Chương 176

9K 534 76
                                    

Chương 176 °°° Anh là của em!

Sáng sớm hôm sau, Chiến Bắc Thiên nhân lúc còn chưa ăn sáng, lập tức đi tới tìm Trịnh Quốc Tông kiểm tra tổng quát cho Mộ Nhất Phàm.

Trong số các bác sĩ ở đây, chỉ có Trịnh Quốc Tông đã biết Mộ Nhất Phàm là tang thi, cho nên để ông khám cho Mộ Nhất Phàm, Chiến Bắc Thiên vô cùng yên tâm.

Thế nhưng, dù sao Trịnh Quốc Tông cũng không phải bác sĩ khoa xương, không hiểu rõ về bệnh ung thư xương, để ông trị dứt điểm bệnh ung thư xương là điều không thể.

Chiến Bắc Thiên liền nghĩ tới người bạn tốt của mình là Thẩm Khâm Dương, muốn đưa Mộ Nhất Phàm tới chỗ Thẩm Khâm Dương làm kiểm tra.

Mộ Nhất Phàm biết suy nghĩ của Chiến Bắc Thiên, vội nói: "Vô ích thôi, giờ em là tang thi, tuy rằng tốc độ hồi phục vết thương nhanh, nhưng cơ thể em đã ngừng phát triển, uống thuốc hay tiêm thuốc căn bản không có tác dụng với em."

Anh biết Chiến Bắc Thiên đang lo lắng chuyện gì, an ủi hắn: "Anh đừng quá lo lắng, giờ em là tang thi, ung thư xương không lấy mạng em đâu."

Chiến Bắc Thiên xoa xoa bắp đùi sưng phồng của anh, suy nghĩ một chút, nói: "Anh còn chuyện khác muốn tới tìm Khâm Dương, em có muốn đi cùng không?"

"Đi chứ, sao lại không đi, anh đi đâu em cũng sẽ đi theo anh." Mộ Nhất Phàm ôm lấy cổ Chiến Bắc Thiên, kéo hắn về phía mình, hôn trộm lên môi hắn một cái.

"Khụ khụ, hai cậu quên tôi còn ở đây à?" Trịnh Quốc Tông giận dữ nói: "Muốn hôn hít ôm ấp thì cũng chờ ăn sáng xong rồi hôn."

Chiến Bắc Thiên vỗ vỗ chân Mộ Nhất Phàm: "Đi ăn sáng trước đi."

"Ừa."

Ba người cùng ra khỏi phòng y tế, Trịnh Quốc Tông ngẩng đầu nhìn lên bầu trời nóng như đổ lửa, cảm thán nói: "Đã sắp tháng chín rồi, sao trời càng lúc càng nóng, mới có tám giờ sáng thôi mà đã nóng như trưa rồi, nếu vậy đến trưa với chiều, chắc phải hơn 40° mất, cứ tiếp tục thế này thì nguy to."

Mộ Nhất Phàm hơi chau mày.

Giờ 40° vẫn còn tốt đấy, sau này nhiệt độ còn có thể tăng lên gần 50°, khi đó mới là khổ nhất.

Tình hình này sẽ kéo dài tới tận tháng mười một, phải đến tháng mười một nhiệt độ mới có thể hạ xuống, khi đó con người mới có thể thở phào.

Thế nhưng đến trung tuần tháng mười hai, thời tiết sẽ càng lúc càng lạnh, nhiệt độ sẽ hạ tới tận -50°, tuyết giăng khắp trời, không thể ra ngoài được.

Sau khi quay về tòa nhà, anh phải nhắc bố chuẩn bị cho thật tốt mới được.

Chiến Bắc Thiên là người được trùng sinh, hiển nhiên cũng biết rõ sự biến đổi của khí hậu, sau khi đi tới căn tin, lập tức bảo Mao Vũ dùng dị năng hệ thủy để bắt đầu tích trữ nước.

Sau này ra khỏi thành tìm vật tư, lại có nhiều hơn một nhiệm vụ, đó là đi tìm củi gỗ và than đen, nói chung chỉ cần là đồ có thể đốt được, đều phải mang về.

Sau khi giao nhiệm vụ, ăn sáng xong, Chiến Bắc Thiên liền dẫn theo Mộ Nhất Phàm lái xe rời khỏi doanh địa.

Lúc lái xe ra cổng, Mộ Nhất Phàm lại thấy người đàn ông và phụ nữ trung niên hôm qua, tò mò hỏi một câu: "Rốt cuộc hai người kia là ai vậy? Hôm qua em đã thấy họ rồi, sao hôm nay vẫn còn ở đây, có phải họ muốn tìm ai không?"

ĐỆ NHẤT THI THÊ(edit)Where stories live. Discover now