Chương 55: Hạnh phúc ấm áp

1K 22 0
                                    

Kèm theo một tiếng thét chói tai, Hách Nghĩa Thành gần phòng bếp nhất liền bước tới đầu tiên. Nghĩ là phát sinh sự cố gì đó, anh theo bản năng liền kéo Hạ Nhã Ngôn ra xa cái bếp ga, vội hỏi: “Có chuyện gì mà gào như quỷ hiện vậy? Sao thế?” “Không phải, cái đó…” Hạ Nhã Ngôn lúng túng nhìn anh, ánh mắt lại hướng tới chảo dầu trên bếp, có chút uất ức nói: “Điện thoại di động của anh bị tôi đưa cả vào trong chảo rồi, không phải tôi cố ý, tại gấp gáp quá nên quên…..”

Bất ngờ nhìn cái điện thoại di động của mình nằm trong chảo dầu, sắc mặt Hách Nghĩa Thành đột nhiên thay đổi, Hạ Nhã Ngôn đang lo lắng anh tức giận đến mức muốn bóp chết cô thì Hách Nghĩa Thành dùng sức kéo cô ra xa một chút, sau đó bước một bước dài, đưa tay vươn đến chảo dầu, nhanh chóng vớt chiếc điện thoại di động ra ngoài.

Vạn lần không nghĩ tới anh sẽ hành động như vậy, Hạ Nhã Ngôn kinh ngạc cao giọng can ngăn: “Đừng, rất nóng,”

Chảo dầu nhiệt độ cao, điện thoại di động chìm nghỉm bên trong đó, Hách Nghĩa Thành bị bỏng nhíu mày một cái, da thịt không chịu nổi nhiệt độ cao như thế, điện thoại di động vừa mới được vớt ra khỏi chảo liền rơi ngay xuống mặt đất, các linh kiện cùng thân máy cứ thế vỡ ra.

“Cậu?” Mục Khả cùng Hạ Hoằng Huân bước nhanh tới, vừa vào đến phòng bếp Mục Khả đã bị dọa cho phát sợ, cô cầm tay Hách Nghĩa Thành đưa về phía vòi nước, đau lòng trách cứ: “Cậu điên rồi sao, đó là chảo dầu đó.”

Hách Nghĩa Thành cau mày, “Không biết trên dưới, dám nói cậu của cháu điên.”

Nhìn điện thoại di động trên mặt đất, Hạ Hoằng Huân rất nhanh hiểu ra chuyện gì, liền giơ tay vỗ lên đầu em gái: “Còn ngẩn người đứng đấy, mau mau sơ cứu cho người bị thương đi.”

Hạ Nhã Ngôn nhanh chóng chuẩn bị hòm thuốc, trong lòng cô áy náy không thôi, xoa thuốc vào ngón tay bị bỏng cho Hách Nghĩa Thành, vẫn không quên nói xin lỗi: “Thật ngại quá, đều tại tôi cả, tay chân vụng về, điện thoại di động chắc là hỏng không sửa được, buổi chiều tôi sẽ đi mua đền lại cho anh cái khác.”

“Không cần!” Hách Nghĩa Thành ngay lập tức từ chối, nghiêng đầu nhìn Hạ Hoằng Huân, gương mặt đen lại bất mãn nói: “Quả nhiên là em gái của cậu, sức chiến đấu so với người bình thường cũng hơn hẳn một bậc. Ai, không phải nhà các người có thù với tôi đấy chứ? Đưa Khả Khả đi khiến tôi hoàn toàn độc thân không nói làm gì, còn định chiên cả điện thoại di động của tôi nữa, thân thể cũng bị bỏng, chuyện này rốt cuộc là sao? Dù sao thì tôi cũng là bậc trưởng bối!”

Độc thân? Chẳng lẽ anh ta muốn loạn luân hay sao! Chân mày Hạ Hoằng Huân hơi căng ra, mỉa mai nói: “Thì ra anh cũng biết anh là trưởng bối! Anh phải cảm ơn vì tôi đã bắt cóc cô ấy chứ, để cho rốt cuộc anh cũng có thể thoát khỏi cuộc sống độc thân này.” Nếu không phải như vậy thì đến đời nào anh ta mới có thể lấy vợ được.

“Nói ngược nói xuôi linh tinh gì đó!”Mục Khả tiến tới ngồi xuống bên cạnh Hách Nghĩa Thành, đau lòng cho cậu, cô nhướng mày nói với Hạ Hoằng Huân: “Anh cứ đợi đấy! Hạ tiểu thư cũng hãy đợi đấy!” Phản ứng kịp không chỉ có Hạ thiếu gia mà còn có Hạ tiểu thư, cô nghịch ngợm lè lưỡi với Nhã Ngôn một cái.

Hạnh phúc không bắn không trúng bia Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ