Chương 55

10.8K 314 2
                                    

Tin tức về Tưởng Thúc Dương quả thật là một hòn đá làm cả hồ dậy sóng, trong lúc nhất thời toàn bộ truyền thông khắp nơi đề đưa tin tức hào môn tân bí này, thậm chí lôi ảnh hắn ở trường học cũ ra ngoài, liệt kê từng cô bạn gái khoá trước, sau đó cũng bới ra Tân Nghệ Viện, đem thân thế bối cảnh cô điều tra rõ ràng, dưới sự miêu tả của truyền thông đắp nặn ra một hồi kịch cô bé lọ lem nghịch tập hào môn.

Đội quan hệ xã hội của Tưởng thị mất thời gian ba ngày mới miễn cưỡng đem tin tức áp chế xuống, để tránh tiến thêm một bước chuyển biến xấu, xin chỉ thị Tưởng Trọng Lâm đến tột cùng là muốn xử lý việc này thế nào. Không bao lâu, các nhà truyền thông lớn lại bắt đầu đưa tin quá trình trải qua tình cảm giữa Tưởng Thúc Dương và Tân Nghệ Viện, miêu tả hình tượng nhân vật chính một người kiên cường thiện lương, một người ôn nhu đa tình, đem đề tài từ Tưởng Thúc Dương không màng tới sự phản đối của gia đình bí mật kết hôn, dẫn tới câu chuyện tình yêu đáng được hâm mộ. Quả nhiên, trọng tâm chú ý của công chúng lập tức bị dời đi, thậm chí có tin tức nói muốn lấy việc này làm bối cảnh chế tác một bộ phim truyền hình.

Tưởng phụ nhận được báo chí thì tức giận đến bật cười, tự mình lẩm bẩm, "Không hổ là con trai ta, đã giải quyết chuyện tin tức, thuận tiện còn dẫn hướng phát triển dư luận, cho rằng như vậy ta sẽ đồng ý chuyện hai đứa kia sao?" Ông khẽ hừ một tiếng, ngay sau đó đặt báo chí xuống một bên, "Chuyện lần này coi như mấy đứa vừa lúc gặp may, nếu còn có lần sau..."

Lúc này, người trợ lý vẫn luôn theo bên người Tưởng Thâm từ bên ngoài đi vào, ghé bên tai ông nói nhỏ vài câu, sắc mặt Tưởng phụ lập tức đại biến, trầm giọng nói, "Để hắn vào đi."

Thẩm Gia Duy mặc vest tối màu, chống gậy thong thả đi vào, vẻ mặt vô cùng nhẹ nhàng, chẳng hề giống như đang nhìn thấy kẻ thù. Còn không đợi Tưởng Thâm lên tiếng, tự mình ngồi xuống, nhìn quanh bốn phía cảm thán nói,

"Ngươi ở chỗ này thật đúng là không tồi, một nơi rất tốt để dưỡng lão a."

"Ngươi tới làm gì?" Tưởng Thâm sắc mặt bất thiện nhìn người tới, lần trước suýt nữa gây ra đại họa cổ đông chuyển nhượng cổ phần, tuy rằng bị Tưởng Trọng Lâm đè ép xuống nhưng ông vẫn có nghe thấy đôi chút, đối với thủ đoạn của người này tất nhiên là hiểu biết thật sự, hiện tại Thẩm Gia Duy không coi ai ra gì ngồi đối diện ông, Tưởng Thâm không khỏi nghĩ nhiều, chú ý lời nói hành động của lão.

"Ai, không cần căng thẳng như vậy đâu," Thẩm Gia Duy dường như nhìn ra được

Giờ phút này, cả người Tưởng Thâm đều tản ra hơi thở bất thiện, "Ta hôm nay chỉ tới một mình, ngươi nhìn xem chỗ ngươi nhiều trợ lý vệ sĩ gì đó như vậy, chẳng lẽ ta còn có thể hạ độc thủ đối với ngươi hay sao?"

"Có chuyện thì nói, không có chuyện gì thì ta đi lên nghỉ ngơi." Tưởng Thâm cũng không muốn nhiều lời vô nghĩa với Thẩm Gia Duy.

"Chuyện con trai riêng của ngươi lúc trước đúng là do ta tìm người đào ra, hẳn ngươi cũng nên đoán được là ta đi." Thẩm Gia Duy cười nhẹ, thanh thản nhẹ nhàng ngồi dựa vào sô pha mềm.

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Where stories live. Discover now