, thấy Mộ Nhất Phàm cao hứng hôn lão đại mình nên mới trượt tay lái.

Mà lão đại bọn cậu thế mà không tức giận, vẫn dung túng cho hành động của Mộ Nhất Phàm, mặc cho anh ta hôn lên khóe môi, bộ dạng cũng chẳng có vẻ gì là không vui, ngược lại trong mắt tràn ý cười.

Chiến Bắc Thiên ngồi ở ghế sau liếc mắt nhìn gương, đoạn hỏi: “Ban nãy xảy ra chuyện gì vậy? Sao mấy cậu lại gặp tang thi?”

Tại sao Phan Nhân Triết, Hạ Đông Hải, Á Uy, Diệp Thụ và Quảng Tuấn Kiệt lại ở cùng một chỗ với nhau? Hơn nữa thế mà đã thăng lên làm tang thi cao cấp, năng lực còn mạnh hơn nhóm Hướng Quốc.

Phải rồi, Lưu Tinh, Lưu Vũ, Trương Hoắc, Lý Uy và Trần Khải Hào đâu? Liệu có ở cùng với Phan Nhân Triết không?

Chiến Bắc Thiên nghĩ tới đây, đôi mắt sắc bén hơi nheo lại.

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Where stories live. Discover now