Chương 34

10.8K 394 41
                                    

Thời gian đã khuya, phần lớn mọi người đều uống đến say khướt, đứng ở cổng lớn cáo biệt. Gió bên ngoài thoải mái mát mẻ, ửng hồng trên mặt Mục Đình chậm rãi tan đi một ít.

Hà Tấn nhìn thấy cô không đỡ nổi cơn say, hơi nhíu mày, "Tửu lượng không được thì cũng đừng uống nhiều như vậy, cũng không ai ép cậu uống."

Mục Đình dường như đã quen cách nói chuyện này của Hà Tấn, cũng không giận, chỉ cười cười nói, "Hôm nay cao hứng mới uống nhiều một chút, không sao đâu."

Cô nhìn Tưởng Trọng Lâm có vẻ như không định đi, trong lòng vừa động, buột miệng thốt ra, "A Lâm, hôm nay tớ không lái xe, cậu có thể đưa tớ trở về không?"

Tưởng Trọng Lâm bị tiếng "A Lâm" quen thuộc làm sửng sốt một chút, đã bao nhiêu năm anh không được nghe từ miệng cô lối xưng hô này, thanh âm đó đã từng là cứu rỗi trong sinh mệnh anh.

"Có lẽ không tiện lắm, tôi..." Còn chưa kịp nói xong một chiếc xe thể thao màu đỏ dùng tốc độ cực nhanh chạy tới, dừng lại ngay sát cửa câu lạc bộ.

Tốc độ nhanh như vậy, dáng xe gây chú ý như vậy lập tức hấp dẫn ánh mắt của mọi người còn đang lưu lại trước cửa. Mọi người dường như đang đồng thời suy đoán xem cái người sắp từ trên xe bước xuống dưới sẽ là một vị như thế nào.

Cửa xe mở ra, ngoài dự đoán, không phải là một đôi giày cao gót gợi cảm, cũng không phải là giày da nam trầm ổn. Mà là giày thể thao màu xám nhạt.

Chỉ thấy một tiểu cô nương tựa hồ mới đầu hai mươi, mặc hoodie màu hồng nhạt với quần, tóc buộc đuôi ngựa, trên mặt không thoa phấn, nhìn qua trắng nõn kiều nộn. Tay trái cô đóng cửa xe, ngón trỏ tay phải quay quay chìa khóa xe, chậm rãi đi về phía Tưởng Trọng Lâm.

"Mọi người kết thúc rồi sao? Đi thôi, về nhà."

Cố Nhược Ngu thật không muốn toả sáng lên sân khấu, lúc ra cửa cô nghĩ sắc trời cũng đã tối, lại là đến đón người xong liền đi, cần gì phải trang điểm, cứ thế mặc quần áo đi giày chạy bộ, tùy tiện buộc tóc lại, cầm chìa khóa xe liền ra cửa.

Ai biết tới cửa câu lạc bộ, xuống xe rồi mới phát hiện lại còn có nhiều người như vậy ở chỗ này. Trong lòng cô ảo não, sớm biết vậy thì nên thay quần áo rồi hãy ra cửa.

Thế nhưng mà ngẩng đầu nhìn lên, cái vị bên cạnh Tưởng Trọng Lâm kia sao lại quen mắt như vậy a?

Đi đến bên người anh, Cố Nhược Ngu hào phóng đặt câu hỏi, "Vị này chính là?"

"Đây là bạn cấp ba của anh, Mục Đình." Tưởng Trọng Lâm giới thiệu, lại hướng Mục Đình, "Đây là phu nhân của tôi, Cố Nhược Ngu."

Lời này nói ra làm cho những người đứng xung quanh còn chưa đi kinh ngạc rớt cằm.

Phu nhân?

Đây là nữ nhân kết hôn với Tưởng Trọng Lâm? Nhìn qua đúng là rất trẻ, đã tốt nghiệp đại học chưa vậy? Không nghĩ tới Tưởng Trọng Lâm luôn luôn lão luyện thành thục lại có thể kết hôn cùng cô gái nhỏ như vậy, quả là không thể tưởng tượng. Trong lúc nhất thời, tiếng nghị luận nho nhỏ sôi nổi xuất hiện.

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Where stories live. Discover now