Chương 13

14.4K 575 45
                                    

Người phụ nữ kia thấy Cố Nhược Ngu đi tới nhưng cô ta cũng không phản ứng, vẫn nhìn thẳng Lâm Gia Ý với vẻ mỉa mai, "Lâm tiểu thư, chuyện các người tôi cũng biết rõ, tôi khuyên cô đừng có nghĩ quá nhiều, cô không phải kẻ đầu tiên muốn làm Chu phu nhân, cũng tuyệt đối không phải kẻ cuối cùng. Tốt nhất là cô nên một vừa hai phải, còn không đừng trách tôi không nhắc nhở."

Cố Nhược Ngu nghe người phụ nữ này nói xong thì chấn động, chẳng lẽ cô ta là vợ Chu Khiêm? Cô theo bản năng muốn nhìn Lâm Gia Ý. Quả nhiên, Lâm Gia Ý sắc mặt không tốt, tay ở trong ống tay áo gắt gao nắm thành quyền, có lẽ móng tay đều đâm vào trong thịt.

Người kia có lẽ là thấy Lâm Gia Ý không nói gì, lại tiếp tục nói, "Cô tốt xấu gì cũng là người có uy tín danh dự, đừng để tôi phải làm to chuyện, đối với chúng ta đều không tốt. Chu Khiêm hắn sẽ không ly hôn với tôi, hắn, không, dám." Cô ta chậm rì rì nói xong mấy chữ cuối cùng.

"Nếu chị chắc chắn như vậy thì còn xuất hiện ở trước mặt tôi làm gì?" Lâm Gia Ý mặt không biểu tình nói, nhìn không ra là buồn hay giận.

"Cô......!" Không nghĩ tới Lâm Gia Ý lại dầu muối không ăn, người phụ nữ kia tức giận nói, "Xem ra không cho cô chút giáo huấn không được." Nói xong, hướng tới mấy người đàn ông bên cạnh nâng cằm ra hiệu.

Cố Nhược Ngu kinh hãi, một bước đứng chắn trước mặt Lâm Gia Ý, "Các người muốn làm gì?"

"Em gái, nơi này không có chuyện của cô, không muốn bị máu dây lên người thì tránh ra. Nghe nói chiếc Posche này là Chu Khiêm mua cho cô? Hừ, đập cho tôi."

Vừa dứt lời, mấy người đàn ông cầm ống thép bắt đầu đập lên chiếc Posche màu trắng bên cạnh Lâm Gia Ý. Nhất thời âm thanh chói tai vang lên trong gara ngầm yên tĩnh.

Lâm Gia Ý đột nhiên xông lên, giữ chặt tay một người đàn ông, "Các người không được đập, dừng tay cho tôi!"

"Gia Ý!" Cố Nhược Ngu đứng phía sau mà thấy kinh hồn táng đảm, sợ kia cây ống thép kia đập lên người Lâm Gia Ý. Người đàn ông bị Lâm Gia Ý kéo tay cũng là dạng thân thể khoẻ mạnh, chỉ nhẹ vung tay liền đẩy Lâm Gia Ý sang một bên. Lại tiếp tục phang lên xe, kính chiếu hậu và cửa kính đã vỡ vụn.

Lâm Gia Ý giống như đã điên rồi, cô nhào lên, liều mạng giữ chặt kẻ đang đập xe, "Các ngươi mau dừng lại cho tôi!" Lại bị hai người đàn ông đè bả vai, tiếp theo, người phụ nữ kia đi đến, ra một bạt tai, mặt trái Lâm Gia Ý bị đánh lật sang một bên, nháy mắt liền sưng đỏ.

"Đây là giáo huấn dành cho cô, xem cô về sau còn câu dẫn Chu Khiêm như thế nào!" Nói xong, cô ta ngồi lên một chiếc xe bên cạnh, phóng đi như bay. Để lại mấy cái người đàn ông tiếp tục ở lại đập xe.

Lâm Gia Ý giờ phút này đã nhũn trên mặt đất không đứng dậy nổi, Cố Nhược Ngu không có cách nào đành lấy di động gọi 110 (cảnh sát). Sau đó cô đến nâng Lâm Gia Ý dậy, "Gia Ý, chẳng qua chỉ là một chiếc xe, cậu bị thương phải làm sao đây?"

Lâm Gia Ý ngẩng đầu vô thần nhìn cô, "Xe này là anh ấy tặng tớ lần sinh nhật trước."

Cố Nhược Ngu quả thực tức giận đến muốn chửi bậy, vợ của người đàn ông kia cũng đã khi dễ đến trên đầu cậu, cậu còn ở đây vì một chiếc xe mà thương tâm muốn chết.

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Where stories live. Discover now