Chương 23

13K 486 26
                                    

"Chị biết."

"Hả?" Cố Nhược Ngu không thể tưởng tượng được, nhìn chằm chằm chị gái có phản ứng bình đạm một cách khác thường đang ngồi ngay trước mặt.

Hôm nay cô hẹn gặp Cố Nhược Sầm là định nói bóng gió thông báo với chị một tiếng, không nghĩ đến Cố Nhược Sầm lập tức liền hiểu rõ ý cô, hơn nữa nói ra câu trả lời khiến cô không thể tin được.

"Chuyện này chị đã biết từ lâu." Cố Nhược Sầm ngữ khí nhàn nhạt, chậm rãi quấy cà phê trong tay.

"Chị biết?" Cố Nhược Ngu không nhịn được nâng cao giọng, "Vậy mà chị còn để kệ bọn họ như vậy......"

"A Ngu, bọn chị cần một đứa nhỏ," Cố Nhược Sầm đưa đôi mắt buồn bã nhìn cô chăm chú, "Thư ký của anh ấy thích anh ấy, chuyện này chị đã biết từ lâu. Bọn chị biết mọi người đều cảm thấy chị là một người phụ nữ nuôi trong khuê phòng, rất dễ bị lừa. Thế nhưng A Ngu, em chớ quên chị cũng là phụ nữ, mắt nhìn của chị rất rõ ràng. Từ lúc chị tới công ty anh ấy gặp được cô gái kia, chị liền biết cô ta có tâm tư."

"Vậy đuổi cô đi a." Cố Nhược Ngu tức giận nói.

Cố Nhược Sầm cong khóe miệng, "Chị biết ngay em sẽ nói như vậy, A Ngu, đuổi được một người sẽ lại có người thứ hai, chị không thể mỗi giờ mỗi phút đều nhìn Dịch Minh."

"Nhưng mà......"

"Em biết chị không thể sinh con, cho nên lúc anh ấy tới xin lỗi chị, nói là không cẩn thận đã khiến cô gái kia mang thai, chị một mặt rất phẫn nộ, mặt khác lại nghĩ, hay là chị là nên để cho anh ấy có một đứa con."

"Tỷ, chị có bệnh sao, con cái còn có thể nghĩ biện pháp khác, thụ tinh trong ống nghiệm, hay nhận con nuôi gì đó đều có thể, Triển Minh Dịch đây là ngoại tình!" Cố Nhược Ngu cảm thấy chị gái cô thực sự là ở nhà quá lâu, mới tạo thành loại tính cách nhẫn nhục chịu đựng như vậy.

"Thể chất chị không thể làm thụ tinh trong ống nghiệm, A Ngu, tất cả các biện pháp chị đều đã thử qua, vô dụng." Cố Nhược Sầm lời như nghẹn lại.

"Vậy ý chị là để cô ta sinh đứa bé?"

"Chị nói với anh ấy, tha thứ cũng có thể, đứa nhỏ chị cũng tiếp thu, điều kiện duy nhất là đứa trẻ về sau phải cho chị nuôi nấng."

"Tỷ! Em thấy chị điên thật rồi, cho dù bản thân không có hài tử chị cũng là vợ hợp pháp của hắn, lại nói, Cố gia nhà chúng ta cũng không phải không nuôi không nổi chị, loại nam nhân này dù có ly hôn cũng không vấn đề gì."

Cố Nhược Sầm không nói gì, chỉ là cứ nhìn chăm chú vào mặt bàn, tựa hồ đang suy nghĩ gì.

"Tỷ tỷ, chị rốt cuộc có nghe em nói chuyện hay không vậy?"

"A Ngu, em đi về trước đi, chuyện này để chị suy nghĩ một chút."

Cố Nhược Ngu vốn đang muốn nói thêm mấy lời, thế nhưng cô nhìn dáng vẻ này của chị gái lại không đành lòng nhắc lại việc này, đành phải đi trước để chị cô yên tĩnh.

Trở lại Văn Phòng, Cố Nhược Ngu đầy một bụng tức giận. Gần đây làm sao vậy, tiểu tam lên chức cũng lên một cách chính đại quang minh, chính thê ngược lại chỉ biết lui bước. Nhớ tới trước kia khi cô tham gia hoạt động của các phu nhân tiểu thư, các cô ấy nói,

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Where stories live. Discover now