Chương 26: Một đêm khác biệt

1.5K 23 0
                                    

Viên Soái lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, căn bản không thể tin sẽ có phụ nữ xuất hiện trong phòng làm việc của Doanh trưởng. Thật ra thì không thể tin cũng rất bình thường, dù sao ở trong ấn tượng của anh, Hạ Hoằng Huân tựa như hòa thượng không gần nữ sắc, cả Chính trị viên đều nói Doanh trưởng khó mà kết hôn được. Chỉ là trong lòng anh vẫn luôn không hiểu, Doanh trưởng rõ ràng là người đàn ông rất có sức hút.

Anh đứng, không nói lời nào, biểu tình khiếp sợ bởi thấy cô giáo Mục chuyển thành không thể tin cùng kinh ngạc. Chợt nhớ tới cái đêm bị phạt, Hạ Hoằng Huân mang theo Mục Khả chạy vòng trong sân huấn luyện, anh rốt cuộc hiểu ra. Lo lắng không may phá vỡ bí mật động trời này, lão đại có thể ăn tươi nuốt sống anh, nhất là khi thấy một màn mập mờ như vậy. Viên Soái bắt đầu hoài nghi, đến tột cùng là cuộc sống quá tốt đẹp cho anh cơ hội thỏa mãn lòng hiếu kỳ, hay là ông trời nhìn anh quá không vừa mắt, chỉnh chết anh.

“Doanh, Doanh trưởng......” Ánh mắt Hạ Hoằng Huân không mang theo độ ấm lườm đến nỗi khiến anh hoảng hốt, Viên Soái dùng sức nuốt một ngụm nước bọt: “À à, nếu không, tôi lặp lại......” Nói qua cơ thể theo bản năng dịch dịch ra bên ngoài, thầm nghĩ bây giờ thoát khỏi hiện trường rồi nói sau. Chuyện lớn động trời không quý bằng cái mạng nhỏ, anh cũng không muốn tự dưng lại phải chịu trừng phạt chạy 5km.

“Lặp lại?” Đồng chí Doanh trưởng đã qua trăm trận thế nên vẻ mặt vô cùng trấn định, duy chỉ có ánh mắt là càng ngày càng lạnh, dường như có thể giết người, cánh tay anh hơi dùng sức đỡ Mục Khả đang xấu hổ đến nỗi không dám ngẩng đầu từ trên đùi lên, hôn mê kiện cũng không còn theo như, tích một cái trực tiếp khép bản bút ký lại, lạnh lùng nói: “Tôi thấy cậu sống quá thoải mái, đã quên quy củ!” Chữ cuối anh gằn rất mạnh, Viên Soái bị anh dọa có chút hốt hoảng, anh giương mắt len lén nhìn Mục Khả núp sau lưng, dường như đang cầu xin giúp.

Mục Khả đang bận xấu hổ, căn bản không nhận được tín hiệu ánh mắt của anh. Nhưng dù sao hai người cũng là đồng minh, tình hữu nghị sâu đậm trong lúc huấn luyện không phải giả, Mục Khả Khả không có ý định khoanh tay đứng nhìn. Tuy nói Hạ Hoằng Huân dạy bảo lính dưới trướng cô không nên cũng không thể nhúng tay, nhưng nghĩ Viên Soái cũng rất vô tội, nếu không phải bởi vì cô ở đây, chắc chắn sẽ không chọc cho lão đại tức giận như thế. Nghĩ đến đây, Mục Khả lặng lẽ kéo kéo quân trang người ta giống như ăn trộm, cố gắng lấy động tác tứ chi hóa giải cơn giận của anh, giải vây cho Viên Soái.

Hạ Hoằng Huân đè nén tức giận, trầm giọng ra lệnh: “Ra cửa đứng tư thế quân đội ba giờ, hít đất năm tổ, làm không xong không cho ăn cơm.”

Vẫn bị phạt! Viên Soái cau mày quay đầu lại: “Doanh trưởng......”

Hạ Hoằng Huân lập tức đánh gãy lời anh: “Nói lời vô dụng làm gì!”

Viên Soái mang vẻ mặt đau khổ đi ra ngoài, mặc dù bên ngoài không có ai, vẫn bài bản đứng nghiêm túc, không chút lười biếng. Cho nên nói, quân nhân đối với mệnh lệnh của cấp trên dù dưới tình huống nào đều chỉ có hai chữ: Phục tùng.

“Một tổ hít đất là mấy cái?”

“Hai trăm.”

“Hai, hai trăm?” Gương mặt Mục Khả vẫn còn đỏ, nửa là nhắc nhở nửa là trách cứ nói: “Không phải anh muốn dùng quyền trả thù riêng đấy chứ.” 1000 cái hít đất, bắn chết cô cũng không làm được.

Hạnh phúc không bắn không trúng bia Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ