Chương 35: Cảm giác hạnh phúc mê muội

1.2K 26 0
                                    


Cứ ngỡ là Viên Soái to gan, trong mắt Hạ Hoằng Huân thoáng chốc dâng lên lửa giận, anh tức giận quát: “Ai cho phép cậu chưa nói báo cáo đã đi vào?” Quay đầu nhìn rõ người tới là ai, anh buông bàn tay đang ôm bên hông Mục Khả ra, buồn bực day day huyệt thái dương, nói một câu: “Tại sao lại là anh? Chính ủy?”

Nghe thấy vậy, Mục Khả vội vàng lùi lại một bước, ngượng ngùng trốn sau lưng Hạ Hoằng Huân, sau đó lộ ra cái đầu nhỏ, lễ phép nói: “Chính ủy, chào anh!”

Mặc dù phá vỡ “Chuyện tốt” của vợ chồng son, Ninh An Lỗi vẫn bình tĩnh như trước cười cười, nhìn gương mặt của Mục Khả, anh nói: “Là Mục Khả sao, em có khỏe không? Hoan nghênh em tới đơn vị chúng tôi.” Thấy Hạ Hoằng Huân định mở miệng liền nhớ tới lời cần nói, anh nói thẳng: “Đoàn Thượng nghe nói hôm nay bạn gái cậu tới, bảo tôi nói với cậu một tiếng, buổi tối anh ta mời ăn cơm. Vừa họp xong đã bỏ chạy không thấy bóng người, tốc độ cơ động khá nhanh.” Vừa nói vừa đi ra ngoài, lúc bước ra đến ngoài cửa còn cười bổ sung một câu: “Tôi cũng không nhìn thấy gì hết, hai người cứ tiếp tục!”

Dù sao cũng dày dạn kinh nghiệm sa trường, trận chiến cỏn con này sao có thể hù dọa được Doanh trưởng Hạ danh tiếng lừng lại. Hạ Hoằng Huân giơ tay lên xoa nhẹ mái tóc của Mục Khả, bước nhanh đuổi theo. Lúc quay lại nhìn thấy Mục Khả chưa hết xấu hổ vẫn buồn cười.

Sau này Mục Khả vẫn còn nhớ như in nụ cười ngày đó, đó là nụ cười ngu ngốc của anh mà cô từng thấy.

Mục Khả bị anh cười đến ngượng ngùng, vội sửa sang lại chân váy vốn đang rất bằng phẳng, giận trách nói: “Anh cười cái gì? Cứ như thể Chính ủy cho phép anh nạp tiểu thiếp không bằng.”

Hạ Hoằng Huân nghe vậy liền cười ha ha, dùng chân đá cửa đi tới, không nói lời nào ôm gọn cô vào trong lòng.

Mục Khả đẩy anh: “Không sợ Chính ủy quay lại sao.” Lần thứ hai bị người ta bắt gặp bọn họ “Mập mờ” rồi, thật là, cho dù có nhảy vào sông Hoàng Hà cũng không rửa sạch.

Hạ Hoằng Huân dùng sức ôm lấy cô, buông một tay bấm nhẹ vào khuôn mặt cô: “Chính ủy hỏi tôi sao lại lừa được em tới tay, phê bình tôi trâu già gặm cỏ non.”

Không nghĩ tới Chính ủy sẽ nói ra những lời như vậy, Mục Khả cười khanh khách, nghiêng đầu nhìn gương mặt tuấn tú của anh, tinh nghịch nói: “Anh thấy chưa, đến Chính ủy của các anh cũng biết anh là đồ lừa đảo siêu cấp!”

Hạ Hoằng Huân nhíu mày, không nhanh không chậm vươn tay, lấy ngón trỏ nâng cái cằm tinh tế của cô lên, giọng nói hết sức dịu dàng: “Tôi lừa em cái gì, hử?” Thấy Mục Khả dựng thẳng lông mày mở to mắt, anh cười có chút gian tà: “Chờ đến lúc tôi ‘cả xác cả thịt, toàn bộ ăn hết ’ lúc đó nói tôi là tên lừa gạt cũng không muộn.” Vừa dứt lời, anh nhanh chóng cúi người hôn lên cổ cô một cái.

Mệt cho cô trước kia còn cảm thấy đồng chí Trung tá cứng nhắc nghiêm túc. Bây giờ không chỉ học cách nói chuyện của cô, lại còn đánh lén cô. Mục Khả giơ tay lên như muốn đánh, nhưng lại nhìn thấy ánh mắt thâm tình khẩn thiết của anh, cô do dự đại khái ba giây, sau đó đổi thành vòng tay ôm lấy hông anh, người tiến sát vào trong ngực anh.

Hạnh phúc không bắn không trúng bia Where stories live. Discover now