Chương 20: Bí mật đầu tiên

1.4K 41 0
                                    

Nghe được tiếng nói kì quái của Mục Khả, Hạ Hoằng Huân rốt cuộc vẫn không nén được tức giận, anh vội hỏi: “Mục Khả sao rồi? Hôm nay là ngày gì đặc biệt với cô ấy sao?”

Có chút ngoài ý muốn khi anh gọi điện thoại lại là vì Mục Khả, Mục Nham cau mày, xoay người lại liếc nhìn Mục Khả đang dụ dỗ con trai chơi đùa, cân nhắc xong mới nói: “Hoằng Huân, không phải là tôi thừa nước đục thả câu không muốn nói cho cậu biết, nhưng việc này, không nên do tôi nói ra.” Cảm thấy được sự nghi ngờ cùng sốt ruột của người anh em, anh giải thích nói: “Tôi cho là, để Khả Khả tự mình nói cho cậu biết thì thích hợp hơn.”

Từ trước đến giờ Mục Nham chưa bao giờ giấu giếm người anh em Hạ Hoằng Huân này bất cứ chuyện gì.

Có lẽ là kinh nghiệm phá án nhiều năm làm anh tương đối nhạy cảm, có lẽ do Hạ Hoằng Huân chưa bao giờ có ý che giấu tình cảm đối với Mục Khả, thật ra Mục Nham đã sớm nhìn ra anh có ý với em họ nhỏ nhà mình. Nhưng nghĩ đến sự chú ý của hai nhà Mục, Hách đối với hôn nhân của Mục Khả, anh có chút lo lắng. Cho nên, Hạ Hoằng Huân không để ý thì anh cũng không tiện nói gì. Chỉ là, nếu như quan hệ của bọn họ đã đến mức có thể khiến cho Mục Khả giãi bày bí mật cùng khổ sở trong lòng, Mục Nham cũng rất nguyện ý giúp người anh em mình một phen, dù sao, anh luôn hi vọng em họ nhỏ của mình được hạnh phúc.

Mục Nham cố ý tránh làm Hạ Hoằng Huân cảm thấy lo lắng. Theo lý thuyết Mục Khả ở tại nhà anh, anh hoàn toàn có thể yên tâm, huống chi tối mai cô sẽ trở về trụ sở huấn luyện, đáng tiếc Hạ Hoằng Huân vẫn không yên lòng. Vì vậy, anh nói: “Bây giờ tôi đến đó được không?”

Vẻ mặt Mục nham có một giây kinh ngạc, ngay sau đó, khóe môi khẽ cong lên, thoải mái mà nói: “Tùy ý cậu.”

Cúp điện thoại, Mục Nham ngồi trong phòng khách xem tạp chí xe hơi như không có chuyện gì xảy ra, câu có câu không nói chuyện phiếm cùng Mục Khả.

“Khả Khả, có phải hôm nay em chọc Hách Nghĩa Thành đúng không?” Mục Nham biết, ngoại trừ người anh họ là anh đây, Mục Khả có thói quen không phân biệt lớn nhỏ với cả Hách Nghĩa Thành nữa.

Tâm tình Mục Khả hiển nhiên không tốt, lực chú ý ở đặt trên người Đồng Đồng bướng bỉnh, cô cũng không ngẩng đầu nói: “Em chọc cậu ấy làm gì.”

Nghĩ đến biểu tình Hách Nghĩa Thành lúc đưa Mục Khả tới, Mục Nham có chút buồn bực: “Vậy sao mặt anh ta đen thui, làm như anh thiếu tiền anh ta không bằng.” Luận bối phận Mục Nham thấp hơn Hách Nghĩa Thành một bậc, cho nên khi người nào đó đưa Mục Khả tới, lấy giọng ra lệnh nói: “Chăm sóc con bé, ngày mai tôi tới đón.” thì trong lòng anh cực kỳ khó chịu, nhưng trên mặt không biểu hiện ra.

Mục Khả nghẹo đầu suy nghĩ một chút, không nghĩ ra nguyên nhân, cô nói: “Không biết người nào chọc cậu ấy, buổi chiều liền khó chịu với cả em. Em nói phải về trụ sở huấn luyện, cậu còn mắng em, điện thoại di động cũng không chịu cho em, tịch thu rồi.”

Trong trí nhớ của Mục Khả Hách, Nghĩa Thành dường như chưa bao giờ phát giận với cô, nói muốn gì được đó cũng không quá, nhưng hôm nay thấy anh bày ra khuôn mặt khó chịu xưa nay chưa từng thấy, cũng không giải thích liền công khai tịch thu điện thoại của cô. Trên đường tới nhà Mục Nham, lại càng không thèm để ý đến cô, làm cho Mục Khả khó hiểu.

Hạnh phúc không bắn không trúng bia Where stories live. Discover now