Chương 9

17.3K 668 19
                                    

"Không được, mau đi ngủ!"

"Anh cũng ghét tôi sao?" Cố Nhược Ngu chìa miệng nhỏ ra, một bộ sắp khóc, "Vì sao các người đều không thích tôi? Tôi tệ như vậy sao?"

Tưởng Trọng Lâm nghe hai chữ "các người", trong lòng rùng mình.

Quả nhiên, cô vẫn so đo chuyện Thúc Dương.

Nghĩ đến sự thật này, Tưởng Trọng Lâm trong lòng có một cảm giác kì quái nói không nên lời, chỉ là không để cho anh có thời gian suy nghĩ sâu xa, Cố Nhược Ngu một phát đẩy anh lên tường.

"......" Muốn đẩy cô ra sao?

"Đừng động đậy! Đã nói tôi nhảy cho anh xem."

Nói, cô liền tự ngâm nga hát lên bài "Something" của Tiểu Điềm Điềm, lại đem Tưởng Trọng Lâm đang dựa vào tường thành ống thép.

Tưởng Trọng Lâm biết nữ nhân này hiện tại đầu óc không tỉnh táo, đang uống rượu say phát điên. Anh không thích việc thần trí mình không rõ ràng, cho nên không uống rượu, cũng không thích chuyện người khác uống say không tự chủ.

Chỉ là hiện tại...... Anh vậy mà không có cách nào lớn tiếng quát lên, làm cô dừng lại.

Eo tinh tế như vậy,  nhẹ nhàng đong đưa theo giai điệu tự mình ngâm nga, cánh tay cô quấn lên cổ anh, âm thanh hô hấp ở ngay bên tai.

Động tác của cô giống như một con rắn nhỏ, hoặc là một bó dải lụa, cứ như vậy vòng quanh ngươi, quấn lấy ngươi, kéo ngươi, làm ngươi hãm sâu vào trong, vô pháp tự kiềm chế.

Đột nhiên, Cố Nhược Ngu đến gần cổ Tưởng Trọng Lâm, vươn đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm một chút cái hầu kết nhô ra của anh.

Tưởng Trọng Lâm cảm thấy trong đầu có cái gì bùng nổ.

Đã bị khiêu khích như vậy mà không lấy quyền chủ động về tay thì thật không phải nam nhân.

Tưởng Trọng Lâm ôm lấy Cố Nhược Ngu, xoay người một cái đem cô đè ngược lên tường, cường hãn hôn lên.

Trong miệng cô còn có hương rượu, càng làm cho người mê say.

Cố Nhược Ngu đầu tiên là ô ô hai tiếng, biểu đạt bản thân không thoải mái, sau lại bị Tưởng Trọng Lâm câu lấy cái lưỡi, liếm láp quấn quanh, một chữ đều cũng không nói ra được.

Tưởng Trọng Lâm cảm giác được Cố Nhược Ngu đang chậm rãi thuận theo, động tác cũng không làm càn hung ác như trước, mà là ôn nhu triền miên hôn cô. Cố Nhược Ngu đáp lại càng lúc càng ít. Tưởng Trọng Lâm cảm thấy trước ngực trầm xuống, Cố Nhược Ngu đã đem toàn bộ trọng lượng đè lên người anh, rơi vào giấc ngủ.

Tưởng Trọng Lâm bất đắc dĩ mà cảm thấy cô gái này thật sự có khả năng gây rối, lửa là do cô khơi ra, khơi được một nửa lại đơn phương rút khỏi chiến trường. Bất quá, mặc kệ thế nào thì anh cũng không thể làm gì một người đang ngủ.

Không có cách nào, anh đành nhẹ nhàng đặt cô lên giường, nhịn xuống tất cả tạp niệm mà giúp cô thay quần áo, dùng khăn lông ướt xoa mặt. Làm xong, chính anh cũng có chút mỏi mệt, nằm xuống bên cạnh cô, rất nhanh liền ngủ.

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Where stories live. Discover now