Chương 24

12.5K 572 54
                                    

Nghe Cố Nhược Ngu nói những lời này, Tân Nghệ Giai bỗng nhiên không biết nên làm vẻ mặt gì, ngữ khí có chút suy yếu hỏi, "Cố tiểu thư, cô đây là có ý gì?"

"Có ý gì?" Cố Nhược Ngu trái với vẻ mặt vừa mới tức giận lên tận trời, bây giờ mặt mang ý cười cầm cốc uống trà, "Tôi không thể không nói cô rất thông minh. Thế nhưng dùng sai chỗ rồi. Đứa trẻ chúng tôi cũng đồng ý để cô sinh hạ , thế nào?"

Tân Nghệ Giai vừa nghe, kinh ngạc hơi hơi trừng lớn hai mắt.

"Điều kiện là, sinh con xong, để đứa bé lại, cô mang theo một số tiền cút đi. Cô cảm thấy như thế nào?"

Nghe thế, sắc mặt Tân Nghệ Giai càng thêm tái nhợt, ngón tay gắt gao cuộn lại, "Tôi không thể rời xa đứa bé."

"Nha, như vậy," câu trả lời này Cố Nhược Ngu cũng không cảm thấy ngoài ý muốn chút nào, "Vậy cô sinh con xong cầm chỗ tiền mang theo đứa bé cùng nhau cút đi, như vậy cũng không tồi đúng không?"

"Cố tiểu thư, đây cũng là con của Triển tổng hài tử." Giọng nói có chút vội vàng.

"Tôi biết a, chẳng qua Triển Minh Dịch hẳn là đã nói với cô, đứa bé cô có thể sinh, nhưng mà đem cho chị tôi nuôi rồi chứ."

Tân Nghệ Giai biểu tình cứng lại.

"Cô rõ ràng biết chính mình cho dù sinh được đứa bé cũng không có cách nào nuôi được nó, còn kiên trì muốn sinh, tôi thật là bội phục cô. Nhưng mà, lòng cô cũng lớn nha, còn tìm được chỗ tôi và Tưởng Trọng Lâm ăn cơm, để tôi nhìn thấy cô, sau đó mượn tay tôi làm to chuyện. Đến lúc đó nếu như Triển Minh Dịch ly hôn thì cô có thể ngồi lên vị trí Triển phu nhân, cho dù không ly hôn, cô cũng có thể dùng đứa bé để tranh thủ yêu thương của Triển Minh Dịch. Nói không chừng về sau có thể xoay người, Tân tiểu thư, tôi nói có đúng hay không?"

Cố Nhược Ngu nói xong, Tân Nghệ Giai đã khác hẳn dáng vẻ khiếp nhược vừa rồi, ngược lại trở nên trấn định xuống dưới.

"Cố tiểu thư, cô thật rất biết đoán mò. Mặc kệ nói như thế nào, tôi mang thai là sự thật, còn những cái khác, cũng không cần cô tới xử lý."

Cố Nhược Ngu cười lạnh, "Cô hiện tại xem như bị lật mặt nạ nên bất chấp tất cả sao?"

Cô ta không để bụng cười, "Tùy cô nói như thế nào, Cố tiểu thư. Cô hôm nay có thể bình tĩnh nói chuyện như vậy tôi nhưng thật kinh ngạc. Nghe em tôi nói, cô là vị tiểu thư nóng tính."

"Em gái cô tính là cái gì."

"Cô ấy đương nhiên không tính là cái gì, chỉ là đem nam nhân cô thích cướp tới tay. Thế nào? Rất ghen ghét, rất tức giận? Cảm giác bị vứt bỏ chắc không vui lắm đi."

Cố Nhược Ngu cảm thấy cơn giận sắp lên đến tận cổ, "Hừ, ai nói với các người tôi thích Tưởng Thúc Dương? Em gái cô thích thì cứ cầm đi là được, tôi vốn cũng chẳng có ý định cùng hắn kết hôn, nếu em gái cô coi trọng hắn như vậy, tôi cũng không ngại để cho cô ta cầm đi mà dùng. Chuyện của người khác tôi không quản được, nhưng Cố Nhược Sầm là nhị tỷ của tôi, chuyện của chị ấy cô nói tôi có thể quản hay không. Tân tiểu thư, cô cứ chờ xem."

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu