Chương 32

10.9K 439 38
                                    

Ước chừng qua khoảng một tháng, cuộc sống an nhàn bị một cuộc điện thoại vào một đêm khuya đánh vỡ.

Cố Nhược Ngu ngủ rất sâu, nghe thấy một loại tiếng chuông điện thoại dồn dập cũng chỉ chôn đầu vào trong chăn, rầm rì một tiếng tỏ vẻ bất mãn.

"Sao...... Được rồi, tôi đã biết, chúng tôi lập tức tới đó......" Tưởng Trọng Lâm nhận điện thoại, ngữ khí có chút kinh ngạc.

"A Ngu?"

"zzzZZZ"

"A Ngu, tỉnh dậy đi..."

"...... Ừm?"

"Đại ca đã xảy ra chuyện, chúng ta đến đó nhìn xem." Vừa nói, anh vừa bắt đầu thay quần áo.

"...... Xảy ra chuyện?" Cố Nhược Ngu còn chưa hoàn toàn tỉnh táo lại, không hiểu được ý tứ bên trong lời Tưởng Trọng Lâm.

"Anh ấy bị tai nạn xe cộ, hiện tại đang ở bệnh viện, tình huống không ổn."

"......!"

Cố Nhược Ngu ngồi dậy mơ mơ màng màng như cũ, quả thực là nhắm mắt lại mặc quần áo, sau rồi Tưởng Trọng Lâm thật sự không nhìn nổi, tự mình chuẩn bị xong, ngồi xuống mép giường đặt chân Cố Nhược Ngu lên đùi mình đi tất, lại từ phòng quần áo cầm một cái khăn quàng cổ to quấn quanh cổ cô, sau đó túm Cố Nhược Ngu buồn ngủ mông lung đi xuống gara dưới lầu lấy xe.

Lúc bọn họ tới bệnh viện, Tưởng phụ, Tưởng Thúc Dương đã chờ bên ngoài phòng phẫu thuật, còn có một đám người vây quanh.

Tưởng Trọng Lâm vài bước đi đến, "Phụ thân, đây là có chuyện gì?"

Tưởng phụ dùng sức vỗ vỗ tay vịn xe lăn, đau kịch liệt nói, "Nghiệt tử!"

Alex chạy nhanh đến thuật lại tình huống.

"Đại thiếu gia mấy hôm trước đã từ Mỹ về, buổi tối nay đi ra quán bar uống rượu, sau đó đua xe, không cẩn thận xảy ra ngoài ý muốn."

Tưởng Trọng Lâm nghe xong cảm thấy kỳ quái, đại ca luôn luôn an phận thủ thường, như thế nào sẽ đột nhiên làm ra chuyện điên cuồng như vậy?

Lúc này, đèn phòng giải phẫu tắt, bác sĩ từ bên trong đi ra, một bác sĩ đi đầu tiên đến trước mặt Tưởng phụ, khó xử nói, "Tưởng tiên sinh, thật sự xin lỗi, lệnh công tử thương thế quá nặng, cho nên...... Chúng tôi đành bất lực."

Sau đó là một trận luống cuống tay chân, ai cũng không biết Tưởng đại thiếu gia luôn luôn ngoan ngoãn nghe lời tại sao sẽ đột nhiên lại phát sinh chuyện như vậy. Tưởng phụ bởi vì thân thể không tốt, mệt nhọc không chịu nổi nên bị đưa về biệt thự an dưỡng, những chuyện còn lại đều do Tưởng Trọng Lâm phụ trách xử lý.

Trước lúc đưa tang phía trước, di thể Tưởng Bá Á bị đặt ở linh đường, rất nhiều người tới, trong đó có bạn làm ăn của Tưởng thị, cũng có một ít bạn bè của Tưởng Bá Á.

Tưởng Trọng Lâm đối người ca ca này tình cảm không quá sâu, một là do từ nhỏ Tưởng Bá Á đã bị đưa ra nước ngoài, cơ hội gặp mặt không nhiều lắm, một là bởi vì Tưởng Bá Á không phải nhi tử phụ thân, bí mật này vẫn là sau khi trưởng thành anh vô ý nghe được.

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Where stories live. Discover now