Chương 14

14.9K 560 7
                                    

Khóc cũng đã khóc, dỗ cũng dỗ rồi, chuyện này cứ như vậy trôi qua. Cố Nhược Ngu về sau cũng không liên hệ với Lâm Gia Ý nữa, chờ cô ấy nghĩ kỹ rồi có lẽ sẽ lại tìm đến mình đi.

Lúc đang đi làm, cô bỗng nhận được điện thoại của cha, bảo cô tối mai về nhà ăn cơm. Cố Nhược Ngu rầu rĩ cúp điện thoại. Nói thật, cô đối với cái nhà kia cũng không có tình cảm gì đặc biệt, trừ chị hai luôn đối tốt với cô, những người khác luôn không cùng cô tranh đoạt thì cũng muốn kiếm lời từ trên người cô. Sinh ra tại ngôi nhà như vậy có lẽ cũng là một loại bất hạnh.

Tưởng Trọng Lâm biết được, rất vui vẻ đáp ứng, Cố Nhược Ngu cảm thấy kỳ quái, "Dạo này không phải anh bận lắm sao? Sao lại có thời gian?"

Tưởng Trọng Lâm đang tháo cà vạt, tay ngừng lại một chút, bất đắc dĩ nói, "Nếu tôi không cùng cô trở về, cô ở nhà sẽ không thuận lợi."

Đây cũng có thể coi như là lần đầu tiên cô về nhà, vừa mới kết hôn mà chồng cũng không đi cùng, không biết sẽ bị người ta nói thành như thế nào. Cố Nhược Ngu cũng phản ứng lại, đúng vậy, cô còn muốn đem theo Tưởng Trọng Lâm trở về giữ mặt mũi!

Cố Nhược Ngu đổi một chiếc váy mini màu đen nghịch ngợm, Tưởng Trọng Lâm khó hiểu hỏi, "Về nhà mình ăn cơm mà cô cũng ăn mặc chỉn chu như vậy?"

"Sai!" Cố Nhược Ngu vừa soi gương chỉnh trang vừa trả lời, "Là bởi vì ba tôi ghét nhất tôi ăn mặc như vậy đó."

"......"

Khi hai người lái xe vào sân Cố gia, bên cạnh đã có một chiếc xe, Cố Nhược Ngu cao hứng nói, "Chị hai đã tới rồi!"

Vừa đi tới cửa,  mẹ Cố cũng vừa ra tới nơi đón. Mẹ Cố nhìn thấy Tưởng Trọng Lâm thì trên mặt cũng cười thành một đóa hoa, quả là mẹ vợ xem con rể càng xem càng thuận mắt, không sai chút nào.

"Mới đến hả? Đồ ăn đã chuẩn bị xong, chỉ chờ hai đứa, mau đi vào!" Nói rồi dẫn hai người về phía nhà ăn.

Cha Cố ngồi ghế chủ vị, lúc nhìn hai người đi vào mặt còn mang ý cười, nhưng đảo mắt nhìn thấy ăn mặc của Cố Nhược Ngu, lập tức đen mặt, "Cô ăn mặc kiểu gì thế hả!"

Cố Nhược Ngu đối với phản ứng này quả thực rõ như lòng bàn tay, không để bụng nói, "Chính là ăn mặc kiểu này đó."

"Cô......" Cha Cố giận trợn mắt, "Sao cô không thể học hỏi chị hai cô, ăn mặc đoan trang chút! Cô xem cô là cái bộ dáng gì!" Cha Cố là người hoài cổ, thích con cái theo khuôn phép cũ, đặc biệt là con gái, càng yêu cầu không được sai một chút nào. Cố Nhược Ngu lại là đứa trời sinh phản nghịch, luôn thích đối nghịch ông, nhưng khổ nỗi cô cũng lại là đứa thông tuệ ưu tú nhất trong đám con cái, thật khiến cho ông không biết phải làm cái gì đây.

Cố Nhược Sầm ở bên cạnh, cái tình tình huống cha con gây gổ này cô sớm gặp nhiều thành quen, nhiệt tình gọi Cố Nhược Ngu, "A Ngu mau tới đây ngồi, lâu rồi không gặp em."

Cố Nhược Ngu lúc này không nói lời nào, đi đến bên cạnh Cố Nhược Sầm ngồi xuống.

Xem ra cô nghe lời cô chị hai này nha, Tưởng Trọng Lâm nghĩ thầm.

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Where stories live. Discover now