Chương 12: Trực tiếp thổ lộ

1.8K 45 3
                                    

Đi xuống dưới lầu, Hạ Hoằng Huân cũng không vội vã ngăn cản cô, anh chỉ đứng ở trong sân huấn luyện trầm mặc nhìn cô từ đằng xa chạy tới.

Cho đến khi Mục Khả chạy xong vòng thứ hai, đi qua bên cạnh anh vẫn coi anh như người vô hình thì Hạ Hoằng Huân đi nhanh mấy bước, từ phía sau bắt được cánh tay cô, dễ dàng mà ôm cô vào trong ngực.

Giọng nói trầm thấp từ tính vang lên trên đỉnh đầu Mục Khả, anh hỏi: "Sao vậy?" Giọng nói có lo lắng và sốt ruột.

Mục Khả giận đến thở hổn hển giãy giụa, không đọ được với sức lực của anh, cô giơ tay lên đập hai phát vào ngực anh, bộ dáng kia giống như hai người có thâm thù đại hận. Nhưng từ biểu hiện hời hợt của Hạ Hoằng Huân, xem ra căn bản không có chút xi nhê nào.

Một tay ôm Mục Khả không chế cô ở trước ngực mình, đưa tay phải ra vuốt lưng của cô giúp cô thuận khí, thậm chí còn lấy "Võ lực" ép cô không thể lập tức dừng lại nghỉ ngơi, mà chậm rãi đi tiếp khoảng chừng hai mươi mét nữa.

Chờ Mục Khả thuận khí xong, cô dùng sức nhún vai một cái, kết quả vẫn không thoát ra được, nghiến răng nghiến lợi chất vấn: "Ôm đến nghiện rồi à? Còn không mau buông tay!"

Cảm thấy cô tức giận, Hạ Hoằng Huân cũng không tiếp tục so đo với cô, rất sung sướng thu tay, sau đó Mục Khả nhũn chân đặt mông ngã ngồi trên đất. Chỉ là Mục Khả cũng không nhìn thấy anh thiếu chút nữa không khống chế được lại muốn đưa tay ra đỡ cô.

Không để ý bò dậy xoa xoa cái mông khốn khổ, Mục Khả nhíu chặt lông mày uất ức chỉ trích: "Hạ Hoằng Huân, anh cố ý!"

Phản rồi, cũng dám gọi thẳng tên anh rồi.

Nhìn đồng chí nhỏ tội nghiệp ngồi dưới đất, Hạ Hoằng Huân từ từ ngồi xổm xuống, dùng bộ mặt nghiêm trang hỏi: "Không phải em bảo tôi buông ra sao?"

Hiểu được Hạ Hoằng Huân là sợ cô ít khi vận động sau khi tiêu hao thể lực quá mức mà ngã xuống mới đỡ, Mục Khả thật có chút đuối lý, cô nghiêng đầu sang chỗ khác không muốn nhìn thấy khuôn mặt anh tuấn của anh, lấy tay chống xuống đất muốn đứng lên, kết quả bắp chân chợt rút gân, cô "A" một tiếng, thiếu chút nữa đau chảy nước mắt.

Hạ Hoằng Huân thấy thế, quỳ đầu gối xuống đất, tạo thành tư thế nửa quỳ, rất có kinh nghiệm nhanh chóng lấy tay đè bắp chân cô, dùng sức vừa phải mà nắn bóp, ngoài miệng ôn hòa phê bình cô: "Bình thường không vận động, hơn nửa đêm lại chạy trối chết. Tâm huyết dâng trào, thiếu hụt thường thức." Phát hiện cô không phối hợp, anh cau mày: "Chân đừng có cử động! Bảo em đừng có cử động, còn —— động ——" lúc ngẩng đầu, lại thấy trong mắt Mục Khả có chút ươn ướt.

Chưa từng thấy Mục Khả rơi nước mắt, anh có chút mơ hồ, tay phải tiếp tục động tác vuốt ve, tay trái vụng về giúp cô lau nước mắt: "Tại sao khóc? Đau lắm à? Kiên nhẫn một chút, một lát là ổn."

Không khách khí đẩy tay anh ra, Mục Khả quệt quệt lung tung vài cái trên gương mặt nhỏ, hít hít mũi nói: "Anh không biết nhẹ tay một chút sao! Xuống tay nặng như vậy."

"Tôi mà nhẹ tay" Hạ Hoằng Huân cẩn thận xoa bóp chân cô, tạm ngừng mới nói: "Vậy còn tác dụng gì?"

Nhìn đỉnh đầu anh, Mục Khả giống như tức giận nói: "Dù sao chính là anh cố ý chỉnh tôi." Bằng không tự dưng chạy đến nói "bắt đầu", chuyện thần thánh như yêu đương không thể dùng cách văn nhã để nói được à.

Hạnh phúc không bắn không trúng bia Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ