Chương 223=>237

19.3K 619 1.1K
                                    

Chương 223 °°° Anh rất nhớ em

“Dị năng kết giới?”

Trần Hạo, Cao Phi, Chu Toàn đều không biết về dị năng này, vẻ mặt mờ mịt nhìn Mộ Nhất Phàm.

“Anh chỉ đoán có thể là dị năng này thôi, còn muốn xác định có phải dị năng kết giới hay không, phải đợi đến sau này cậu sử dụng dị năng nhiều hơn mới biết được, hơn nữa, kết giới ngoài để phòng ngự với người ở bên ngoài ra, còn có thể dùng để tấn công, thế nhưng, mấy cái này cậu phải tự tìm hiểu mới được, anh cũng không biết nhiều.”

Trần Hạo nghe thấy dị năng của mình vừa có thể phòng ngự vừa có thể tấn công, không nén được vui vẻ, bị đám động vật biến dị truy sát coi như cũng đáng giá.

Cao Phi và Chu Toàn đều rất đỗi hâm mộ.

Mộ Nhất Phàm xoa xoa cơ thể bị đụng đau, nhìn về phía Chu Toàn: “Chu Toàn, cậu có dị năng không?”

Trần Hạo bị động vật biến dị đuổi theo mà vẫn có thể an toàn sống sót, đều là nhờ cậu ấy lĩnh hội dị năng, vậy sao Chu Toàn có thể sống được?

“Em á?” Chu Toàn lắc đầu: “Em không biết mình có dị năng không, lúc đó em bị động thực vật biến đị đuổi, cảm thấy hết sức tuyệt vọng, giống như Trần Hạo ấy, không cam lòng mình cứ như vậy mà chết đi, trong lòng rất hy vọng có người gì đó hoặc thứ gì đó có thể giúp mình một tay, sau đó sau lưng em đột nhiên xuất hiện bốn, năm con thú kì quái, giúp em đuổi động thực vật biến dị đi, sau đó thì em mất ý thức.”

Trần Hạo lập tức nói: “Lúc đó em cũng nghĩ có thứ gì đó ngăn được động vật biến dị thì tốt, sau đó đột nhiên xuất hiện bức tường thủy tinh trong suốt.”

Nghe bọn họ nói xong, Cao Phi không khỏi nhớ tới lúc đó trước khi mình có được dị năng, trong ảo giác, anh rất mong có thể nổ chết đám tang thi kia, sau đó tỉnh lại thì lĩnh hội dị năng bạo phá.

“Em nghĩ chắc loại dị năng mình lĩnh hội được có liên quan tới suy nghĩ lúc gặp chuyện cấp bách, lúc đấy Chu Toàn có dị thú giúp đỡ, liệu có phải dị năng của cậu ấy là triệu hồi dị thú tới giúp không?”

Mộ Nhất Phàm gật đầu: “Đúng là có khả năng như vậy.”

Chu Toàn kích động nói: “Để em thử một chút, xem có thể gọi bọn nó tới không.”

“Ừ.”

Mộ Nhất Phàm và Cao Phi lui về phía sau mấy bước.

Ngay sau đó, khoảng không sau lưng Chu Toàn xuất hiện năm con dị thú, hình dạng cũng khác nhau, nói rắn không giống rắn, nói hổ không giống hổ, nhất là con thú ở giữa, nó hết sức to lớn uy mãnh, ánh mắt cũng hung ác tàn nhẫn, dường như nhào lên là có thể cắn nát người.

Hơn nữa, chúng nó giống như nguyên tố trong không khí ngưng tụ lại mà thành, cả người chỉ có độc một màu, chia ra làm năm màu đỏ, lục, lam, vàng đất, vàng kim, ngay cả con ngươi và miệng cũng chỉ độc một màu, không giống như động vật biến dị có da có lông.

“Chu Toàn, ông nhìn phía sau ông đi.” Cao Phi vui vẻ nói.

Chu Toàn xoay người, liền thấy trên không trung phía sau mình có năm con dị thú: “Chúng nó là dị thú bảo vệ em sao? Sao không giống như em từng thấy trước đó.”

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Where stories live. Discover now