Chương 10

18.5K 661 6
                                    

Cố Nhược Ngu nhận được điện thoại báo Vu Khởi Văn xảy ra chuyện lúc cô đang ở bên ngoài dạo phố. Nghe nói anh ta bị người dùng ống thép tẩn một hồi, chắc chắn bị thương rất nặng. Cô chạy tới bệnh viện mới phát hiện ra mình hoàn toàn nghĩ sai rồi.

Vu Khởi Văn giống như chẳng có việc gì, tuy nói là chân bó thạch cao, trên đầu còn cột băng vải trông hơi buồn cười, nhưng vẫn không ngại phát ra mị lực, đùa giỡn y tá tiểu muội muội đến thay thuốc. Cố Nhược Ngu đẩy cửa vào phòng bệnh liền nhìn thấy cảnh tượng đó.

Vu Khởi Văn thấy Cố Nhược Ngu tới, đôi mắt cao hứng nheo lại, "A Ngu tới thăm tôi à? Mau vào đi."

Cố Nhược Ngu hừ lạnh một tiếng, khoanh tay trước ngực, "Tôi thấy cậu không có gì việc gì nha, sinh long hoạt hổ."

Vừa nghe lời này, Vu Khởi Văn lập tức đổi sang vẻ mặt vô tội ủy khuất, "Ai nói tôi bị thương không nghiêm trọng, A Ngu, cậu không thấy được lúc tôi bị đưa vào bệnh viện cả người đều là máu, thiếu chút nữa là có thể đã thiên nhân vĩnh cách."

"...... Thành ngữ còn dùng rất lưu loát."

"A Ngu, cậu không đau lòng tôi lấy một chút?" Nghiễm nhiên là anh ta đang làm nũng.

Cố Nhược Ngu kéo ghế dựa lại gần mép giường, ngồi xuống, "Nói đi, sao lại thế này?"

"Còn không phải án lừa đảo lần trước, bị đối phương trả thù đó." anh tỏ vẻ chẳng hề để ý.

"Trả thù?" Cố Nhược Ngu nhíu mày, "Trước khi trả thù cũng không hỏi thăm một chút? Đúng là tự tìm đường chết. Đúng rồi, lão gia tử nhà cậu biết chưa?"

"Đã náo loạn tới như vậy làm sao giấu được, tức giận đến vểnh cả râu. Cái kia... Gọt táo cho tôi đi."

"Còn dám sai sử tôi." Tuy miệng nói như vậy, nhưng Cố Nhược Ngu vẫn cầm quả táo và con dao nhỏ bắt đầu gọt.

"A Ngu, cậu có thể gọt táo sao? Đừng gọt xong còn mỗi cái lõi táo nha." Vu Khởi Văn nhìn Cố Nhược Ngu động tác không quen, vẻ mặt lo lắng.

"...... Câm miệng đi."

Vu Khởi Văn nhìn Cố Nhược Ngu nghiêm túc gọt táo, khóe miệng hơi hơi nhếch lên. Trong ánh mắt cũng bất giác mang theo một loại thần thái khác thường.

"Cậu còn nhớ chúng ta là như thế nào quen biết không?" Anh ta đột nhiên hỏi.

"Nhớ rõ, lúc ấy không biết là ai mỗi ngày bị kẻ khác khi dễ cười nhạo, còn muốn tôi đứng ra hỗ trợ." Cố Nhược Ngu cũng không ngẩng đầu lên, trả lời.

"Đúng vậy, lúc ấy cậu đúng là nữ anh hùng trong lòng tôi." Vu Khởi Văn khóe miệng có ý cười, giống như đang lâm vào trong hồi ức.

"Tôi hiện tại cũng là nữ anh hùng," Cố Nhược Ngu không chút khách khí đem quả táo đã gọt xong nhét vào trong tay anh ta, "Cậu nói khi còn nhỏ cậu trông thế kia, không khi dễ cậu thì khi dễ ai."

Vu Khởi Văn là điển hình con trai mười tám tuổi thay đổi lớn, lúc mới lên cấp hai mặt anh ta tròn vo, dáng người tròn vo, cả ngày đều mang vẻ ngốc ngốc.

Đám bắt nạt trong trường rất thích khi dễ anh ta, đặt biệt danh còn là nhẹ, bình thường tan học sẽ lôi anh ta tới WC, tẩn một hồi, cứ như vậy trông lại càng giống đầu heo. Cố Nhược Ngu vốn cũng không định quản loại chuyện này, chẳng qua trùng hợp đi ngang qua thì trông thấy một nữ sinh đang chế nhạo hắn, nữ sinh kia lại là kẻ trước nay cô nhìn không thuận mắt. Thế nên cô mới tiến lên nói hai câu, khiến cô ta tức giận đến độ dậm chân mà bỏ chạy lấy người.

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin