Chương 27

12.8K 447 33
                                    

Cuối cùng nhờ có thông báo tìm người mà mẹ đứa nhỏ rốt cuộc cũng tìm được đến đây, cứ nói mãi lời cảm ơn với Cố Nhược Ngu. Bọn họ tham gia đoàn du lịch đến du lịch Nhật Bản, cha đứa nhỏ lại không đi cùng, cho nên một mình cô lo liệu quá nhiều việc, người ở đây lại quá nhiều cho nên mới để lạc cậu bé.

Cố Nhược Ngu cười nói không đề gì, lại nhắc cô ấy về sau chú ý trông đứa bé.

Từ biệt hai mẹ con xong, Cố Nhược Ngu thoáng nhìn Tưởng Trọng Lâm nãy giờ không thật sự vui vẻ mà ngầm buồn cười, kéo kéo góc áo anh, "Không phải chứ, anh tức giận với đứa nhỏ?"

"Anh không giận."

"Còn nói không giận. Mặt anh đã dài như thế này rồi." Cố Nhược Ngu bĩu môi.

"......"

"Anh không thật sự để bụng chuyện người ta gọi anh là thúc thúc đấy chứ?"

"......"

"Em không ngại anh trâu già gặm cỏ non a..."

"......"

"Kỳ thật......" Còn chưa nói xong, Tưởng Trọng Lâm quyết đoán dắt tay nhỏ lôi kéo cô đi tiếo về phía trước.

"Đi thôi, cỏ non."

......

Điểm du lịch thứ hai là Hokkaido. Nói đến Hokkaido, không thể không nhắc tới chính là suối nước nóng, đặc biệt là vào mùa đông toàn bộ Hokkaido bị băng tuyết bao trùm, một mảnh ngân trang tố khỏa. Ở dưới chân núi phủ đầy tuyết trắng xóa có một hồ suối nước nóng, nghĩ đến đã cảm thấy thoải mái.

Bởi vì lúc đến khách sạn đã hơi muộn, Cố Nhược Ngu quyết định đi dạo xung quanh. Màn đêm buông xuống, rất nhiều tiệm rượu đều treo đèn lồng bên ngoài cửa hàng, với một vài món đặc sắc. Đường phố trong ánh chiều nặng nề nháy mắt liền trở nên đèn đuốc sáng trưng.

Cố Nhược Ngu phát hiện phía trước có một cửa hàng nhỏ bị người đứng đầy, hơn nữa đại đa số đều là con gái. Lòng hiếu kỳ lập tức bị gợi lên, cô là thích nhất xem náo nhiệt.

"Chúng ta qua đó nhìn xem sao, bên kia hình như rất thú vị." Cô hưng phấn muốn lôi kéo Tưởng Trọng Lâm cùng đi nhìn xem.

Tưởng Trọng Lâm đối với loại đồ vật của tiểu nữ sinh tự nhiên không có hứng thú, lại bị cô túm đến cửa tiệm, "Em tự mình đi xem đi, anh ở chỗ này chờ."

"Em biết ngay mà." Cố Nhược Ngu nhỏ giọng oán giận, nhưng vẫn là dùng sức chen vào bên trong.

Cô tiện tay vỗ vỗ vai một nữ sinh hỏi, "Ngại quá, xin hỏi cửa hàng này sao lại đông người như vậy a? (Tiếng Nhật)"

Cô gái mặc đồ thủy thủ quay đầu hưng phấn nói thầm, "Cô không biết sao? Cửa hàng này có đá quý đổi vận bán rất ăn khách, lúc này có hàng mới về, các cô gái độc thân đều muốn mua, nghe nói có thể phù hộ mau chóng tìm được tình yêu mới. (Tiếng Nhật)"

"Nha, ra là vậy a," Cố Nhược Ngu đôi mắt lóe lóe, "Đồ linh nghiệm như vậy tôi cũng muốn mua thử xem. (Tiếng Nhật)"

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ