Chương 38

10.7K 410 93
                                    

Tưởng Trọng Lâm không động đậy, thở dài, sau đó chậm rãi xoay người lại, chậm rãi bắt lấy cánh tay Mục Đình còn đang ôm bên hông.

"Mục Đình, đừng như vậy."

Mục Đình trở tay bám lấy cánh tay anh, nhẹ giọng hỏi, "Có phải anh rất hận em, chán ghét em?"

"...Không có."

"Vậy thì vì sao từ lúc em trở về anh đều nhìn em như không thấy? Anh thật sự, thật sự không để bụng chuyện trước kia sao?"

Vừa nói đôi mắt Mục Đình đã nhấp nhoáng nước mắt, Tưởng Trọng Lâm trầm mặc một cái chớp mắt, sau đó nói, "Em nói đều là chuyện trước đây, Mục Đình, những chuyện đó đều đã qua rồi, em có hiện tại của em, anh cũng có. Chúng ta là người hợp tác công việc, cho nên..."

"Anh yêu cô ta sao?" Mục Đình ngắt lời anh, sắc bén hỏi.

Tưởng Trọng Lâm sửng sốt, nghĩ nghĩ, "Anh không biết đến mức độ nào có thể gọi là yêu, nhưng anh hy vọng anh có thể cho cô ấy hạnh phúc."

"Nhưng em của hiện tại vẫn còn yêu anh!" Cô nói ra rồi, cắn môi thật chặt, nhìn Tưởng Trọng Lâm chăm chú.

"......"

"Em cho rằng chỉ cần em có thể biến thành một người ưu tú hơn, thành công hơn là có thể trở lại bên cạnh anh, nhưng mà..."

Không nghĩ tới Mục Đình lại nghĩ như vậy, Tưởng Trọng Lâm trong lòng kinh ngạc một chút, ngay sau đó khuyên giải an ủi cô, "Em vẫn luôn rất ưu tú, thật sự. Không cần vì bất cứ kẻ nào, Mục Đình, cứ sống như mong muốn của chính em, chỉ cần làm được điều đó đã là rất khó khăn."

"Vậy còn anh thì sao? Hôn nhân của anh dựa theo ý muốn của chính mình sao? Rõ ràng là anh đang thay em trai tiếp nhận một cái phiền toái, anh..."

"Mục Đình," Tưởng Trọng Lâm nhíu mày ngắt lời cô, "Mặc kệ lúc trước là theo ý của ai thì cũng không thay đổi được hiện thực. Em ở trong mắt anh vẫn là cô gái thông minh quật cường ưu tú, anh vẫn muốn nói câu kia, hãy làm chính em. Đã muộn rồi, em nghỉ ngơi sớm một chút, anh đi lên trước."

Mục Đình nhìn bóng dáng anh dần xa, từ từ ngồi xuống trước cánh cửa phòng, khóc thành tiếng.

Sáng hôm sau, Tưởng Trọng Lâm gọi bữa sáng trong phòng khách sạn. Thói quen của anh chính là đầu tiên đi tắm sau đó vừa xem tin tức vừa ăn bữa sáng. Ngay lúc anh vừa bưng cà phê lên thì trên TV đã phát tới tin tức tiếp theo, là tin buổi chiều hôm qua phát lại.

"Tin tức hôm nay, ngôi sao ca nhạc nổi tiếng một thời Liễu Vân Hâm lúc trước do vướng vào scandal "Điện thoại tình ái" mà nhân khí tụt dốc, trong cơn giận dữ đã kiện tờ báo đưa tin này lên toà án, ngày hôm nay vụ án đã được xét xử. Chúng tôi sẽ liên hệ với phóng viên trước để xem vụ án có tiến triển như thế nào."

Hình ảnh người MC đã chuyển thành bên ngoài toà án nọ, một phóng viên ngoại cảnh cầm microphone giải thích "Bởi vì nguyên cáo Liễu Vân Hâm ngày hôm nay chưa xuất hiện, chúng tôi chỉ có thể thấy đội ngũ luật sư của cô ấy sau phiên tòa ..." Lời còn chưa dứt, một đám phóng viên truyền thông đã chờ lâu ngày ùn ùn xông lên, vây lấy những luật sư mặc đồng phục màu đen vừa bước ra khỏi cổng.

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Where stories live. Discover now