Chương 57

15.7K 396 26
                                    

Lúc nhận được điện thoại từ Tưởng Trọng Lâm cô đã đứng ở đầu đường mờ mịt xong một trận, trong lòng bàn tay nắm USB đã ra chút mồ hôi,

Một lát sau Tưởng Trọng Lâm lái xe tới chỗ cô, sốt ruột xem xét, sợ có cái gì sơ xuất.

"Thẩm Gia Duy đưa em đi? Lão đã nói cái gì?"

Cố Nhược Ngu nhìn anh nhíu chặt mi, vẻ mặt lo lắng vội vàng, nói như thế nào cũng không nói nên lời, cô cho rằng bản thân có thể không chịu uy hiếp nói ra tình hình thực tế, sau đó giống chính cô nói vậy, có chuyện gì mọi người có thể cùng nhau giải quyết. Nhưng trên thực tế, lúc mọi chuyện xảy ra trên người cô, cô mới cảm thấy nói ra không phải dễ dàng như vậy.

"Lão...... Lão nói chuyện quá khứ của lão với cha anh."

"Chỉ có vậy?" Tưởng Trọng Lâm nghi hoặc, Thẩm Gia Duy cũng không phải là kẻ dễ buông tha, sao có thể mất công đưa cô đi chỉ để nói chuyện cũ?

"Lão nói chuyện này chuyện kia, à, lão còn nói sẽ nhằm vào công ty gì đó...... Muốn em nhắc nhở anh." Cố Nhược Ngu lược bỏ phần quan trọng nhất. "Thôi, lão cũng không làm chuyện gì quá đáng với em. Đúng rồi, hôm nay sao anh bỗng nhiên lại hẹn em đi ra ngoài a?"

Bị Cố Nhược Ngu dời đề tài, Tưởng Trọng Lâm mới nhớ tới dự định lúc trước, nhưng hiện tại thời gian đã quá, hẹn với bên kia cũng hủy bỏ.

"Không có gì, chỉ là nhớ ra đã lâu chúng ta không đi ra ngoài ăn cơm."

Cố Nhược Ngu híp mắt hoài nghi nhìn anh, "Khi nào thì anh bắt đầu để bụng loại chuyện này?"

Tưởng Trọng Lâm có chút quẫn bách, giả vờ ho khan vài tiếng, "Lên xe đi, tóm lại, đi về rồi lại nói."

Dọc đường Cố Nhược Ngu hiếm hoi trầm mặc, trong lòng còn nghĩ vừa đoạn đối thoại vừa rồi với Thẩm Gia Duy, chuyện này phải xử lý như thế nào, thật sự thực khó giải quyết, chẳng lẽ thật sự muốn nói cho anh biết tình hình thực tế sao? Cố Nhược Ngu ghé mắt nhìn Tưởng Trọng Lâm, hồi tưởng lại con đường hai người đi tới cho đến bây giờ, nhìn như hào môn cường cường liên hợp, cuộc sống hạnh phúc của công chúa và hoàng tử, kỳ thật hai bên đều ở giữa gập ghềnh mà không ngừng trưởng thành, tình cảm cũng chậm rãi trở nên thành thục. Cô vốn tưởng rằng bản thân gặp phải vấn đề này thì nhất định sẽ không phạm phải cùng một sai lầm với Tưởng Trọng Lâm, cho dù có đại sự gì xảy ra thì cũng không miễn cưỡng một người gánh vác, nói ra còn có thể tránh khỏi hiểu lầm. Chẳng qua, hiển nhiên cô đã nghĩ quá hay, khi chỉ trích người khác luôn có thể dõng dạc nói đạo lý, nhưng người dù sao cũng là người, có cảm tình, có cảm xúc, đôi khi không thể khống chế mà có thể làm ra hành vi gì đó.

Cô biết, bản thân đang hèn nhát lui về phía sau.

Tưởng Trọng Lâm thấy cô một đường không nói lời nào, đờ khuôn mặt, tưởng rằng đã muộn nên cô đói lả. Liền dỗ dành,

"Về sau em có thấy lão cũng cần để ý, đi đường vòng tránh khỏi là được."

"Anh không lo lắng sao?" Cố Nhược Ngu hỏi, "Cả ngày lão đều như hổ rình mồi nhìn chằm chằm trong công ty anh."

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Where stories live. Discover now