Chương 7

18.6K 754 95
                                    

Buổi tối về nhà, Cố Nhược Ngu ôm một bụng tức giận vì gặp phải Tưởng Thúc Dương, cả buổi tối mãi cho đến trước khi đi ngủ đều rầu rĩ không nói lời nào.

Tưởng Trọng Lâm tựa ở đầu giường xem tuần san tài chính kinh tế mới nhất, nhìn Cố Nhược Ngu từ lúc ra khỏi phòng tắm cứ luôn ở trong phòng ngủ vừa sấy tóc vừa đi qua đi lại, cảm thấy thật kỳ quái. Giờ này mọi ngày thì cô hoặc là đang nấu cháo điện thoại cùng vị khuê mật Lâm tiểu thư kia, hoặc là đang nhìn chằm chằm TV xem phim, hôm nay như thế nào lại an tĩnh như vậy.

"Hôm nay đã xảy ra chuyện gì sao?" Anh mở miệng ngăn Cố Nhược Ngu tới tới lui lui, "Cô còn sấy tiếp tóc sẽ rụng hết đó."

Cố Nhược Ngu lúc này mới phát hiện đầu tóc đã sớm khô, liền đem khăn lông ném tới sô pha bên cạnh. Cô quả thực là đang tức giận khó chịu, nhưng lại khó mà nói ra thành lời, chẳng lẽ nói hôm nay tôi đụng phải em trai anh phát bệnh thần kinh, làm tôi tức chết?

Nghĩ nghĩ, Cố Nhược Ngu quyết định nói sang chuyện khác.

Cô ngồi xuống bên mép giường, "Anh trước kia có mang thư ký đi tham dự mấy cái tiệc làm ăn không?"

Tưởng Trọng Lâm không rõ vì sao bỗng nhiên đổi thành đề tài này, "Rất ít khi, cơ bản là đi cùng những người có liên quan công việc."

"Đúng không, tôi cũng nghĩ như vậy, chính là đạo lý không có bạn gái thích hợp thì nên đem theo mấy người giám đốc gì đó có liên quan." Triển Minh Dịch lại muốn mang theo bên người nữ thư ký, chẳng phải là không có đạo lý sao?

"Tôi hỏi anh nha, nếu một người đàn ông mang theo thư ký dự tiệc, mà lại không mang theo phu nhân, liệu có khả năng hắn ngoại tình?"

Tưởng Trọng Lâm nghe đến đây mới phát giác có chút không thích hợp, khép lại tạp chí, nhìn thấy Cố Nhược Ngu tỏ vẻ nghiêm túc nhìn anh không giống như đang nói giỡn. "Vì sao cô hỏi chuyện này?"

"Tối nay tôi vừa tham gia một cuộc đấu giá từ thiện, nhìn thấy anh rể với thư ký của anh ta đi cùng nhau."

Anh rể? "Là Triển Minh Dịch của khách sạn Xuân Huy sao?" Anh cũng không quá rõ ràng.

"Đúng vậy," Cố Nhược Ngu gật gật đầu, "Anh là đàn ông, anh xem anh ta liệu có khả năng ngoại tình không?"

Tưởng Trọng Lâm nhíu mày không vui, "Cô cảm thấy tôi là loại đàn ông này?"

Ngửi được mùi nguy hiểm, Cố Nhược Ngu nhanh chân làm nũng, "Sao có thể, tôi là nhờ anh giúp tôi phân tích."

"Mang theo thư ký tham dự cũng không phải chuyện gì đặc biệt kỳ quái, chỉ bằng cái này thì không thể kết luận lung tung được." Anh dừng một chút, lại nói thêm một câu, "Cô đừng nói bậy với chị của cô."

Cố Nhược Ngu ngượng ngùng, "Biết rồi, tôi cũng không ngốc như vậy." Cô ngã lên giường duỗi cái eo lười, lại nghĩ tới cái gì, xoay người ghé vào trên giường, ngửa đầu nhìn Tưởng Trọng Lâm.

"Đàn ông mấy người thích cô vợ dịu ngoan hiền huệ một chút? Hay là vũ mị quyến rũ một chút? Chị hai của tôi ôn nhu như vậy, gả cho ai thì cũng đều là phúc khí của gã đàn ông kia, có điều cũng dễ dàng bị khi dễ, nếu như họ Triển thật sự dám ngoại tình, tôi sẽ không dễ dàng bỏ qua đâu." Cố Nhược Ngu càng nói càng kích động, căn bản không rảnh lo Tưởng Trọng Lâm không trả lời nàng.

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Where stories live. Discover now