Chương 35

11.7K 418 32
                                    

Tưởng thị gần đây nhìn trúng một miếng đất rất phù hợp để xây khách sạn nghỉ dưỡng, dự định là một khu nghỉ dưỡng cao cấp tích hợp sân golf, suối nước nóng, trang trại ngựa và các cơ sở giải trí khác. Thật không may, chủ sở hữu của khu đất, Tập đoàn Đông Thịnh lại không nguyện ý nhả miếng đất ra, cho dù có tăng giá mua cũng không muốn bán. Ngay lúc chuyện sắp thất bại thì Đông Thịnh bỗng nhiên phái người tới nói, bán đất thì không được nhưng có thể đổi thành hợp tác khai thác, Đông Thịnh cung cấp đất, Tưởng thị xây dựng, đến lúc làm xong thì chia hoa hồng.

Tuy rằng ý đồ của Đông Thịnh quá rõ ràng, nhưng bất đắc dĩ miếng đất kia lại nằm trong tay bọn họ, rốt cuộc hội đồng quản trị quyết định thông qua kế hoạch hợp tác khái thác. Tập đoàn Đông Thịnh phái ra một tổ công tác tới nằm trong Tưởng thị, tham gia toàn bộ quá trình (xây dựng).

Nghe nói lần này người phụ trách tổ là một nhân tài vừa được Đông Thịnh mời về từ nước Mỹ, từng tham dự nhiều hạng mục hợp tác với một số vụ sáp nhập và mua lại công ty, tại phương diện này tương đối có kinh nghiệm.

Điện thoại nội tuyến vang lên, "Tưởng tổng, đây là quầy tiếp đón, có vị đại biểu Đông Thịnh muốn gặp ngài."

"Để anh ta lên."

"Được ạ."

Chốc lát, tiếng đập cửa vang lên, sau khi Tưởng Trọng Lâm nói mời vào, người đẩy cửa đi vào chính là người trước đó không lâu vừa thấy gặp mặt, Mục Đình!

Tưởng Trọng Lâm hơi ngây người, Mục Đình nhìn thấy vẻ mặt của anh thì bật cười. Đi thẳng đến trước mặt anh, kéo ghế ngồi xuống.

"Thế nào? Anh giật mình?"

"Em là người của Đông Thịnh?" Tưởng Trọng Lâm hỏi.

"Xem như vậy đi," Mục Đình đặt túi xách trên đùi, dáng ngồi ưu nhã, ánh mắt đẹp nhìn Tưởng Trọng Lâm, "Lúc em còn ở Mỹ, Đông Thịnh vài lần tới tìm em, lúc đầu em không đồng ý, nhưng sau em lại cảm thấy về nước phát triển cũng tốt cho nên liền đáp ứng phụ trách hạng mục này."

"......" Tưởng Trọng Lâm trầm mặc, nhất thời không biết nên nói như thế nào.

Mục Đình thấy anh không nói gì, tỏ vẻ trêu chọc, "Chẳng lẽ là bởi vì quan hệ trước kia của chúng ta làm anh cảm thấy xấu hổ hay là không tiện? Em có thể xin tổng công ty thay người."

"Cái đó cũng không cần." Tưởng Trọng Lâm nhanh chóng trả lời, lập tức tiến vào trạng thái làm việc, "Em đã là đại diện của Đông Thịnh, lần hợp tác này còn mong chỉ giáo nhiều hơn. Khách sạn đã an bài xong xuôi, buổi tối sẽ có tiệc hoan nghênh chiêu đãi mọi người."

"Anh cũng tham gia sao?" Mục Đình nhìn chăm chú vào đôi mắt anh, nhẹ nhàng hỏi.

"Đương nhiên, lần hợp tác này anh là người phụ trách, nhất định là anh sẽ tới." Tưởng Trọng Lâm trả lời cực kỳ công thức hoá.

Mục Đình từ đáy lòng sâu kín thở dài một tiếng, sớm biết anh là cái kiểu người này, chuyện đã nhận định tuyệt đối không dễ dàng thay đổi, vô luận là trách nhiệm hay là gia tộc, hiện tại anh đã không thể ném gánh nặng trên người đi, càng đừng nói có thể cùng cô nối lại duyên cũ.

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Onde histórias criam vida. Descubra agora