Chương 11: Thời gian lãng quên

1.6K 37 0
                                    

Mục Khả trả lời lập lờ nước đôi cũng không làm dao động thái độ kiên định của Hạ Hoằng Huân. Dựa vào sự phán đoán tinh anh chuẩn xác của anh, cô gái nhỏ này hẳn là có cảm giác với anh, anh cho rằng không ghét là cơ sở bắt đầu tình cảm.

Vì vậy, anh nói ngắn gọn bốn chữ: “Cứ như vậy đi!” Xem như hoàn thành “Tiến hóa” (thay đổi tiến triển) hai người từ quan hệ đồng chí đến quan hệ người yêu, sau đó giống như ảo thuật lấy ra một hộp chocolate để ở đầu giường Mục Khả, nghiêm mặt nói: “Quân y nói đường huyết của em thấp. Không có việc gì đừng luôn phạm sai lầm, nếu không anh sẽ chiếu theo tội mà xử phạt.”

Mục Khả nằm lì ở trong chăn nhìn hộp chocolate, lại còn là của Dove’s. Nhìn bóng lưng của anh, cô không hiểu Hạ Hoằng Huân nói “Cứ như vậy đi” rốt cuộc là có ý gì. Đưa tay sờ sờ cái hộp, nghĩ đến ngoài Hách Nghĩa Thành ra, anh là người đàn ông đầu tiên mua đồ ăn vặt cho mình. Sau đó lại nghĩ đến mẹ, cô đột nhiên bật khóc.

* Chocolate Dove (được bán ở Vương quốc Anh, Ấn Độ, Ireland, Trung Quốc và Trung Đông) là một thương hiệu sô cô la được sản xuất và tiếp thị bởi công ty Mars. Dove sản xuất một loạt các loại sô cô la, bao gồm sô cô la sữa, caramel, ….

Lúc trở về phòng làm việc, Hạ Hoằng Huân không tự giác cong môi nở nụ cười. Vẻ mặt đó, giống như là Mục Khả đã đồng ý gả cho anh rồi vậy.

Giải thi đấu tỷ võ của lính trinh sát ngày mai chính thức tiến hành tuyển chọn, Viên Soái trốn ở trong phòng rốt cuộc đợi được Hạ Hoằng Huân lộ diện, thấy trên mặt Doanh trưởng gợi lên nụ cười như có như không, anh liên tục hít thở sâu vài chục lần mới tăng thêm can đảm đi gõ cửa phòng làm việc của anh.

“Báo cáo!”

“Vào đi!”

“Doanh trưởng, tôi muốn báo cáo tư tưởng với ngài.”

“Cậu có tư tưởng muốn báo cáo?”

“Vâng!”

“Nói!”

“Là thế này, Doanh trưởng, haizzz, cơm chiều anh còn chưa có ăn đó, có cần tôi......”

“Sao lại nhiều lời dạo đầu như vậy?” Hạ Hoằng Huân ngẩng đầu liếc xéo anh một cái: “Trực tiếp một chút.”

“Trực tiếp một chút à......” Viên Soái do dự một chút, ưỡn thẳng lên sống lưng bất chấp khó khăn nói: “Trực tiếp một chút chính là tôi muốn xin Doanh trưởng phê chuẩn cho tôi tham gia giải tỷ võ lính Trinh Sát.”

Hạ Hoằng Huân không chút nghĩ ngợi trực tiếp bác bỏ: “Việc này không cần bàn bạc nữa.”

Viên Soái ăn vạ: “Bàn bạc đi mà Doanh trưởng, tên Hách Nghĩa Thành đó rất có duệ khí, tôi giúp anh đánh hạ uy phong của hắn.”

“Tôi nói không cần thảo luận. Còn nữa, tiểu tử cậu bớt phóng túng lại cho tôi, anh ta là thủ trưởng cậu, duệ khí cũng là phải nên có.” Nhắc tới Hách Nghĩa Thành, Hạ Hoằng Huân theo bản năng nhíu mày, trong lòng không biết sao bỗng nhiên chợt nảy sinh ý muốn tự mình đập chết ý tưởng của người nào đó. Không lâu sau, anh bất ngờ nhận được chỉ thị, ở trong một trận diễn tập lại chạm mặt với Hách Nghĩa Thành lần nữa.

Hạnh phúc không bắn không trúng bia Where stories live. Discover now