(1)Ngoại truyện sau khi cưới - Bài tập dã ngoại

1.6K 22 0
                                    

Sau khi kết hôn, Hạ Hoằng Huân đau lòng khi thấy Mục Khả cực khổ đi sớm về muộn, có ý muốn mua một căn nhà gần nơi cô làm việc, nhưng mà Mục Khả cho rằng mua nhà quá lãng phí, huống chi công việc của anh bận rộn như vậy cũng không thể ngày ngày về nhà, để cho cô một mình trông coi căn nhà trống không, cô cảm thấy cô đơn, cũng sẽ cảm thấy sợ hãi. Hạ Hoằng Huân vừa mặc quân trang vừa nói: “Thật nhát gan, nếu sợ thì lấy quân trang của anh treo lên cho em thêm can đảm.”

Mục Khả giúp anh cài lại nút áo, nghiêng đầu nói: “Quân trang uy vũ cũng chỉ là hình thức, có anh ngủ bên cạnh em, em mới có cảm giác chân thực.”

Hạ Hoằng Huân rất hưởng thụ cảm giác được Mục Khả dựa vào, cũng không cố chấp nữa, anh đưa tay lên vuốt ve gương mặt cô, anh nói: “Khổ thân em, vừa khai giảng thấy em ngày ngày dậy sớm đi làm như vậy, trong lòng anh khó chịu.”

Mục Khả vốn thích ngủ nướng như vậy, vì chiều theo ý anh, từ sau khi kết hôn mỗi ngày chưa tới sáu giờ đã phải rời giường để kịp tuyến xe đi làm. Buổi chiều rõ ràng năm giờ tan tầm, nhưng thường bị giày vò đến bảy giờ rưỡi mới có thể về đến nhà. Công việc của Hạ Hoằng Huân lại quá bận rộn, không thể ngày ngày đưa đón cô, mỗi lần nghĩ đến sự hy sinh vất vả của cô, Hạ Hoằng Huân không nhịn được tự trách mình. Trước kia cứng cổ nói với Hách Nghĩa Thành rằng có thể cho cô một mái nhà bình thường, nhưng mái nhà bình thường này thực chất là cô cho anh.

Quả thật là vất vả, nhất là mỗi ngày rời giường, quả thật quá đau khổ. Nhưng ai bảo cô yêu anh cơ. Mục Khả sửa lại quân trang cho anh một chút, nghĩ thế nào nhón chân lên hôn một cái lên mặt anh, làm nũng nói: “Vậy anh đối tốt với em một chút chứ sao.”

Hiểu được cô đang xoa dịu lòng anh, Hạ Hoằng Huân ôm lấy cô, than thở nói: “Cũng may còn có nghỉ đông và nghỉ hè, nếu không anh thật sự không thể để em đi lại vẩt vả như vậy, thể trạng của em căn bản sẽ không chịu nổi sự vất vả như thế.”

Mục Khả ôm hông của anh chặt hơn dính vào trong ngực anh, cười nói: “Không nên đánh giá thấp khả năng chịu đựng của em nha, em ít khi sinh bệnh lắm.” Cô đương nhiên hiểu rõ, chăm sóc bản thân cho thật tốt là cách ủng hộ công việc của anh.

Hôn một cái lên mái tóc cô, Hạ Hoằng Huân dặn dò: “Lần này thời gian huấn luyện dã ngoại hơi dài, em tốt nhất ngoan ngoãn ở nhà. Nếu cảm thấy buồn có thể đến thành phố A chơi với Nhã Ngôn, chỉ cần gọi điện thoại nói trước cho anh, anh sẽ sắp xếp người đưa em đi.”

Mục Khả từ trong ngực anh chui ra, quan tâm nói: “Em biết, em cũng không phải đứa trẻ ba tuổi, có thể tự chăm sóc anh, ngược lại anh nha, chú ý thắt lưng một chút, bây giờ đã là Đoàn trưởng, không cần thiết phải tự mình ra sân huấn luyện, đừng có giành chén cơm của người khác.”

Hạ Hoằng Huân mỉm cười, theo thói quen véo một cái lên gương mặt non nớt của cô.

Bởi vì được nghỉ hè, Hạ Hoằng Huân lại đi huấn luyện dã ngoại, Mục Khả chỉ có thể ngoan ngoãn ở nhà một mình. Một tuần lễ trôi qua cô cảm thấy nhàm chán không chịu được liền đến thành phố A tìm dì nhỏ Hạ Nhã Ngôn. Hai cùng cùng đến sư bộ náo loạn Hách Nghĩa Thành hai ngày, sau đó bị Mục Nham gọi điện thoại bảo tới giúp chăm sóc Đồng Đồng. Đợi đến khi An Dĩ Nhược từ nước ngoài trở về, cô mới hết hạn tù được phóng thích về nhà.

Hạnh phúc không bắn không trúng bia Kde žijí příběhy. Začni objevovat