Chương 41

11.6K 386 23
                                    

Tưởng Trọng Lâm gần đây rất kỳ quái, hình như là bỗng nhiên trở nên càng ngày càng bận rộn, thi thoảng buổi tối gọi điện thoại về nói với cô không ở nhà ăn cơm, một thời gian sau anh thậm chí còn đi công tác liên tiếp mấy ngày, Cố Nhược Ngu hỏi anh, anh luôn nói gần đây có mấy dự án đang khẩn cấp, cho nên tương đối phiền toái.

Tuy rằng Cố Nhược Ngu không quá hiểu chuyện làm ăn nhưng từ cảm xúc của anh cô có thể cảm thấy có chút không đúng, trước kia tuy rằng là mặt nặng, nhưng cũng tâm bình khí hòa, hiện tại khiến người ta cảm thấy cả người anh đều thực bực bội bất an.

Cố Nhược Ngu còn chưa kịp đảm đương hiền thê lương mẫu thấu hiểu lòng người một lần, hỏi han tình hình một chút, thì Tưởng Trọng Lâm lại phải đi công tác dài một tuần. Không đợi đến lúc anh trở về, Cố Nhược Ngu đã bị Cố phụ khẩn cấp triệu hồi Cố gia.

Bước vào phòng khách, Cố Nhược Ngu liền cảm giác được không khí không giống bình thường, trừ nhị tỷ ra tất cả mọi người đều ngồi lại với nhau. Cố phụ ngồi ở trên sô pha, biểu tình rất nghiêm túc. Thấy Cố Nhược Ngu cũng tới rồi, liền tỏ ý bảo mọi người ngồi xuống, ông có chuyện muốn nói.

"Chuyện này cha vốn dĩ không định nói, thế nhưng sự tình đã tới tình trạng này rồi, vẫn nên để các con biết," vẻ mặt của ông có chút thất bại suy sụp, than một tiếng xong lại mở miệng nói, "Khoảng thời gian trước, Cố thị chúng ta bị một đòn đánh nặng, cha và các anh rất nỗ lực vãn hồi nhưng không nghĩ tới trước một vụ đấu thầu lại có người đem giá thầu thấp nhất của công ty chúng ta tiết lộ ra ngoài, hơn nữa quay vòng tài chính có vấn đề, hiện tại có chút lâm vào khốn cảnh, hơn nữa, cha hoài nghi có kẻ muốn nuốt luôn Cố thị."

Cố Nhược Ngu cả kinh, tuy rằng ba ba là người làm ăn đặt lợi ích lên đầu, nhưng bao nhiêu năm trôi qua chưa hề làm những chuyện lòng dạ hiểm độc, tóm lại nhân duyên cũng không tệ, sao sẽ đột nhiên gặp phải thu mua ác ý?

"Là ai?" Cố Nhược Ngu hỏi.

"Lai lịch không rõ ràng, chỉ biết là một công ty đăng ký ở nước ngoài, mấy ngày nay bắt đầu thu mua trên diện rộng cổ phiếu của công ty, tình hình vô cùng không lạc quan." Đại ca ngồi một bên giải thích. Sau khi công ty xảy ra chuyện một thời gian anh cũng mới phát hiện hình như có người đang ở sau lưng thao túng, thế nhưng cũng đã muộn rồi, cổ quyền chảy ra ngoài hiện tại đã là một phần tương đối lớn.

"Kế hoạch tồi tệ nhất, có thể phải đem Cố thị chuyển nhượng ra ngoài."

Cố phụ bưng chén trà trước mặt lên, gắt gao cầm chén, sao ông có thể cam tâm! Đây là tâm huyết suốt đời ông, lại sắp phải hủy trong một sớm một chiều. Đầu tư, mua đất, đấu thầu thu mua cổ phiếu, hàng loạt chuyện vừa nhìn là biết có người cố ý làm.

Ông không biết là ai đang ở sau lưng giở trò quỷ, nhưng thực lực của hắn ông không tưởng tượng nổi, chống lại kẻ như vậy thật sự rất khó có phần thắng.

Cố Nhược Ngu quả thực không nghĩ tới sẽ nghe thấy tin tức này, lập tức phản ứng không kịp,
"Vậy... Không thể để những có công ty quan hệ tốt hợp tác với chúng ta góp vốn gì đó sao?"

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Kde žijí příběhy. Začni objevovat