Chương 21: Thao tác theo trình tự

1.5K 31 2
                                    

Lúc Mục Nham đón An Dĩ Nhược về nhà, Đồng Đồng đã muốn nhào ngay vào trong lồng ngực ấm áp của mẹ mà ngủ, không để ý đến tư thế, cái miệng nhỏ nhắn chu lên vô cùng lanh lợi.

Nhẹ chân nhẹ tay cho con trai nằm ổn định, An Dĩ Nhược hỏi: "Không phải nói Khả Khả đã tới sao, đâu rồi?" Không có anh chị em nên An Dĩ Nhược rất thích Mục Khả, cảm thấy cô vẫn còn là đứa trẻ chưa lớn.

"Bị người ta lừa đi." Mục Nham ôm lấy cái eo nhỏ nhắn của An Dĩ Nhược hôn trộm một cái mới giải thích nói: "Cùng đại doanh trưởng Hạ đi nói chuyện yêu đương rồi."

An Dĩ Nhược có chút bất ngờ, cô xoay người né tránh cái hôn của Mục Nham, không khỏi có chút nghi ngờ: "Hạ Hoằng Huân? Anh nói Khả Khả, cùng anh ta nói chuyện yêu đương?"

Mục Nham bất mãn nhíu mày, nhanh nhẹn ôm ngang người An Dĩ Nhược quay trở về phòng ngủ, đè cô xuống giường lớn, vừa đưa tay cởi áo khoác, vừa cố ý hôn vào chỗ cổ sợ nhột của vợ.

Tránh không khỏi cái hôn của Mục Nham, An Dĩ Nhược cười khanh khách đưa tay đánh anh: "Được rồi được rồi, đừng làm rộn nữa, đã muộn thế này Khả Khả còn chưa trở về, anh không lo lắng sao? Anh trai gì mà, không xứng đáng gì cả." Khuôn mặt Mục Khả trông vẫn giống như trẻ vị thành niên, An Dĩ Nhược vẫn coi cô là đứa bé, giờ này còn ra ngoài chơi khiến cô không yên lòng.

Bàn tay to vô phép tắc luồn vào trong áo cô, vuốt ve da thịt mềm mại bên eo, Mục Nham cười gian nói: "Năm đó em bị anh bắt cóc đêm không về nhà ngủ cũng đâu có thấy cha mẹ vợ lo lắng."

Sau khi cấu véo trên lưng chồng một phen, An Dĩ Nhược nói: "Đồ đáng ghét!"

Sau khi kết thúc một nụ hôn dài triền miên, nghe tiếng nước ào ào từ trong phòng tắm truyền đến, Mục Nham nghiêng đầu tựa vào thành giường nghĩ ngợi, sau đó gọi điện cho Hạ Hoằng Huân.

Điện thoại chỉ vang lên một tiếng đã có người bắt mắt, giọng nói Hạ Hoằng Huân vẫn bình tĩnh như trước, anh thấp giọng nói: "Có chuyện gì sao?"

"Làm sao lại thần thần bí bí, gây án hả?" Mục Nham làm ra vẻ huynh trưởng lên mặt bảo: "Đưa người đi đâu, khi nào trả?"

Gây án? Chẳng khác nào nằm mơ. Ngay cả suy nghĩ cùng lười, Hạ Hoằng Huân nói ngắn gọn: "Ngày mai."

Mục Nham phản đối: "Không được."

Hạ Hoằng Huân cười: "Không được thì cậu làm gì được tôi nào?"

"Tôi có thể làm được thì sao nào?" Mục Nham không hài lòng cãi lại một câu, trong lòng thực rất hiếu kỳ, sử dụng phương thức thăm dò hỏi: "Ở chỗ nào? Cậu không phải trở về đơn vị sao?" Quả thật không phải là anh lo lắng cho Mục Khả, ở cùng Hạ Hoằng Huân, còn có gì phải lo lắng. Cái mà anh quan tâm thật chính là tiến triển của hai người. Cho nên nói, đàn ông cũng buôn chuyện.

"Đã xin phép rồi, không phải về." Cúi đầu nhìn Mục Khả đang dựa vào trong lồng ngực anh ngủ say, Hạ Hoằng Huân nói: "Đại đội trưởng Mục, phiền anh thu hồi bệnh nghề nghiệp một chút, bớt suy nghĩ chút đi." Dường như hiểu rõ suy nghĩ của Mục Nham, chính xác hơn là hiểu rõ suy nghĩ của đàn ông, anh trực tiếp cắt chủ đề, giọng kiên quyết nói: "Yên tâm, tôi sẽ không bắt nạt cô ấy. Tôi sẽ thao tác theo đúng trình tự."

Hạnh phúc không bắn không trúng bia Where stories live. Discover now