Chương 5: Nội vụ gây họa

1.8K 34 0
                                    

Tính khí bướng bỉnh của Mục Khả mà nổi lên thì có mười đầu trâu cũng không kéo lại.

Cô vẫn cảm thấy khuyết điểm nội vụ không ngăn nắp của mình không hề ảnh hưởng đến toàn cục, nhưng cô lại không muốn mất mặt ở trước mặt đồng nghiệp và học sinh. Có thể dáng người cô không cao, nhưng lòng tự trọng tuyệt đối chỉ có hơn chứ không kém. Hơn nữa, lời Hạ Hoằng Huân nói thật kích thích cô, vì vậy, sau khi từ sân huấn luyện trở về cô đã bắt đầu luyện tập, gấp xếp lặp đi lặp lại không biết bao nhiêu lần, khiến cho Tô Điềm Âm ở cùng phòng đã cho rằng cô bị ma nhập.

"Mục Khả, chăn sắp bị cậu bới rách hết rồi." Thấy cô vẫn tiếp tục động tác trên tay như không hề nghe thấy, Tô Điềm Âm thở dài, lẩm nhẩm tự nói: "Xem ra, tháng này chúng ta chắc phải bị. . . . . ."

Mục Khả vẫn không nói lời nào, cô dùng balô đè lên cái chăn dày, gấp chăn làm ba rồi tiếp tục đè lên, cảm thấy vừa đủ mới gấp đôi cái đã gấp làm ba thành hình vuông, sau đó lấy bàn chải đánh răng mới ra thấm nước chà ở góc chăn, cuối cùng tỉ mỉ cẩn thận mà vuốt góc chăn.

Điện thoại di động ở đầu giường ‘rì rì’ rung lên, Mục Khả đầu đầy mồ hôi thấy là số của em trai Mục Thần, nhận điện thoại sau đó tức giận nói: "Em không lo học tập cho tốt gọi điện thoại làm gì?"

"Ăn thuốc nổ rồi hả bà chị?" Mục Thần cười hắc hắc, giọng nói hơi thô mà trầm, đây là triệu chứng của thời kỳ vỡ giọng, nói: "Trụ sở huấn luyện vui không? Huấn luyện viên có đẹp trai không?"

Trước mắt thoáng hiện ra gương mặt có đủ lực hấp dẫn và mê loạn của Hạ Hoằng Huân, cô khinh thường nói: "Vô cùng đẹp trai! Mặt tròn quốc tế, thông dụng thế giới."

Mục Thần cười ha ha: "Trình độ tổn thương người của bà chị em từ trước tới giờ đều vẫn chuyên nghiệp như vậy."

"Đó là để đối kháng với đứa em trai không trình độ như em. Em có chuyện à? Không có việc gì thì cúp máy đi, chị đang gấp chăn đây, sáng mai yêu cầu kiểm tra, nghe nói nếu không đạt yêu cầu sẽ bị phạt đứng ba giờ tư thế quân đội, có thể xảy ra án mạng ."

"Gấp chăn?"Mục Thần cười càng thêm kịch liệt hơn, "Bà chị, không phải chị vẫn luôn theo đuổi châm ngôn bừa bộn hóa phòng ở sao?"

"Em là em trai của chị sao? Đồ bỏ đá xuống giếng!" Ngay cả người trong nhà cũng có thể cười nhạo cô, Mục Khả bực tức lên định bụng tính toán nợ với tên nhóc này, cô hỏi:"Tiền em nợ chị khi nào trả?"

Mục Thần không thừa nhận, nghiêm trang hỏi: "Em nợ chị tiền ư?"

"Còn muốn quịt nợ! Đợi lần sau chị cầm theo sổ ghi chép để em ký tên lên, xem em còn dám không thừa nhận không." Ai nói Mục Khả hồ đồ ấy nhỉ, mệt đến cả người đẫm mồ hôi, giận đến choáng đầu hoa mắt còn muốn bảo người ta lần sau ký tên đấy.

Mục Thần cười hắc hắc, nói về chuyện chính: "Buổi chiều thứ sáu em không có lớp, em đi sang đó thăm chị chút, sẵn tiện đưa chị ít đồ ăn ngon."

Tên nhóc này có dụng ý bất lương, cho rằng cô không biết chắc, đó là đến thăm cô sao? Mục Khả đúng thật là không hiểu, tại sao bên cạnh cô đều là những chiến sĩ yêu quân nhân thế. Hướng Vi này, Tô Điềm Âm này, kể cả đứa em trai nhỏ hơn cô bảy tuổi này cũng thế, còn quyết chí phải thi vào trường quân đội.

Hạnh phúc không bắn không trúng bia Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ