Chương 52

10.9K 334 6
                                    

"Hắn định bí mật kết hôn với Tân Nghệ Viện?" Cố Nhược Ngu giật mình trợn mắt, nhìn Tưởng Trọng Lâm trước mặt đang cau mày.

"Đúng vậy," Tưởng Trọng Lâm xoa ấn ấn đường, nhìn qua rất mỏi mệt, "Anh bảo nó trước cứ hoãn một chút, nó cũng không nghe, vội vã muốn kết hôn."

"Nhưng mà ba anh không phải lúc trước đồng ý với hắn......" Cố Nhược Ngu nghi hoặc khó hiểu, Tưởng phụ lúc trước để Tưởng Trọng Lâm kết hôn với cô, còn chẳng phải ý là đã đáp ứng với Tưởng Thúc Dương không cưỡng ép chuyện kết hôn của hắn sao? Như thế nào bây giờ lại......

"Tuy rằng đáp ứng là lúc đó nó có thể không kết hôn, nhưng đối với hôn sự của nó, phụ thân vẫn thực để bụng, đoán chừng lần đó là nó chẳng qua chỉ nhất thời xúc động, qua mấy năm không chừng sẽ có cái thay đổi, ai biết được Thúc Dương vẫn kiên trì."

Cố Nhược Ngu tuy rằng không thích gia hỏa Tưởng Thúc Dương này, nhưng từ chuyện này mà nói cô vẫn rất bội phục hắn, có thể ở trong gia đình như vậy đối chọi, cuối cùng thậm chí không tiếc trộm kết hôn, nói vậy hẳn cũng biết kết quả sau khi bị phát hiện đi? Chẳng lẽ hắn không sợ bị đuổi khỏi gia môn sao?

Trên thực tế Tưởng Trọng Lâm cũng lo lắng điều này, cậu em này tuy rằng lớn lên từ trong những tin đồn nhảm nhí, nhưng mặc kệ nói như thế nào vẫn là thiếu gia nuôi lớn bằng cẩm y ngọc thực, hiện tại vào một công ty con nào đó dưới trướng Tưởng thị làm một chức vị bình thường, nhưng chủ yếu nguồn kinh tế vẫn là hoa hồng cuối năm từ Tưởng thị, nếu thiếu mấy thứ này, tháng ngày về sau nó phải sống ra sao?

"Nếu hắn muốn bí mật kết hôn, thì sao còn nói cho anh?" Cố Nhược Ngu khó hiểu hỏi.

Tưởng Trọng Lâm thở dài một tiếng, không biết là vui hay là bất đắc dĩ, "Nó nói, mong được chúng ta chúc phúc, đến tham gia hôn lễ của nó."

Cố Nhược Ngu vừa nghe lời này lập tức phì một tiếng, "Chủ ý này không tồi a, như vậy ai cũng không thể đi mách lẻo."

Tưởng Trọng Lâm kéo tay Cố Nhược Ngu sang, nhẹ nhàng xoa tay nhỏ của cô vì mang thai mà trở thành tròn trịa, ôn nhu nói, "A Ngu, em còn so đo sự tình trước kia sao?"

Vốn dĩ nhắc tới Tưởng Thúc Dương, Cố Nhược Ngu vẫn là hơi khó chịu, nhưng Tưởng Trọng Lâm nói như vậy làm cô không xuống đài được, như thể ban thân lòng dạ quá hẹp hòi vậy. "Em đâu có so đo a, em chỉ là việc nào ra việc đó mà thôi. Vậy... Bọn họ định kết hôn ở đâu?"

"Một nhà thờ nhỏ ở vùng ngoại thành, khách mời cũng không nhiều lắm, chuyện này đúng là càng ít người biết càng tốt."

"Vị tiểu thư kia cũng đồng ý không danh không phận kết hôn như vậy sao?" Đối với nữ nhân mà nói, hôn nhân của bản thân không được hai bên cha mẹ chúc phúc, thậm chí không thể không cử hành ở một nơi bí mật nho nhỏ, hẳn là tiếc nuối cả đời đi.

"Cái này anh không rõ ràng lắm, nhưng là nếu đã tính kết hôn thì hai người bọn họ hẳn là đã thương lượng xong xuôi đi. Kỳ thật, Thúc Dương cũng không dễ dàng, từ lúc yêu đương đến bây giờ cũng được sáu bảy năm, tình cảm bọn họ hẳn là rất ổn định. Cuối cùng có thể đi đến với nhau cũng coi như là không dễ dàng. Chỗ phụ thân cũng thật sự là không có cách nào." Nhắc tới phụ thân luôn quyết giữ ý mình của mình, Tưởng Trọng Lâm lại một tiếng thở dài, dù sao cũng là phụ thân, làm trái ý ông không phải chuyện tốt.

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Where stories live. Discover now