Chương 31: Bí mật thứ hai

1K 30 1
                                    

Mặc dù là em gái Hạ Hoằng Huân, nhưng đối với Mục Khả mà nói thì Hạ Nhã Ngôn vẫn còn xa lạ, mà cô cũng không có hảo cảm với cô bạn gái quyến rũ trước của anh, cho nên Mục Khả cũng không có ý định chào hỏi. Dù sao với quan hệ bây giờ của cô với Hạ Nhã Ngôn thì cũng chưa cần thiết lắm. Tuy nhiên, dường như Thích Tử Di và Hạ Nhã Ngôn nhìn thấy cô, đi thẳng đến bàn cô. Chỉ có điều, Mục Khả đã đoán sai, mục tiêu của hai người bọn họ không phải là cô, mà là hai người đàn ông ngồi cạnh cô - Tả Minh Hoàng và Hách Nghĩa Thành.

Thích Tử Di tuy nhìn thấy Mục Khả nhưng lại giả vờ như không thấy, nở nụ cười máy móc, tiện tay bới nhẹ mái tóc dài xoăn nhẹ, giọng nói nhẹ nhàng: "Thật là trùng hợp, Minh Hoàng, sao anh lại tới nơi xa như vậy để ăn cơm?" Hai người bọn họ cùng làm việc tại bệnh viện quân y nên đương nhiên quen biết nhau.

Cũng không biết giữa Thích Tử Di và Mục Khả có gì đó, Tả Minh Hoàng suy nghĩ đăm chiêu, nhìn Hạ Nhã Ngôn, lập tức tao nhã đứng lên, ánh mắt mái tóc đen của Mục Khả, ôn hòa giải thích: "Đây là bạn của anh, cô ấy đi làm ở gần đây." Biểu cảm bình thản ung dung giống như có quan hệ thân thiết với Mục Khả, ánh mắt quyến luyến không bỏ sót một chi tiết nào.

Hách Nghĩa Thành mặc quân trang, là quân nhân đương nhiên anh không thể là người bạn đi làm ở gần đây Tả Minh Hoàng nói đến được. Như vậy, xem ra người cậu ta muốn ám chỉ không cần nói cũng đã biết. Ánh mắt Hạ Nhã Ngôn lướt qua anh, dời về Mục Khả đang ngồi đối diện anh. Dĩ nhiên cô không quên lần trước trong bệnh viện đã gặp cô gái xinh đẹp này, vả lại ký ức hãy còn mới mẻ.

Trong lòng không tránh khỏi rung động, ngay sau đó cô lấy lại bình tĩnh mỉm cười. Cô gật đầu với Mục Khả coi như chào hỏi, vừa khách khí vừa nhàn nhạt chào một tiếng: "Bác sỹ Tả." Sau đó quay sang Hách Nghĩa Thành lễ phép nói: "Tham mưu trưởng Hách, lại gặp nhau rồi!"

Hách Nghĩa Thành thu lại vẻ không vui trên mặt, anh đứng dậy lịch sự chào: "Bác sỹ Hạ!" Lời còn chưa nói xong, anh nhanh tay kéo cô lại gần, tránh được nhân viên phục vụ đang bưng khay bước nhanh qua.

Đột nhiên va chạm tay chân thân mật làm tim Hạ Nhã Ngôn đập loạn nhịp. Xoay người lại nhìn thấy nhân viên phục vụ đang bưng bát canh nóng, cô khẽ nhíu mày, quay ra thẹn thùng mỉm cười với Hách Nghĩa Thành: "Làm sao mà lần nào cũng bị xấu mặt trước mặt anh." Tuy ngoài miệng là nói vậy, nhưng trong lòng lại nghĩ tất cả đều là do đôi giày cao gót của cô gây họa, nhất định lúc trở về phải bẻ gãy hết gót mới được.

Hách Nghĩa Thành khẽ nhíu mày, vừa đùa vừa nói: "Ý của cô không phải đang trách tôi xuất hiện không đúng lúc chứ?"

Hạ Nhã Ngôn hơi chau mày, giọng nói có chút chấp nhận đáp: "Anh nghĩ như vậy thì tôi cũng không còn cách nào khác."

Ánh mắt của cô lộ ra mấy phần dí dỏm, có phần giống khi Mục Khả bướng bỉnh, khiến cho Hách Nghĩa Thành khẽ mỉm cười.

Có chút bất ngờ khi Hách Nghĩa Thành quen biết Hạ Nhã Ngôn, Mục Khả thả thìa sữa chua trong tay, chậm rãi ngẩng đầu lên, ánh mắt đúng lúc nhìn thấy Thích Tử Di. Lúc này, Hạ Nhã Ngôn giống như vừa phát hiện ra vùng đất mới, cô không đầu không cúi hỏi: "Cô tên là Mục Khả?"

Hạnh phúc không bắn không trúng bia Where stories live. Discover now