Chương 5

21.1K 861 39
                                    

Lúc Alex gọi điện thoại, thư ký tổng giám đốc mới tới tên Molly vừa vặn nghe thấy câu "Tổng tài phu nhân đã tới", liền gấp không chờ nổi chạy vào văn phòng thông báo cho đám tỷ muội rằng vợ mới cưới của BOSS đang ở dưới lầu sắp đi lên đây.

Phòng thư ký vốn dĩ chính là nơi nhiều nữ, nữ nhiều bát quái càng nhiều.

Đại BOSS kết hôn hoành tráng tất cả mọi người đều biết, thế nhưng tân nương thì lại không biết rõ ràng, truyền thông cũng chưa từng đưa tin, chỉ biết cô ấy là tam tiểu thư Cố gia bán châu báu. Ngày thường mọi người cũng sẽ ngầm buôn chuyện hào môn tân bí gì đó, luôn có những tin tức như vậy là do có người truyền ra, cho nên chuyện Tưởng tổng phu nhân vốn là vị hôn thê của cậu em cũng lan truyền nhanh chóng.

Cứ như vậy, vị Tưởng phu nhân mới nhậm chức này thành một chủ đề hot trong đám nhân viên. Không nghĩ tới cô lại tới công ty tìm BOSS, mọi người tưởng tượng đến việc có thể một lần Lư Sơn chân diện mục, nhân tiện lại tăng thêm chút chuyện trà dư tửu hậu liền hưng phấn.

*Lư sơn chân diện mục: Tận mắt thấy núi Lư.

Mọi người còn đang mải ríu rít suy đoán trong ngăn làm việc, thì Cố Nhược Ngu từ thang máy đi ra, Alex đã sớm đứng chờ trước cửa thang máy, sau đó dẫn Cố Nhược Ngu đi đến văn phòng của Tưởng Trọng Lâm.

Nhịn không được tò mò, người trong cả tầng lầu đều ở đang chú ý động tĩnh bên này, tất cả mọi người đều buông xuống công việc trong tay, lặng lẽ đánh giá Cố Nhược Ngu.

Âu phục sáng màu, tóc quăn màu hạt dẻ dài qua vai, túi xách hồng phấn hoạ tiết hình thoi, kính râm che khuất nửa khuôn mặt nhỏ, nhưng vẫn có thể nhìn ra được tuổi trẻ, khí chất, quả nhiên là con gái thế gia.

Cố Nhược Ngu thường xuyên tham dự các loại hoạt động, cho nên đối với các loại ánh mắt tràn ngập tò mò cô cũng không xa lạ, cũng liền kệ bọn họ đi. Dù sao bị nhìn hai mắt cũng sẽ không rớt một cân thịt nào.

Đằng trước, Alex đã gõ cửa văn phòng tổng tài, làm một cái tư thế xin mời mời cô đi vào.

Văn phòng của Tưởng Trọng Lâm so với văn phòng luật sư kia của cô còn lớn hơn rất nhiều. Chẳng qua trang hoàng bài trí cũng không khác nhiều với phòng ngủ của anh, đen trắng xám, nhiều màu lạnh, không cần mở máy lạnh cũng có thể cảm thấy một trận gió lạnh thổi qua.

"Sao cô lại tới đây?" Tưởng Trọng Lâm từ trong một đống văn kiện ngẩng đầu nhìn đến Cố Nhược Ngu ăn mặc hoa hòe lộng lẫy như đi catwalk thì không khỏi sinh nghi, chẳng phải hôm nay cô bắt đầu đi làm sao?

Giống như thấy được nghi hoặc của Tưởng Trọng Lâm, Cố Nhược Ngu gỡ kính râm xuống, ý cười tràn đầy, "Bởi vì văn phòng cũng không có vụ nào lớn, tôi cảm thấy nhàm chán, lại nghĩ trước giờ chưa từng tới đây, cho nên liền đến. Sao vậy, không chào đón tôi sao?"

Tưởng Trọng Lâm bất đắc dĩ, "Alex, đi pha ly trà."

Alex nhận lệnh đang muốn đi ra ngoài, bỗng nhiên bị Cố Nhược Ngu kêu lại, "Sorry, tôi muốn hỏi một chút, các anh có cà phê không?"

"Có."

"Vậy phiền anh cho tôi một ly cà phê sữa không thêm đường."

"...... Được, xin chờ một lát." Alex bị coi như waiter mà sai sử, yên lặng lui đi ra ngoài.

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Where stories live. Discover now