Chương 61: Lão Hạ thẳng thắng thành khẩn

1K 21 0
                                    

Hạ Hoằng Huân đã bí mật núp ở ghế sau một lát rồi, nắm chắc thời gian “ẩn núp”, anh yên lặng tập trung chờ cô bạn gái nhỏ chui đầu vào vòng mai phục.

Nhìn thấy Mục Khả cong khóe miệng bước nhanh tới, anh suýt chút nữa thiếu kiên nhẫn mở cửa xe nhảy xuống, nhưng muốn xem phản ứng của cô nên cuối cùng Hạ Hoằng Huân cũng kiềm chế lại được. Khi Mục Khả đối diện với cửa kính của anh nhăn mặt thì biểu cảm nghịch ngợm đáng yêu đó làm khóe môi Hạ Hoằng Huân bất giác cong lên.

Đồng chí Giải Phóng Quân đột kích bất ngờ toàn thắng. Mục Khả bị chấn động kinh ngạc trợn tròn mắt, ngẩn ngơ nhìn Hạ Hoằng Huân mặc thường phục đeo caravat, mặc dù anh chỉ mặc áo khoác bình thương nhưng vẫn toát lên vẻ khí khái anh hùng đến bức người, chỉ có điều nụ cười của thân sĩ kia, nếu nhìn kỹ dường như có chút bất cần đời.

Nhìn mái tóc xoăn đen nhánh, đến áo khoác ngoài vừa vặn màu trắng gạo, rồi đến đôi boots nhỏ nhắn màu đen, nụ cười bên môi Hạ Hoằng Huân lớn dần, thân mật kéo cao cổ áo cho cô, anh chậm rãi hỏi: “Nếu hôm nay anh không xuất hiện, em định làm gì?”

Nhìn thấy sự trêu chọc trong ánh mắt anh, Mục Khả lúng túng cũng khôi phục lại một ít nguyên khí, cô gỡ tay anh ra rồi lúi về phía sau một bước kéo dài khoảng cách với anh: “Hôm nay anh có xuất hiện hay không cũng chỉ có một kết quả, chính là, chính là…..”

Hạ Hoằng Huân nhíu mày, hứng thú nhìn biểu cảm của cô, bình tĩnh khích lệ nói: “Tiếp tục!”

“Chính là......” Cho dù Hạ Hoằng Huân đứng chỗ nào thì khí thế cũng rất mạnh mẽ, Mục Khả nhất thời bị bí từ, hơn nửa ngày mới thốt lên một câu: “Chính là bị chặn ngoài cửa.”

Thấy cô xoay người muốn đi, Hạ Hoằng Huân giữ chặt cánh tay cô lại, cười hỏi: “Vậy à? Quà cũng không cần sao?”

Từ ngày yêu nhau đến giờ, đồ vật Hạ Hoằng Huân đưa cho cô không phải đồ ăn vặt thì là nhân dân tệ. Mục Khả nghe thấy từ quà tặng từ miệng anh, trong lòng tràn ngập tò mò, đấu tranh tư tưởng một hồi, cô cực kỳ không chịu khuất phục nói: “Anh như vậy thì biết tặng quà gì?” Thân thể vẫn không nhúc nhích, đôi mắt lặng lẽ ngắm nhìn anh.

Véo một cái lên mặt cô, Hạ Hoằng Huân nói: “Em tự mang lên, anh chỉ phụ trách mua.” Nói xong nhét cái chìa khóa vào trong tay cô, nghênh ngang bước lên tầng, bộ dạng ngựa quen đường cũ cứ như thể anh là nam chủ nhân của nơi này vậy.

Mấy phút sau, Mục Khả tức giận ôm một bó hoa hồng to lên tầng, một tay giơ cái túi to lên chất vấn: “Nếu như em đoán không nhầm, cái này mới chính là do anh mua.”

Băng ghế sau của xe việt dã có một bó hoa, bên cạnh có một túi rau hãy còn mới, hai thứ đồ khác nhau lại được đặt cạnh nhau nhìn rất buồn cười. Mục Khả không tin đồng chí Giải Phóng Quân lại có thể lãng mạn tình cảm như thế, vậy nên suy đoán ý tưởng tặng hoa là của người khác.

Hạ Hoằng Huân bị vạch trần vẻ mặt hơi lạnh nhạt, anh nhận lấy túi đồ trong tay đưa ánh mắt ý bảo cô mở cửa, bình tĩnh nói: “Xem ra ý tưởng lấy em làm vợ vô cùng chính xác, sao có thể thông minh như vậy chứ, em thật là hiểu anh đấy Mục Khả à.”

Hạnh phúc không bắn không trúng bia Where stories live. Discover now