Chương 9: Cách xây dựng ý tưởng

1.6K 32 0
                                    

Nhìn Mục Khả được Hách Nghĩa Thành thân mật ôm vào trước ngực, đáy mắt thâm thúy của Hạ Hoằng Huân dâng lên gợn sóng, ngay sau đó bình ổn lại hơi thở như không có việc gì, trên mặt không biến sắc giống như việc từng bị té ngã mất thể diện trước cả doanh trại trinh sát hoàn toàn không hề tồn tại, vẫn duy trì tỉnh táo bình thản ung dung.

Nhưng mà Viên Soái hiểu rõ tính khí của lão đại, biết chuyện này không xong. Nếu không lần đó trở lại địa bàn của mình đồng chí Doanh trưởng cũng sẽ không phẫn nộ đến mức thiếu chút nữa đập vỡ xương cốt các chiến sĩ. Đừng hiểu lầm, Hạ Hoằng Huân không phải đánh bọn họ, mà còn trí mạng hơn so với cái này. Anh điều chỉnh phương án huấn luyện cả đêm, làm cho cường độ tăng lên có thể so với bộ đội đặc chủng. Cho nên nói, lính của doanh trại trinh sát cứng rắn như vậy tuyệt đối là bị “Đấm” mà luyện ra được.

Hách Nghĩa Thành có chút ngoài ý muốn với việc Hạ Hoằng Huân phụ trách huấn luyện quân sự đại học C, anh vốn đang chờ lính Trinh Sát cùng anh luận võ phân cao thấp, rửa sạch sỉ nhục bị bắt, không nghĩ tới lúc đến trụ sở huấn luyện nhìn thấy một màn như vậy. Theo bản năng ôm chặt Mục Khả, anh mím môi nhìn Hạ Hoằng Huân không nói lời nào.

Theo lý thuyết dù là quân hàm hay là chức vụ Hách Nghĩa Thành cũng đều cao hơn Hạ Hoằng Huân, Hạ Hoằng Huân nên phải cúi chào trước. Nhưng mà, ôm ấp không rời cùng ánh mắt bất mãn khi nhìn anh, đều làm cho anh cực kỳ khó chịu. Vì vậy, Doanh trưởng Hạ đáp lễ cho Tham Mưu Trưởng Hách bằng sự trầm mặc im ắng đầy bạo lực.

Hai người đối diện nhìn nhau, đường như đã quên còn có một cô gái đang choáng váng ngây ngất chờ cứu viện. Thậm chí ngay cả sĩ quan đang có mặt cũng cảm thấy không khí quỷ dị, hai mặt nhìn nhau không nói được lời nào.

Qua một hồi lâu, ánh mắt Hạ Hoằng Huân từ trên người Hách Nghĩa Thành chuyển qua trên mặt Mục Khả, thấy cô nhắm hai mắt nhíu chặt chân mày, rốt cuộc giơ tay lên cung kính hành lễ theo quân đội, trầm giọng nói: “Làm phiền Tham mưu trưởng Hách mang hộ học viên Mục Khả đến phòng cứu thương kiểm tra, huấn luyện quân sự buổi chiều có thể không cần tham gia.” Sau đó nhìn Viên Soái quát lên: “Tập hợp!”

Lại có thể còn kiêu ngạo hơn cả anh. Nhìn chằm chằm vào bóng lưng Hạ Hoằng Huân, Hách Nghĩa Thành giận đến nghiến răng.

Huấn luyện quân sự cũng không có vì tiết mục nhỏ xen giữa này mà bị ảnh hưởng gì, vẫn tiến hành như thường lệ, chỉ có điều thân là huấn luyện viên Hạ Hoằng Huân càng nghiêm khắc hơn, dường như đã dùng tiêu chuẩn huấn luyện lính để yêu cầu nhóm chỉ đạo viên.

Tô Điềm Âm rõ ràng cảm thấy tâm tình anh không tốt, cho nên cho dù đứng tư thế quân đội đứng đến sắp điên mất cũng chỉ dám nghĩ ở trong lòng, nếu như theo lời Mục Khả nói, con nhóc kia nhất định phải khởi nghĩa, còn cô, chỉ có ngoan ngoãn ở đây chịu huấn luyện.

Mục Khả đường máu thấp, quá kích động quá mệt nhọc quá đói cũng sẽ làm cô có cảm giác chóng mặt. Nhưng lần này khó chịu cũng không hoàn toàn là do cơ thể, mà là cô có lòng trốn tránh.

Nghĩ đến hình ảnh vừa rồi bất kể là nhào vào trên người Hạ Hoằng Huân, hay là để lại “Chứng cứ” ở trên cổ người ta, cô hận không tìm được một cái lỗ để chui vào, nào ngờ Hách Nghĩa Thành thuận nước đẩy thuyền đột nhiên tập kích đến thăm cô biến thành cọng rơm cứu mạng.

Hạnh phúc không bắn không trúng bia Where stories live. Discover now