Chương 114+115

12.6K 788 285
                                    

Chương 114 °°° Này thì cướp người đàn ông của tôi này!!!

Mộ Nhất Phàm vừa về đến phòng liền nằm thẳng cẳng trên giường.

Chỉ cần nghĩ tới việc lát nữa sẽ gặp Chiến Bắc Thiên thì anh lại hết sức xấu hổ, nhưng lại chẳng ngủ được, thế là lăn qua lăn lại trên giường.

Nhưng mà, trời tối mịt rồi, Chiến Bắc Thiên vẫn chưa về phòng.

Mộ Nhất Phàm nghĩ chắc trong lòng Chiến Bắc Thiên cũng thấy xấu hổ như mình, cho nên tới giờ này rồi mà vẫn chưa về phòng.

Anh liền thở phào một hơi, chợt thấy mất mát trong lòng rồi rơi vào giấc ngủ từ lúc nào chẳng hay.

Sau đó, anh mơ hồ nghe thấy tiếng cửa phòng bị đẩy ra, sau đó là tiếng cởi quần áo, tiếp theo đó, chỗ bên cạnh cảm thấy hơi lõm xuống.

Mộ Nhất Phàm mơ màng nghĩ, chắc Chiến Bắc Thiên đã quay về.

HỞỞỞỞ???

CHIẾN BẮC THIÊN ĐÃ VỀ RỒI Á?!

Đột nhiên Mộ Nhất Phàm mở to mắt ra, quay đầu nhìn lại.

Cũng không biết có phải vì bây giờ anh đã là tang thi cao cấp không, mà có thể trông thấy rõ sườn mặt đẹp đẽ anh tuấn của Chiến Bắc Thiên trong bóng tối.

Hơn nữa, từ góc độ này của anh, lông mi hắn lại càng có vẻ dài, bờ môi mỏng lạnh hơi nhếch lên trên gương mặt anh tuấn như được được chạm khắc tỉ mỉ, khiến hắn như một vị vương giả đang chìm trong giấc ngủ, nhưng khí thế vẫn rất bức người.

Mộ Nhất Phàm nhẹ nhàng dịch người tới chỗ Chiến Bắc Thiên, muốn gần hắn hơn, để thấy rõ gương mặt Chiến Bắc Thiên đang ở trước mắt.

Thế nhưng, vừa mới tới gần nhìn khuôn mặt anh tuấn của Chiến Bắc Thiên, trái tim lại một lần nữa mất khống chế mà loạn nhịp, phát ra tiếng thình thịch thình thịch.

Mộ Nhất Phàm vội ôm lấy ngực, khẽ mắng một tiếng: “Đừng nhảy nữa!”

Trịnh Quốc Tông nói anh thích Chiến Bắc Thiên, nhưng Chiến Bắc Thiên bây giờ giống hệt trúc mã của anh, ngoại trừ việc nam chính sau khi sống lại trở nên lạnh lùng hơn, tính cách hai người cũng giống như đúc.

Cho nên, nếu anh thích nam chính trong tiểu thuyết, chẳng phải cũng là thích trúc mã của anh ngoài đời thực sao?!

Cái này nghĩ thế nào đi chăng nữa, cũng thấy rất hoang đường!

Mộ Nhất Phàm nhìn Chiến Bắc Thiên, bất tri bất giác rơi vào giấc ngủ.

Đến khi anh ngủ say rồi, đột nhiên người bên cạnh mở mắt, nghiêng đầu nhìn người kế bên, sau đó nhẹ nhàng vươn tay ôm người vào lòng, lúc này mới đi ngủ.

Đêm hôm ấy, Mộ Nhất Phàm mơ một giấc mơ.

Anh mơ mình đang đứng trong một lễ đường kết hôn, trên người mặc một bộ âu phục trắng, hết sức đẹp trai.

Dãy ghế ở hai bên thảm đỏ, họ hàng bạn bè tốt của anh ngồi kín chỗ, họ đều cười hết sức vui vẻ, miệng toàn nói những lời chúc phúc. Ngay sau đó, mọi người hưng phấn vỗ tay, cũng có người reo lên: “Cô dâu tới rồi!”

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Where stories live. Discover now