Chương 54

10.5K 346 7
                                    

Chờ Cố Nhược Ngu lại tỉnh lại lần nữa thì thuốc tê đã hết, vết mổ ở bụng ẩn ẩn làm đau, cô mở mắt ra liền nhìn thấy Tưởng Trọng Lâm ngồi ở mép giường, thâm trầm nhìn cô. Thấy cô đã tỉnh lại, anh vội vàng hỏi,

"Cảm giác thế nào? Có đau không?"

"Đau..." Cố Nhược Ngu ăn ngay nói thật, thuốc tê hết tác dụng một cái thì vết mổ và đường khâu bắt đầu càng ngày càng đau, tuy rằng đã biết đây là quá trình nhất định phải trải qua nhưng vẫn khiến Cố Nhược Ngu ăn không tiêu.

Tưởng Trọng Lâm sờ sờ mặt cô, "Cũng không có cách nào, em cố chịu đựng."

"Tiểu gia hỏa đâu?" Cố Nhược Ngu nhìn chung quanh không có dóng dáng đứa nhỏ.

"Hộ lý nói hiện tại nó hơi yếu, đưa đến rương giữ nhiệt ở một thời gian, nhưng cũng không có vấn đề gì lớn, vài ngày là có thể đưa ra."

Bởi vì sinh non một chút, cho nên sức đề kháng của bảo bảo còn tương đối yếu, cho nên đưa vào rương giữ nhiệt ngây ngốc một đoạn thời gian. Cố Nhược Ngu vừa nghe liền sốt ruột, "Em muốn đến xem."

Tưởng Trọng Lâm vội giữ cô, an ủi, "Anh vừa mới đi qua nhìn rồi, không có vấn đề gì, em đừng lo lắng, hiện tại em còn không thể xuống đất."

Cố Nhược Ngu lúc này mới an tĩnh lại, sau đó lại bắt đầu thảo luận tên của bảo bảo các loại vấn để với Tưởng Trọng Lâm, đang cao hứng phấn chấn, cô bỗng nhiên nhớ tới gã paparazzi chụp ảnh kia, khẩn trương bắt lấy tay áo Tưởng Trọng Lâm hỏi,

"Gã đàn ông lúc sáng, về sau mọi người có đi tìm hắn không?"

Nhắc tới chuyện này, khuôn mặt vốn dĩ ôn hòa Tưởng Trọng Lâm hơi cứng lại, "Đã để người đi tra xét rồi, phỏng chừng là thám tử tư ai đó thuê đến, chuyên đến để đào bới việc này."

"Ai lại phái người tới làm loại chuyện này? Đối với người bên ngoài thì chuyện này cũng không có giá trị gì, lại cũng không phải là minh tinh." Cố Nhược Ngu lẩm bẩm, có điều cô nhìn thấy vẻ mặt của Tưởng Trọng Lâm, rõ ràng là đã biết chút gì.

"Có phải anh đã biết là ai làm không?"

Tưởng Trọng Lâm không có trả lời, kéo chăn cho cô, "Em cứ nghỉ ngơi thật tốt, chuyện này anh sẽ xử lý."

"Lại là anh sẽ xử lý! Có phải anh lại tính toán gạt em không?" Cố Nhược Ngu ghét nhất giọng điệu này của anh, không khỏi lên giọng.

"Hẳn là có liên quan tới Thẩm Gia Duy." Nhìn Cố Nhược Ngu không chịu thuận theo cũng không muốn buông tha, Tưởng Trọng Lâm nói ra suy đoán của anh.

"Thẩm Gia Duy? Lại là lão? Nhưng mà lão làm như vậy thì lý do là gì chứ?"

"Bên ngoài vẫn không biết Thúc Dương là con riêng, lúc trước hôn sự với một thiên kim của tập đoàn khác cũng bị truyền thông xào xáo, nếu buổi hôn lễ này bị lôi ra ngoài, có khả năng sẽ tạo ra vài ảnh hưởng, huống hồ, bên chỗ phụ thân......" Tưởng Trọng Lâm đúng lúc dừng đề tài, nhưng dù không nói Cố Nhược Ngu cũng có thể đoán được, nếu Tưởng phụ nhìn thấy tin tức này trên báo chí thì sẽ có hậu quả gì, con trai mình kết hôn mà phải nhờ có báo chí mới biết được, thế nào cũng tức đến nghẹn thở. Đến lúc đó không biết Tưởng Thúc Dương sẽ bị chỉ trích những gì.

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ