Chương 23: Giao chiến kịch liệt

1.4K 34 0
                                    

Mục Khả nghe thấy tiếng gọi liền nhìn sang, trông thấy dáng người cao lớn, khuôn mặt khôi ngô của Tả Minh Hoàng, cô cao giọng chào hỏi: “Xin chào, bác sĩ Tả.” Đúng lúc cô định bước thật nhanh băng qua, Hạ Hoằng Huân đã vươn tay nắm chặt lấy tay của cô. Mục Khả không nhận ra ý tứ thật sự trong động tác này của Hạ Hoằng Huân, cô nghiêng đầu nhìn anh, cảm thấy khó hiểu vì sao ở trước mặt mọi người anh lại làm hành động thân mật như vậy, cô né tránh muốn rụt tay lại, đồng thời nhẹ giọng nhắc nhở: “Anh mặc quân trang đó nha, không sợ ảnh hưởng không tốt sao?” Kinh nghiệm nhiều năm sống chung với Hách Nghĩa Thành nói cho cô biết, ở bên ngoài, cố gắng không nên tiếp xúc động tay động chân gẫn gũi với các đồng chí giải phóng quân.

Coi thường những ánh mắt chung quanh đang nhìn mình, Hạ Hoằng Huân nhìn không chớp mắt nói: “Điều lệnh cấp trên cũng không quy định quân nhân không thể kéo tay bạn gái. Ai có ý kiến ông đây sẽ đá đít hắn ra ngoài.”

Có lẽ quân nhân đều như vậy, nói chuyện trực tiếp thẳng thắn không có lấy một tí nghệ thuật, bọn họ có thói quen tự lấy cách nói mình cho là thỏa đáng nhất để thổ lộ tình cảm. Hách Nghĩa Thành cũng như thế, thường không quản được mình, Mục Khả cũng coi như không thấy, chỉ là lần đầu nghe Hạ Hoằng Huân nói tục như vậy, cô đột nhiên cảm thấy buồn cười.

“Tùy tiện đá người cũng không giống với tác phong của anh. Doanh trưởng Hạ, không nên phá hoại hình tượng cao lớn của anh trong lòng em như vậy.”

Nghe thấy cô cố ý nhấn mạnh ở hai chữ “cao lớn”, Hạ Hoằng Huân nói: “Em nói chiều cao ấy hả?” Nghiêng đầu quan sát cô bạn gái nhỏ thấp hơn mình hai mươi phân, anh cười như không cười nói: “Ưu thế chiều cao có thể phát huy vô cùng rõ nét trước mặt em.”

Dám cười nhạo chiều cao của cô? Mục Khả tức giận, đè nén bực bội đang bốc cháy uy hiếp nói: “Em rất thấu tình đạt lý mà trả lời anh rằng, sẽ cho anh thêm một cơ hội.”

Hạ Hoằng Huân giả vờ không hiểu: “Cơ hội gì?”

Tiếp tục hung tợn nhìn chằm chằm vào anh, Mục Khả dựng lông mày uy hiếp: “Một cơ hội cuối cùng, thử lặp lại lời vừa mới nói một lần nữa.”

“Làm thủ trưởng, điều cơ bản nhất là truyền đạt mệnh lệnh phải chính xác. Tôi vừa rồi nói bốn câu, em ám chỉ câu nào?” Thấy ánh mắt cô như muốn nhả đạn, Hạ Hoằng Huân cố ý nói sang chuyện khác: “Tôi đã từng nói qua chưa nhỉ, bộ dạng nổi giận của em, đặc biệt đáng yêu.”

Không thể nhịn được nữa, cũng không cần nhịn nữa, Mục Khả hạ giọng như ra lệnh gằn từng chữ: “Hạ Hoằng Huân!”

Nghe vậy, đồng chí trung tá vội thu lại nụ cười, nghiêm túc ngay ngắn đáp một tiếng: “Có!”

Dám đem bộ dạng quân nhân ra che chắn, Mục Khả bị vẻ mặt nghiêm túc của anh chọc cho bật cười, cô nhìn chung quanh phát hiện có người đang nhìn bọn họ, cô mau nói: “Trước mắt cho anh chút mặt mũi, chờ không có người sẽ xử lý anh.”

“Xử lý thế nào? Có thể chạm tới bụng dạ sao?” Hạ Hoằng Huân cười có chút xấu xa, anh nắm chặt đôi tay mềm mại của cô nhẹ nhàng nói: “Em cứ tự nhiên ra tay đi, tôi cam đoan sẽ không phản kháng.” Đây chính là “bản sắc” đàn ông, tuyệt đối sẽ không bỏ qua bất kỳ cơ hội nào có thể “Đùa giỡn” người trong lòng, Doanh trưởng uy nghiêm trong mắt chiến sĩ cũng không ngoại lệ.

Hạnh phúc không bắn không trúng bia Where stories live. Discover now