Chương 4

22.3K 1K 34
                                    

"Cậu thật sự không đi chào hỏi một chút?" Thấy Tưởng Thúc Dương nhìn về bên này, Lâm Gia Ý nhỏ giọng nói,

"Chào hỏi cái gì" cô cúi đầu nghịch bộ móng vừa đổi, "Loại nam nhân không có mắt nhìn này tớ mới không có hứng thú. Vẫn là để hắn cùng cô bé lọ lem ăn một bữa cơm đi, nữ phụ như tớ đây không cần đi xem náo nhiệt."

Sau bữa tối Cố Nhược Ngu lái xe chở chiến lợi phẩm cả một buổi trưa trở về Tưởng trạch, chỉ huy những người giúp việc nhanh chóng sắp xếp lại căn phòng.

Tưởng Trọng Lâm về nhà, suýt nhận không ra đây là phòng ngủ của chính mình.

Vốn dĩ căn phòng đang quạnh quẽ, mua thêm một cái bàn trang điểm kiểu Âu, một cái ghế quý phi màu vàng nhạt, lại trưng thêm một tấm thảm lông dê trắng tinh. Nguyên là một căn phòng lấy đen xám làm chủ đề nay bị những thứ đồ đạc này làm cho thay đổi chóng mặt.

Điều này làm cho Trọng Lâm vốn đã quen với đơn sắc có chút lạ lẫm, nhưng nghĩ đến lúc trước đã đồng ý để cô tuỳ ý bố trí, cũng không thể nói gì, vô điều kiện chấp nhận hiện thực.

Buổi tối, Tưởng Trọng Lâm đi thư phòng làm việc, Cố Nhược Ngu thật sự nhàm chán, liền định đến thư phòng mượn vài quyển sách đọc thử.

Gõ gõ cửa, một lát chỉ nghe được bên trong có tiếng nói, "Vào đi."

Đẩy cửa ra, cô nhìn thấy Tưởng Trọng Lâm vẻ mặt nghiêm túc nhìn chằm chằm tài liệu trước mặt, trên người mặc đồ trong nhà, còn đeo một đôi kính gọng đen, dấu đi sự sắc nhọn quá mức thường ngày, nhìn qua lại càng gợi cảm. Cố Nhược Ngu ở trong lòng không khỏi cảm thán nói, quả nhiên đều nói nam nhân lúc nghiêm túc là lúc đẹp trai nhất, thật sự không sai.

"Có việc sao?" Tưởng Trọng Lâm nghe được động tĩnh mới ngẩng đầu, nhìn thấy người đi vào chính là Cố Nhược Ngu, có vẻ có một tia kinh ngạc.

"À, chính là, quá nhàm chán, có thể mượn sách của anh trong thư phòng xem không?" Cố Nhược Ngu còn đắm chìm trong sắc đẹp, đột nhiên bị hỏi đến liền giật mình, mới nhớ ra mục đích khi đến đây.

"Mượn sách?" Tưởng Trọng Lâm không nghĩ tới cô sẽ đưa ra yêu cầu như vậy, nhưng vẫn đồng ý, "Có thể, sách trong phòng cô đều có thể xem."

Cố Nhược Ngu đứng trước một kệ sách rất to, nhìn các loại sách rực rỡ muôn màu có chút hoài nghi, chẳng lẽ sách nhiều như vậy anh đều đã đọc hết? Không phải là bày ra để giả vờ giả vịt đi?

Tùy tiện nhấc một quyển sách về tâm lý học, mở ra thì thấy, bên trong còn ghi lời nhận xét, nét chữ thanh tú hữu lực, phê bình cũng rất có tiêu chuẩn. Cô lại đổi một quyển sách triết học, vừa mở ra, cũng giống như vậy.

"Thật không vậy!?" Cố Nhược Ngu trong lòng hô to, "Đây chính là học bá trong truyền thuyết sao?"

Cố Nhược Ngu ngồi trên ghế sô pha ở thư phòng, chọn một quyển tiểu thuyết nước ngoài chậm rãi lật xem. Thư phòng không ai nói chuyện, trong lúc nhất thời chỉ nghe được tiếng lật giở trang trang giấy sột soạt.

Trong lúc đọc sách, ánh mắt Cố Nhược Ngu không tự chủ được mà nhìn Tưởng Trọng Lâm. Anh cau mày đọc tài liệu, cứ như đang tự hỏi một vấn đề khó nhằn gì đó, nhấp môi, ánh đèn ở trên bàn sách đổ xuống bóng dáng của anh, ừm, nhìn nghiêng cũng vẫn rất soái.

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ