Chương 13: Lời ngọt ngào của Lão Hạ

2.1K 38 0
                                    

Hai người có cảm tình với nhau muốn tiếp tục chung sống lâu dài, cần không ngừng ‘gửi tiết kiệm’ sự ăn ý cùng tình cảm chân thành vào ‘ngân hàng tình cảm’ đặc biệt ở sâu trong linh hồn, để khi cần thì rút ra cung cấp cho cuộc sống, dành cho người yêu sự dịu dàng và vui vẻ. Cái gọi là hạnh phúc, có lẽ chính là quá trình của sự trả giá và thu hoạch. Mà tình yêu, đương nhiên là thành phần vô cùng quan trọng trong đó.

Trong tình yêu Mục Khả không yêu cầu quy định cứng nhắc giống như những cô gái cùng trang lứa. Cô cho rằng, thực tế và kỳ vọng luôn có chênh lệch rất lớn. Ví dụ như, người ta mỗi ngày thề thốt hô to chỉ muốn đàn ông cao lớn đẹp trai làm bạn đời, nhưng kết quả lại gả cho anh mập lùn.

Cho nên nói, những phụ nữ tài sắc vẹn toàn làm cho người ta hâm mộ, tần số xuất hiện lại không cao. Thay vì đối mặt với kết quả làm người ta thất vọng, không bằng cứ tùy duyên. Tất nhiên, tùy duyên cũng không có nghĩa là không nỗ lực.

Nghiêm túc mà nói, sự xuất hiện của Hạ Hoằng Huân là việc ngoài ý muốn. Cho tới bây giờ Mục Khả chưa từng nghĩ đến tình yêu của mình lại giao vào tay một quân nhân. Cho tới nay, ngoài Hách Nghĩa Thành ra, cô cũng không thích cái gì mà "Người đáng yêu nhất". Tại sao lại chấp nhận lời thổ lộ bất thình lình nhảy ra như vậy? Cái vấn đề này, Mục Khả suy nghĩ thật lâu cũng không đưa ra cho mình một câu trả lời hài lòng.

Đêm đó, nửa đêm Hướng Vi thức dậy uống nước phát hiện Mục Khả ly kỳ "Mất tích", sau khi Mục Khả bị huấn luyện viên Hạ đuổi về lại bị nghiêm hình bức cung cực kỳ tàn ác. Đồng chí nhỏ bị bạn tốt dùng bạo lực cưỡng bức không giấu được tâm sự đành phải thổ lộ chân tướng.

Hướng Vi vô cùng khiếp sợ, ý nghĩ lo lắng ‘Mục Khả đã nhìn thấu hồng trần’ trước kia cuối cùng đã tiêu hóa hết rồi, cô đầu tiên là kích động hưng phấn nói: "Đứa con gái như cậu thật quá may mắn nha, một Hách Nghĩa Thành còn chưa đủ, lại lượm luôn cả Hạ Hoằng Huân." Sau đó trước khi ngủ còn than thở nói: "Mọi việc đều có ngoại lệ, Hạ Hoằng Huân chính là ngoại lệ của cậu. Thay vì ở đây rối rắm sao không nhanh chóng yêu luôn cho rồi, không bằng lo nghĩ xem có thể vì ý chí không kiên định nổi mà cưới chui hay không?"

Vào lúc Mục Khả tưởng rằng cô đã ngủ, Hướng Vi lại thần bí chồm qua, nhỏ giọng nói: "Dựa vào ánh mắt phán đoán sắc bén của mình, Hạ Hoằng Huân là vị đồng chí tương đối không tệ." Dùng cánh tay ôm cô, nén cười nói: "Cậu không ngủ được vậy hãy suy nghĩ thật kỹ, tranh thủ sớm ngày cướp lấy nụ hôn đầu tiên của đồng chí Giải Phóng Quân đi." Chợt nghĩ đến cái gì, cô lại tự nhủ nói: "Nụ hôn đầu tiên chắc không phải đã cống hiến cho người khác từ lâu rồi chứ?"

Cái người này đúng là người phụ nữ không thuần khiết! Mục Khả bị cô chọc tức đến không nói nên lời, ở trong bóng tối túm lấy cái gối nện lên đầu Hướng Vi.

Hướng Vi bị đánh một cái ú ớ nói không thành tiếng, lật người ôm chầm Mục Khả, khiến cho Mục Khả la chói tai: "Đừng có dính vào người mình giống như bạch tuộc thế, mình không ngủ được."

Lúc Hướng Vi ngủ mà không ôm món đồ chơi lông nhung "Khổng lồ" thì sẽ mất ngủ, cho nên cô ôm chặt Mục Khả không rời, mơ mơ màng màng lầm bầm: "Tập làm quen trước một chút đi, chẳng lẽ sau này không để cho Doanh trưởng Hạ nhà cậu ôm à......"

Hạnh phúc không bắn không trúng bia Where stories live. Discover now