Chương 70: Mang hạnh phúc về nhà (2)

1.1K 19 0
                                    

Sau khi ăn xong, hai người ôm nhau ngủ cả buổi trưa. Buổi chiều, Hạ Hoằng Huân hẹn Hách Nghĩa Thành và Hạ Nhã Ngôn buổi tối cùng nhau ăn cơm, sau đó dẫn Mục Khả đi Chu Đại Phúc.(1)

Sau khi dừng xe Hạ Hoằng Huân mới nói rõ mục đích của chuyến đi này: “Thừa dịp hôm nay có thời gian đưa em đi mua nhẫn kết hôn, bây giờ không phải đang thịnh hành kiểu này sao, chọn viên lớn một chút. Nhưng mua đồ cho phụ nữ không phải chuyên môn của anh, tự em chọn, anh trả tiền.”

Nếu không hiểu rõ tính cách của anh, Mục Khả nhất định sẽ tức giận vì kiểu nói như gió thoảng mây trôi của anh. Phải biết rằng đây chính là nhẫn kết hôn, mặc dù không định khắc chữ gì, nhưng cũng không nên ra vẻ chuyện này không liên quan tới anh chứ. Mục Khả đứng bất động tại chỗ, cố ý nói: “Sao lại biến thành mua cho em một cái, chẳng lẽ là quà tặng em kết hôn với người khác sao? Hơn nữa lại còn là đồ cưới.”

Hạ Hoằng Huân nhẹ trách: “Không cho nói bậy!” Sờ sờ gương mặt của cô, anh giải thích, “Quân nhân không thể đeo nhẫn, mà mua cũng chỉ để trang trí có dùng đến đâu.” Anh vươn tay đến trước mặt Mục Khả, “Em nhìn kỹ một chút, tay anh có thể đeo nhẫn sao?”

Đó là đôi tay của đàn ông đích thực, bàn tay rộng, mu bàn tay có gân xanh, lòng bàn tay có vết chai. Mục Khả nhẹ nhàng cầm, kiên trì nói: “Em mặc kệ, dù là trang trí thì kết hôn cũng phải đeo một lần, nếu không em cảm thấy không vui sẽ không gả đâu.”

Nhìn Mục Khả cố chấp ăn vạ như vậy, Hạ Hoằng Huân mềm lòng, anh theo ý của cô nói: “Được, cho em mua cho em mua, được chưa.” Đại trượng phu co được dãn được, thỏa hiệp thì có sao đâu? Dù sao không mua cũng không phải là vì tiết kiệm tiền, cần gì tốn sức chọc giận tâm can bảo bối.

Trên mặt Mục Khả lộ ra nụ cười thắng lợi, cùng anh mặc thường phục sánh vai bước vào cửa hàng châu báu.

Thúc đẩy buôn bán là một phần, phần còn lại là do Hạ Hoằng Huân rất đẹp trai, thế nên nữ nhân viên bán hàng vô cùng nhiệt tình, kiên nhẫn đề cử các loại kiểu dáng, thấy Mục Khả cuối cùng cũng chọn được một cặp, vội nói với Hạ Hoằng Huân: “Tiên sinh, anh có muốn thử không?”

Hạ Hoằng Huân đang nghe điện thoại, anh xoay người lại liếc mắt nhìn, phất tay nói: “Tôi thế nào cũng được, cô lấy cho vợ tôi thử, ghi phiếu thanh toán cho tôi là được rồi.

Chưa từng gặp gỡ vị khách nào như vậy, nữ nhân viên bán hàng run rẩy, ngay cả những người khách khác cũng cảm thấy kì quái.

Mục Khả đã sớm biết rõ tính anh “thô lỗ”, tự động che chắn ánh mắt khác thường của người khác nhìn qua, cô bình tĩnh nói với nữ nhân viên bán hàng: “Quân nhân bọn họ có quy định không được đeo nhẫn, mua cũng chỉ đeo tượng trưng, để tôi chọn thôi.” Mục Khả tuyệt đối không ôm hy vọng với con mắt nhìn đồ trang sức của Hạ Hoằng Huân. Để đỡ cho người ta hoảng sợ, cô định một mình ôm hết mọi việc.

Nữ nhân viên bán hàng phục hồi tinh thần, trên mặt lộ ra nụ cười chuyên nghiệp, vừa lấy mấy kiểu nam giới cho Mục Khả lựa chọn, vừa ngọt miệng nói: “Đúng vậy, bình thường có thể không đeo nhưng lúc kết hôn phải đeo, nhẫn kết hôn nhất định phải mua một đôi mới may mắn.”

Hạnh phúc không bắn không trúng bia Where stories live. Discover now