Chương 22

14.2K 492 4
                                    

Cố Nhược Ngu từ toà án đi ra cũng vừa lúc nhìn thấy vợ của người uỷ thác đang ôm đứa con mà khóc lớn. Vụ án này là một vụ tranh quyền nuôi con, người ủy thác là cha đứa trẻ, cũng là giám đốc của một xí nghiệp dân doanh cỡ vừa, thu nhập đầu vào không nhỏ, nhưng vợ hắn trước khi ly hôn là nội trợ, hiện tại cũng chỉ là nhân viên công tác bình thường ở một công ty nọ. Lúc đó cô xem tài liệu nghĩ đứa trẻ đã 7 tuổi, cũng coi như khá lớn, hơn nữa điều kiện kinh tế của người cha rất tốt, bình thường khả năng thắng án là rất cao.

Trên thực tế, cô cũng đã thắng án. Thế nhưng vào một khắc đi ra kia, gặp người mẹ hai mắt đẫm lệ mông lung đi đến trước mặt nói với cô, cô căn bản không hiểu trái tim người làm mẹ.

Ở trước cửa toà án, cô ấy ôm đứa con khóc đến thương tâm vô cùng, giống như vừa bị cướp mất bảo bối vô cùng quan trọng. Cố Nhược Ngu lại có chút xúc động. Có lẽ tiền bạc không thể quyết định hết thảy mọi sự trên đời?

Trong lòng rầu rĩ, vừa nhìn đồng hồ, mới gần ba rưỡi chiều, ăn cơm tối thì lại quá sớm, đi dạo phố thì không có tâm trạng.

Cô nghĩ nghĩ nơi này cách toà nhà Tưởng thị cũng không xa, dứt khoát đi tìm Tưởng Trọng Lâm là được. Không biết vì cái gì, cô cảm thấy khi bản thân bị những chuyện này làm cho bối rối, từ chỗ anh nhất định có thể tìm ra chút đáp án.

Bởi vì lúc trước cô cũng từng đến Tưởng thị, lần này rốt cuộc không có ai dám cản cô. Một đường đi thẳng tới tầng chót, kết quả vừa ra khỏi thang máy, cô liền cảm giác toàn bộ một tầng nhà âm khí nặng nề.

Alex đứng canh gần cửa, không đi vào. Anh ta nhìn thấy Cố Nhược Ngu đến, trên mặt lại lộ ra nét vui mừng.

"Cậu đứng ở đây làm gì thế?" Cố Nhược Ngu hồ nghi hỏi.

Alex thấp ho một tiếng, "Tổng tài, đang ở bên trong, dạy dỗ người khác."

"Dạy dỗ? Bên trong là ai vậy?"

"Vài vị giám đốc cấp dưới. Thái thái, cô muốn vào sao?" Tuy rằng hỏi như vậy nhưng trên mặt Alex rõ ràng là viết mấy chữ "Xin cô hãy đi vào đi!"

Cố Nhược Ngu lùi lại một bước, nghi ngờ nói, "Không phải cậu muốn để tôi đi vào di dời lực chú ý chứ?"

Alex hiện ra vài phần xấu hổ, "Hôm nay chẳng biết vì sao, từ buổi sáng nay các vị giám đốc tới báo cáo cơ bản đều bị mắng, tổng tài tức giận đến mức cơm trưa cũng không nuốt trôi, vẫn còn đang xem bảng báo cáo."

Vừa nghe thấy anh còn chưa ăn cơm trưa, Cố Nhược Ngu có chút lo lắng. Bác sĩ Hứa từng nói vì Tưởng Trọng Lâm quá chú tâm vào công việc mà thường xuyên không ăn cơm đúng giờ, ít nhiều đã bị đau dạ dày. Nếu càng chuyển biến xấu thì đối với thân thể cũng không tốt.

Cố Nhược Ngu nhẹ nhàng mở hé cửa. Không thể không nói cánh cửa này cách âm thật tốt, đứng sau cửa nghe không thấy gì, mở cửa ra thì thanh âm bên trong truyền ra rất rõ ràng.

"Những số liệu trong bảng báo cáo thật sự là kết quả các anh đã thẩm tra đối chiếu ra sao? Cho rằng tôi khẳng định sẽ không tự mình đi kiểm tra những số liệu nhỏ này có đúng hay không?" Giọng Tưởng Trọng Lâm nghe ra vô cùng tức giận, "Tôi nói cho các anh, làm giả số liệu trên phương diện này tôi đều nhìn ra được toàn bộ! Hoá ra trước kia các anh luôn lừa gạt cấp trên. Trở về làm lại! Nếu lần sau tôi còn nhìn thấy một con số không đúng sự thật thì các anh lập tức cút đi cho tôi! Đi ra ngoài."

Cứu vớt anh trai nam chính - Tiểu Thất thích ăn đường (Edit Hoàn)Where stories live. Discover now