Chương 21

13.9K 527 17
                                    

Chật vật một hồi cuối cùng cũng tới thứ sáu, Cố Nhược Ngu cả người đều rã rời. Vụ án lần này là một cái vụ vi phạm quyền doanh nghiệp, chỉ xem những xem những tư liệu về các xí nghiệp đó thôi cũng hoa mắt, mất mấy ngày mới coi như làm xong những công tác quan trọng nhất, chỉ chờ cuối tuần Vu Khởi Văn lên toà nói năng thuận lợi là có thể giải quyết.

Buổi tối Cố Nhược Ngu ngâm mình ở bồn tắm, thoải mái vô cùng. Cô cảm thấy gân cốt toàn thân đều đều giãn ra, lại thêm vài giọt tinh dầu làm toàn bộ phòng tắm đều tràn ngập mùi hương yêu thích.

Khi cô bước từ trong phòng tắm đi ra thì phát hiện Tưởng tiên sinh giờ này lẽ ra phải ở thư phòng xem tài liệu vậy mà đang ngồi ngay ngắn trên sô pha trong phòng ngủ, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm cô.

Cố Nhược Ngu dùng giác quan thứ sáu cảm giác được có chuyện không thích hợp, theo bản năng muốn trốn sang bên cạnh.

Tưởng Trọng Lâm nhìn dáng vẻ động vật nhỏ hoảng sợ của cô có chút buồn cười, ngay sau đó lại nghĩ tới chuyện kia, mặt anh lại tiếp tục đen.

"Ngày mai cô phải đi làm không?" Tưởng Trọng Lâm hỏi một câu quăng tám sào không đến*.

*chuyện không liên qua gì

Cố Nhược Ngu lắc đầu.

"Hiện tại đang trong kỳ sinh lý?"

"......!" Cố Nhược Ngu kinh ngạc nhìn anh, giống như không hề quen biết, "Anh hỏi, hỏi cái này làm gì?"

Tưởng Trọng Lâm mỉm cười một chút, sau đó đứng lên đi tới.

"Tôi trước tiên cần xác định một chút xem em có thể tiến hành nghĩa vụ vợ chồng hay không."

"............!,!,!" Cố Nhược Ngu cảm thấy tim muốn ngừng đập, "Anh... Anh nói cái gì?"

"Em biết tôi đang nói cái gì, khoảng thời gian trước em kỳ kỳ quái quái không phải đang suy nghĩ chuyện này sao? Bỗng nhiên đổi áo ngủ, cả ngày ở trong gương đánh giá bản thân, còn lầm bầm lầu bầu... Em dám nói em không hề suy nghĩ?" Tưởng Trọng Lâm thấp giọng.

Tức khắc, Cố Nhược Ngu trở thành chó con bị dẫm phải đuôi, "Là anh suy nghĩ nhiều thôi!"

"Nha? Phải vậy không?" Tưởng Trọng Lâm nheo mắt, nhẹ nhàng nắm lấy cằm cô, "Thế quyển tạp chí dưới gối đầu là như như thế nào đây? Lãnh đạm? Nói tôi sao?"

Bị phát hiện rồi!

Đây là mấy chữ duy nhất Cố Nhược Ngu có thể nghĩ đến.

"Ha ha......" cô chỉ có thể cười gượng, "Cái kia chỉ là tôi xem chơi. Tôi tuyệt đối không có ý đó, anh phải tin tôi... Ưmm"

Lời còn chưa nói xong, Tưởng Trọng Lâm liền cúi đầu bịt kín cái miệng nhỏ còn đang lải nhải, mưu toan giải thích.

Cố Nhược Ngu hoàn toàn không đoán trước đến tình huống hiện tại, vốn dĩ kế hoạch không phải là làm sao để hạ gục anh hay sao? Vì sao người hiện tại bị hạ gục lại là chính cô!?

Khác với dáng vẻ lãnh đạm nghiêm túc ít khi nói cười thường ngày, Tưởng Trọng Lâm đã nhiễm dục tình giống như lửa đốt băng sơn, càng thêm loá mắt, không ai bì nổi, dường như anh chính là chúa tể trong thế giới của ngươi, hơi thở của ngươi, ánh mắt ngươi, nhịp đập của ngươi, hết thảy chỉ có thể đi theo anh, dựa vào anh, quy thuận anh.

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang