Chương 25

13.5K 522 10
                                    

Cố Nhược Ngu trở lại phòng ngủ, ngã lên trên giường, sau đó kéo chăn bọc kín chính mình, chậm rãi bình ổn sự tức giận cô không thể nào khống chế vừa nãy. Nói thật ra, nhất thời xúc động xong rồi cô lại có chút hối hận, lúc cô nói Tưởng Trọng Lâm vẫn luôn im lặng, nhỡ đâu anh hướng về em trai mình thì làm sao bây giờ? Nhỡ đâu......

Cô thầm cáu giận, nếu không phải hôm nay Tưởng Thúc Dương làm cô tức giận quá mức, cô cũng sẽ không đem cục nghẹn trong lòng bấy lâu buột miệng nói ra. Hiện tại ngẫm lại, những lời cô nói sao đều nghe như là cô đang thổ lộ với Tưởng Trọng Lâm như vậy chứ.

Nghĩ đến đây, Cố Nhược Ngu cảm thấy hơi mất mặt, ở trong chăn dùng sức đạp chân một cái, hừ hừ hai tiếng.

"Cô ấy hiện tại đã là người nhà của anh, hy vọng em có thể tôn trọng cô ấy. Chuyện ngày hôm nay đến đây dừng lại, anh không hy vọng về sau lại nhìn thấy những chuyện như vậy phát sinh. Hôn nhân yêu đương của em anh không có quyền can thiệp, nhưng đừng có gây trở ngại đến cô ấy và người nhà."

Đây là lần đầu tiên* Tưởng Thúc Dương nghe thấy anh trai hắn trịnh trọng như vậy nói với hắn.

*chỗ này trong nguyên tác là "lần cuối cùng" nhưng mình thấy phải là "lần đầu tiên" mới đúng.

Giờ khắc này, hắn đại khái đã hiểu rõ người anh trai luôn luôn cự tuyệt người khác xa ngàn dặm, lãnh đạm vô cùng, người anh trai này giờ đã có được tình yêu.

Lời Cố Nhược Ngu làm hắn thực chấn động, thực tức giận, giống như lập tức cô tìm được bí mật nơi sâu nhất mà hắn luôn cất giữ, một cái chân tướng mà khiến hắn thẹn trong lòng. Cứ thế bị cô vạch trần, bại lộ ở trước mọi người, máu chảy đầm đìa.

Có lẽ chính hắn cũng không biết hoá ra bên trong hắn lại tồn tại một ác ma như vậy.

Khi còn nhỏ hắn thường xuyên nghe thấy cái từ con riêng này, cũng có thể nhìn đến trong ánh mắt mọi người có sự khinh miệt, cùng với đủ loại lãnh đạm chán ghét của người anh hai này. Lúc ấy hắn hy vọng là có thể được Tưởng Trọng Lâm thích, có thể hòa thuận ở bên nhau.

Thời gian về sau, tình cảm anh em giữa bọn họ cũng thoáng hòa hoãn, làm hắn không tưởng tượng nổi chính là vào lúc hắn vì kiên trì muốn từ hôn cho nên sắp sửa cùng phụ thân gây lộn, Tưởng Trọng Lâm lại có thể đứng ra giúp hắn một phen.

Chuyện này làm hắn bất ngờ, thế nhưng cũng khiến hắn nhận ra một sự thật, rằng hắn nỗ lực nhiều năm như vậy rốt cuộc cũng thay đổi được thái độ của anh hai đối với hắn, không rét lạnh đến tận xương như trước.

Hình tượng Tưởng Trọng Lâm trong cảm nhận của hắn vẫn luôn là cao không thể với, không gì làm không được. Anh ta nên là trời sinh cường thế như vậy, có khả năng như vậy, có thể một mình đảm đương một phía như vậy, cho nên hắn chưa từng có loại ý tưởng "muốn biến thành người cầm quyền Tưởng thị". Bởi vì hắn biết, anh hai hắn mới là vương giả trời sinh.

Nhưng mà, vương giả bị phán định là cô độc, từ lúc một khắc anh bị chọn làm người thừa kế kia liền quyết định gánh nặng anh phải đeo trên lưng, anh phải trở thành cây cột chống Tưởng gia, cho nên anh dường như đã bị phán định rằng từ đó về sau sẽ phải ngồi ở phía sau bàn làm việc vừa to vừa rộng, cùng với việc mất đi quyền tự do lựa chọn hôn nhân. Tất cả những điều này, đều là muốn chạm tới đỉnh cao thì phải trả giá đại giới.

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Where stories live. Discover now