Chương 71: Kí ước với hạnh phúc

1.6K 25 0
                                    

Vì Mục Khả phản ứng quá kịch liệt, Hạ Hoằng Huân không dám nhắc lại việc mời Mục Khải Minh tham dự hôn lễ nữa, sợ lại phản tác dụng mất. Anh nghĩ, đợi cô lớn hơn một chút nữa, khi làm mẹ sẽ hiểu.

Đêm đó cãi nhau, đến cuối cùng Hạ Hoằng Huân vỗ nhẹ lưng Mục Khả, nửa bất đắc dĩ nửa thỏa hiệp nói: “Trước tiên cứ vậy đã, không nói nữa.”

Thật ra thì trong lòng Mục Khả cũng không phản đối mãnh liệt như cảm xúc thể hiện ra bên ngoài, nhưng vì bị Hạ Hoằng Huân nói trúng tim đen nên cô khó tiếp nhận ngay lập tức được. Sau khi cô ngượng ngùng nói mâu thuẫn này ra miệng thì đã có thể bình tĩnh nằm luôn trong ngực Hạ Hoằng Huân, nắm lấy một góc áo của anh thật chặt ngủ thiếp đi.

Hạ Hoằng Huân nộp báo cáo kết hôn, mấy ngày sau Mục Khả nhận được “Văn kiện chứng nhận kết hôn” đơn vị gửi tới.

Nhìn những thứ cần cô ký tên, Mục Khả ai oán gọi điện thoại: “Quân hôn sao phiền toái quá vậy, thẩm tra em như thể em là giai cấp đối địch với đồng chí Miêu Hồng vậy?”

Nghe ra sự phiền chán của cô, Hạ Hoằng Huân dịu dàng dụ dỗ cô: “Ai bảo chồng em là quân nhân, anh phải làm việc theo trình tự, những thứ này đã là cơ bản nhất rồi đấy. Ngoan, mau điền cho xong rồi gửi đến đây.”

Liếc cột thành phần giữa bảng, Mục Khả cố tình quấy rối anh: “Cột thành phần chẳng lẽ điền ‘Carbohydrates’ vào à?”

Hạ Hoằng Huân cong môi: “Em xem rồi làm đi, nếu là không ngại phiền thì viết cả phần tử cấu tạo lên.”

Mục Khả cười hì hì: “Vậy anh nói luôn em thuộc loài gì, chi gì, họ gì, bộ gì, lớp gì, ngành gì, giới gì, trong bảy cấp bậc phân loại khoa học đi? Em đánh dấu vào để tổ chức xác nhận luôn.”

Trong đôi bất đắc dĩ tràn đầy sự cưng chiều, Hạ Hoằng Huân cáu: “Tiểu quỷ!”

Mục Khả gửi tài liệu đến đơn vị rất nhanh, Hạ Hoằng Huân cũng lập tức gọi điện cho Hách Nghĩa Thành, bắt Hách Nghĩa Thành thúc giục bộ phận chính trị trên sư bộ nhanh chóng mở tài liệu chứng minh cho anh. Lòng anh như lửa đốt, Hách Nghĩa Thành lại hả hê ngồi trong phòng làm việc thoải mái nhàn nhã nói: “Sao nào, tôi nói không sai chứ, Hách Nghĩa Thành tôi không gật đầu, Thiên Vương lão tử cũng không dám phê chuẩn cho cậu kết hôn.”

Hạ Hoằng Huân cũng không yếu thế, đáp lễ nói: “Anh cũng chỉ đắc ý được lần này thôi, đừng quên Nhã Ngôn là em gái tôi, không muốn đến lúc đó bị đâm ngang giữa chừng thì cố mà làm nhanh lên.”

Tạo phản rồi, dám uy hiếp anh! Hách Nghĩa Thành phát cáu: “Thằng nhóc cậu rất đáng ăn đòn!”

Tâm trạng Hạ Hoằng Huân dĩ nhiên là rất rất tốt, anh vui vẻ nói: “Vị trí tôi luôn có thể tìm đúng, nhưng không biết khi anh đến gặp bề trên nhà chúng tôi thì nên phân biệt thân phận thế nào đây, có phải định gọi tôi một tiếng ‘anh’ không?”

Hách Nghĩa Thành giơ chân: “Mơ đi! Cậu phải gọi tôi là cậu, không thương lượng!”

Hạ Hoằng Huân không chịu thua chống lại, anh nói: “Đừng có mơ, không thể nào!”

Hạnh phúc không bắn không trúng bia Where stories live. Discover now