Chương 8: Dâu tây loại Pháp

1.7K 33 0
                                    

Mục Khả đang suy nghĩ làm thế nào để gây phiên phức cho anh, hoàn toàn không phát hiện ở trong trò chơi này chiều cao hai người bất lợi, cô ôm quả bóng rổ, cười giảo hoạt: “Dạ, đồng chí Doanh trưởng, kiên quyết phục tùng mệnh lệnh của anh.”

Phục tùng mệnh lệnh? Nếu không nhìn ra cái ý đồ nho nhỏ cô thì anh đã không phải là Hạ Hoằng Huân rồi. Nhưng với sức của cô cũng chả thể gây ra nhiễu loạn gì, vì thế liền kệ cô. Khi cô còn tưởng không có việc gì ngọ ngậy lộn xộn thì tay Hạ Hoằng Huân lại hơi dùng sức đè bắp chân của cô xuống. Nghĩ thầm: đừng mong chống đối tôi ra mặt, đây tuyệt đối là chuyện ngu xuẩn.

Mục Khả không thể cử động, bất mãn chỉ trích: “Anh dùng võ lực làm gì? Không biết cái đó có thể chạm đến bụng sao?”

Lưu loát kết thúc, anh đứng lên như không có việc gì nói về: “Đối với em mà nói, chạm đến linh hồn tương đối khó khăn.”

Không nghe được một câu hai nghĩa của anh, Mục Khả cử động cái chân đang bị buộc cùng anh, không suy nghĩ nhiều liền tức giận nói: “Anh buộc lỏng quá, nếu lát nữa tuột ra tôi sẽ dùng đai lưng của anh buộc đấy.”

Dùng...... Đai lưng? Hạ Hoằng Huân rốt cuộc vẫn bị cô đánh bại, anh cảm thấy nếu để cho cô tiếp tục nói hưu nói vượn thì vận số của anh coi như xong. Nhìn chăm chú vào khuôn mặt chưa hết ngây thơ của cô, anh vui vẻ cười mắng: “Bậy bạ!”

Anh rất ít khi cười như vậy, trong quá trình tiếp xúc trước giờ đều là xụ mặt, nghiêm túc đến nỗi khiến người cảm thấy rất khó gần, thậm chí cảm thấy cứng nhắc. Mục Khả ngoài ý muốn phát hiện, lúc anh cười lên rất có sức hấp dẫn, đó là một loại hấp dẫn không chú ý mà toát ra.

Bị anh cười đến ngượng ngùng, để che giấu xấu hổ Mục Khả đem quả bóng rổ trong tay nhét vào trong ngực anh, thuận tiện ‘không cẩn thận’ dùng sức đạp anh một phát. Đừng trách cô tính trẻ con, dù sao ở trước mặt anh thật sự không có không gian phát huy. Dù là bốn năm trước khi còn là học sinh, hay bây giờ là chỉ đạo viên, anh vẫn ép được cô, ai bảo người ta là huấn luyện viên cơ.

Độ cong khóe miệng tăng dần, ánh mắt không tự chủ tràn ra một loại tập trung kiên định, Hạ Hoằng Huân nhìn đỉnh đầu cô không lên tiếng, dung túng không cách nào nói rõ.

Khi bọn anh chuẩn bị thỏa đáng, trong sân huấn luyện đã vây đầy người. Năm tổ chia ra do một huấn luyện viên và một chỉ đạo viên tạo thành, Viên Soái và Tô Điềm Âm một tổ, hai người đang nói nhỏ gì đó, những tổ khác dường như cũng đang thương lượng đối sách, duy chỉ có hai người Mục Khả và Hạ Hoằng Huân không thèm để ý nhau, ngay cả ánh mắt cũng không trao đổi.

Vậy mà, tình cảnh này trong mắt mọi người xung quanh lại là một kiểu quan niệm nghệ thuật khác. Mục Khả nhỏ bé đứng bên cạnh Hạ Hoằng Huân cao lớn, có bộ dạng như chim nhỏ nép vào người. Về phần không trao đổi, bọn họ cho rằng vì chỉ đạo viên trẻ tuổi nên còn ngượng ngùng thôi, dù sao huấn luyện viên thật sự rất tuấn tú rất ngầu nha, nào biết đâu hai người kia sóng ngầm mãnh liệt?

Lúc này Mục Khả rốt cuộc mới nhận ra giờ phút này hai người tiếp xúc gần gũi có bao nhiêu mập mờ, khuôn mặt nhỏ nhắn nhanh chóng hiện lên chút ửng đỏ, cô không được tự nhiên nhẹ dịch người ra, cố gắng giữ khoảng cách lớn nhất với anh.

Hạnh phúc không bắn không trúng bia Where stories live. Discover now