Chương 50

11.5K 341 5
                                    

Ngày sinh dự tính của Cố Nhược Ngu sắp tới rồi, rốt cuộc dưới sự dỗ dành khuyên nhủ của Tưởng Trọng Lâm mà trở về nhà chính, tuy rằng hai người ở hiện tại chung cư nhỏ cũng không tồi, nhưng anh suy xét đến hai tháng cuối cùng, vạn nhất có vấn đề gì thì ở bên kia vẫn tốt hơn. Cố Nhược Ngu đồng ý một cái, cùng ngày Tưởng Trọng Lâm liền phân phó đưa đồ đạc trong chung cư dọn về bên kia.

Tưởng Trọng Lâm ở nhà chính dành ra một phòng làm phòng trẻ con, bởi vì khoảng thời gian trước đã xác định là bé trai cho nên trang trí bên trong tất cả đều lấy màu lam làm chủ, về chuyện kiểm tra giới tính bảo bảo này, Tưởng Trọng Lâm bây giờ nhớ tới vẫn còn cảm thấy buồn cười. Cố Nhược Ngu ngay từ đầu đã kêu la rằng phải chờ tới lúc sinh mới được biết giới tính, sau đó nghe nói đã có thể kiểm tra giới tính thì liền bắt đầu giãy giụa, luôn có thiên thần và ác quỷ tranh luận xem có nên đi kiểm tra hay không, Tưởng Trọng Lâm thấy buồn cười liền nói với cô nếu thật sự muốn biết thì cứ đi xem, bị Cố Nhược Ngu trừng mắt nhìn, nói làm như vậy thì đến cuối không có cảm giác thần bí chút nào. Thế nhưng người thích theo đuổi cảm giác thần bí Cố Nhược Ngu cuối cùng vẫn là thua trước lòng hiếu kỳ của mình, lén đi tra giới tính. Bệnh viện định kỳ sẽ gửi một chút tin tức cho Tưởng Trọng Lâm, cứ thế anh bị biết rồi. Bé trai cũng tốt, Tưởng Trọng Lâm nghĩ, như vậy có thể cùng anh chăm sóc Cố Nhược Ngu.

Cố Nhược Ngu vào giai đoạn nguy hiểm mấy tháng cuối, trên cơ bản Tưởng Trọng Lâm không cho cô chạm vào thứ gì, sợ thời kỳ mấu chốt xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn, khiến Cố Nhược Ngu mỗi ngày đều ăn không ngồi rồi, quả thực nhàn đến phát hoảng. Nhưng không nhàn được bao lâu chuyện rắc rối liền tìm tới cửa. Mẹ Cố luôn ngốc trong nhà tới thăm con gái mang thai, lúc đầu Cố Nhược Ngu còn cảm thấy kỳ quái, theo tính tình mẹ cô thì không có đại sự căn bản sẽ không ra khỏi cửa, sao bỗng nhiên lại nhớ ra đi thăm cô?

Nói một chút chuyện phiếm một ít việc nhà xong, mẹ Cố mới nói rõ ý đồ đến đây, thì ra Cố Nhược Cẩm đang học cấp ba dạo này đang quen một người bạn trai, thường hay đi ra ngoài, hơn nữa thành tích cũng tụt dốc không phanh, bà lo lắng không chịu được, chuyện này còn đang gạt cha cô, nếu như bị cha Cố biết thì không chừng sẽ bị đánh gãy một chân.

"Thằng kia mẹ nhờ người đi tra xét một chút, căn bản không phải đứa nhỏ trong gia đình tốt đẹp gì, chỉ là một đứa lưu manh, cũng không biết Nhược Cẩm coi trọng nó chỗ nào, lòng mê muội nó, nói thế nào cũng không nghe, việc này nếu để cha nó biết, haiz..." mẹ Cố đầy mặt u sầu, đối với chuyện này bà vô cùng bất lực.

"Mẹ tìm nó nói chuyện xem, nó cái tuổi này cứng đầu cứng cổ càng phản tác dụng." Cố Nhược Ngu vừa gặm quả táo mới rửa, kiến nghị.

Mẹ Cố bất đắc dĩ lắc đầu, "Không có biện pháp, nói với nó nhiều lắm rồi, nhưng nó không nghe, còn bảo cái gì mà nếu chúng ta uy hiếp thằng kia thì nó sẽ bỏ nhà đi."

Cố Nhược Ngu nghe đến đây nở nụ cười, "Không đơn giản a, Nhược Cẩm tiểu thư trước nay chỉ biết xa hoa dâm dật, hiện tại còn có thể vì tình yêu rời nhà trốn đi."

"Đây mới là điều mẹ lo lắng nhất, nếu ngày nào đó nó thật sự xúc động lên bỏ trốn cùng thằng nhóc kia... Vậy thì phải làm sao đây?"

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Où les histoires vivent. Découvrez maintenant