A Note From Me To You

Hello po!!! Konting drama muna after ng makabagbag-damdamin, makatulo-luhang mga tagpo!

The Lady in Shining Armor was originally plotted as a teen fiction and romance story only. Pero nung iniimbento ko pa lang yung mga characters, I decided on reading stories here in Wattpad and found a couple that I found interesting. Malayo sila sa usual na stories na binabasa at sinusulat ko and I was inspired to write something of that genre-- mystery/thriller.

So instead of me writing a new story, I added the concept of it sa current plot ng TLISA, kaya nagkaroon ng The Lady in Shining Armor: Monte Carlo High.

This is again, the first time I'll write for this genre, kaya parang roller coaster pa ang takbo ng mga chapters, liko-liko at pa-ikot ikot. LOLS

Pero kahit na ganun, YOU guys still supported the story. Hindi ko alam kung paano ko kayo pasasalamatan for every read, every vote and every comment that you give it.

Nung aksidente kong ma-delete ang unang version ng istoryang 'to, inisip ko na baka hindi ako para dito. Pero may mga nag-encourage for me to re-write and continue with the story. Recently, I was demotivated to continue the story, ewan ko kung writer's block o nawalan lang talaga ako ng gana dahil sa misinterpretations sa story. 

But since people waited and continued to support this, I decided on continuing and look where it has gotten the story! 3k+ reads in more than three weeks is already an achievement for me, and we're still counting!

Maraming maraming salamat po sa patuloy na pagbasa dito! This goes out to all of you, guys! 

~imbethqui