Chương 43

11.4K 406 47
                                    

Đây đã là lần thứ năm trong tuần Cố Nhược Ngu đến ngôi biệt thự này, quản gia nơi đây cũng quen thuộc với cô, giờ thấy cô lại đến, gương mặt bất đắc dĩ mở cánh cửa sắt,

"Cố tiểu thư, sao lại là cô a?"

Cố Nhược Ngu đầy mặt tươi cười, "Hôm nay Vương lão vẫn không có nhà sao?"

Quản gia lại nghiêng người mời cô vào, "Không, lão gia phân phó mời Cố tiểu thư đi vào."

Cố Nhược Ngu được dẫn tới một căn phòng, lão nhân ở bên trong đã tới tuổi chống gậy đang yên lặng đứng bên cửa sổ ngắm nhìn phía ngoài. Cố Nhược Ngu bước nhẹ, chậm rãi đi đến ngần.

"Ta đoán cháu tới vì cổ phần Tưởng thị?"

"Vâng." Cố Nhược Ngu cung kính đáp.

Lão nhân xoay người, nhìn Cố Nhược Ngu cũng tầm tuổi cháu gái mình, lộ ra chút ý cười hiền lành,

"Lần trước nhìn thấy cháu là ở hôn lễ hai đứa, Trọng Lâm bây giờ... Hẳn là không được tốt đi." 

Lời ông có chút ảm đạm.

Xem ra hội đồng quản trị công ty cũng không biết chuyện bọn họ định ly hôn, "Một phần cổ quyền là Vương lão ngài nắm giữ, dù muốn chuyển nhượng cho ai thì vốn chúng cháu đều không có quyền hỏi đến, cháu chỉ muốn biết, vì cái gì ngài lại nguyện ý đem cổ phần này chuyển nhượng ra ngoài, rốt cuộc... Theo cháu được biết thì ngài cũng là lão nhân của công ty."

Lão nhân nghe xong cười ha ha nói, "Không tồi, đứa nhỏ này còn biết chuẩn bị rồi mới đến tìm ta, không tồi không tồi."

Ông chậm rãi đi đến gần sô pha, sau đó ngồi xuống, đôi tay đỡ gậy, cảm thán nói, "Ta và cha của Trọng Lâm cũng coi như là lão bằng hữu, lão đồng bạn, theo lý thuyết vào lúc này ta không nên làm như vậy, nhưng gã Thẩm Gia Duy kia chính là một con hổ bị thả ra ngoài, sớm hay muộn cũng có một ngày khôi phục bản tính, vẫn sẽ trở về cắn người."

"Người Thẩm Gia Duy kia......"

"Gã là cha ruột của đại ca Trọng Lâm."

Cố Nhược Ngu cả kinh.

"Không sợ ngươi biết, Tưởng Thâm năm đó cưới Hứa Thu Lâm đã chơi thủ đoạn, lúc ấy Hứa Thu Lâm đã hoài thai đứa con của Thẩm Gia Duy, chính là Bá Á. Đây cũng coi là mối hận đoạt thê đoạt tử, Thẩm Gia Duy tìm được Bá Á không lâu sau thì Bá Á liền xảy ra tai nạn xe cộ. Cứ thế Thẩm Gia Duy càng hận mọi người Tưởng gia hơn. Ta không biết gã làm cách nào nhưng hiện tại cổ phần công ty hầu như một nửa đều ở trong tay gã, địa vị của Trọng Lâm tràn ngập nguy cơ."

"Vậy ngài vì cái gì..."

"Vì cái gì còn đem 2% quan trọng nhất trong tay chuyển nhượng ra ngoài đúng không?" Lão nhân ai thán một tiếng, "Ta có đứa cháu không nên thân, nhà họ Vương gia ở đời này của nó chỉ một mình nó là đứa cháu duy nhất, từ nhỏ đã bị người trong nhà chiều hư, trước đây nó từng làm chuyện bị người gièm pha, bị người ta nắm ở trong tay, nếu không đưa cổ phần này ra, cháu ta sẽ phải đi ăn cơm tù."

Cố Nhược Ngu lập tức phản ứng lại, "Vậy các cổ đông khác..."

"Không sai, những gia đình như chúng ta có ai không có vài chuyện không thể đem ra ánh sáng đâu? Bị gã nắm trong tay nên cũng chỉ có thể khuất phục."

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Where stories live. Discover now