Chương 19

13.8K 555 9
                                    

Qua một thời gian, cái chân bị thương của Cố Nhược Ngu rốt cuộc khỏi hẳn, mà cô cuối cùng cũng được Tưởng tiên sinh phê chuẩn, hết thời hạn thi hành án được phóng thích. Vừa hay cuối tuần có người tới hẹn tụ hội bạn bè cùng lớp đại học.

Kỳ thật đây chỉ là một cuộc tụ tập nhỏ của mấy người trong lớp, người tham gia là bốn nữ sinh cùng ký túc xá năm đó. Lại nói đến mấy người này, Cố Nhược Ngu thổn thức không thôi. Có ba cô gái như vậy, xinh đẹp như nhau, phong tình lại khác, ưu tú như nhau, tính cách đặc biệt lại khác. Một mặt là bạn tri tâm, một mặt lại là kẻ địch cạnh tranh. Nói tóm lại, các cô đều vừa yêu vừa hận đối phương. Lần gặp mặt này tuy bên ngoài nói là đã lâu không gặp, nhưng ai biết có phải lại bắt đầu thêm một cuộc chiến tranh hay không?

Thư mời Tần Văn Văn gửi tới có ghi yêu cầu mang theo người nhà. Cố Nhược Ngu nhìn tấm thiệp tinh xảo trên tay, nhíu mày, người nhà?

Nghĩ nghĩ, cô cầm lấy điện thoại gọi cho Hứa Táp.

"A Ngu, đã lâu không gặp, cậu thế mà lại chủ động gọi điện thoại cho tớ." Thanh âm Hứa Táp trêu chọc vang lên ở bên tai.

"Thiệp mời của Tần Văn Văn cậu xem chưa?"

"À, Là buổi gặp mặt cuối tuần hả? Xem rồi, chúng ta lâu như vậy chưa gặp nhau tử tế được một lần."

"Vì sao phải mang người nhà?"

"Chuyện này hả......" Hứa Táp cười có chút tà ác, "Cậu không biết cô ấy ba tháng trước câu được một con rùa vàng sao? Đương nhiên là muốn khoe ra."

"......" Tốt nghiệp mấy năm, vì sao chỉ số thông minh của cô gái Tần Văn Văn kia vẫn gấp như vậy? "Cậu cũng chịu mang (người nhà)?"

Hứa Táp bất đắc dĩ cảm thán một tiếng, "Tớ có cái gì phải sợ chứ, Trình Kiến Lâm các cậu cũng không phải chưa từng gặp. Chồng của Bạch Hạm các cậu cũng biết rồi."

Cố Nhược Ngu nghĩ nghĩ, cũng đúng. Trình Kiến Lâm là sư huynh hơn các cô hai cấp, lên năm ba đại học đã cùng Hứa Táp ở bên nhau, Bạch Hạm cũng là vừa tốt nghiệp liền kết hôn, tuy rằng khi ấy cô xuất ngoại, nhưng cũng nhìn thấy ảnh chụp hôn lễ. Trong số các cô người phong tình vạn chủng mị lực vô biên nhất - Tần Văn Văn tiểu thư - mãi không có tin tức gì, xem ra lần này câu được con cá lớn, bằng không sao có thể vội vàng gọi các cô đến khoe khoang?

"A Ngu, cậu hiện tại vẫn độc thân sao?" Hứa Táp cho rằng cô không có bạn trai nên không thể ứng chiến.

"...... Tớ kết hôn rồi."

Quả nhiên, điện thoại bên kia hô một tiếng khiến mặt đất rung lên, "Cậu đã kết hôn? Sao không nói cho chúng tớ biết?"

Nói cho các cậu tớ đây liên hôn? Hay là nói cho các cậu biết tớ bị từ hôn sau đó lại bị đổi thành ca ca của vị hôn phu cũ? Cố Nhược Ngu bĩu môi, loại chuyện này sao cô có thể nói cho đám "hảo tỉ muội" từ năm nhất tới năm tư nghe.

"Kết hôn quá hấp tấp, không có gì hay để kể." Cố Nhược Ngu đơn giản trả lời hai câu có lệ, mặc kệ Hứa Táp vẫn đang không buông tha mà kêu gào, liền ngắt điện thoại.

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ