Chương 3: Tên của hắn?

17.4K 949 171
                                    

Chương 3: Tên của hắn

Note: Nhắc lại, chương này do Phong edit.


Vương Lâm Lâm nâng hai má ngồi nhìn Hoa Cốc Vũ cách đó không xa, một bộ dáng giống như sống ở hoang đảo nhiều năm chưa từng thấy đàn ông: "Thật là đẹp trai, hy vọng cậu ấy sau này sẽ là bạn trai của tớ!"

 "Ừm, đẹp trai." Quả Tri trả lời cho có lệ.

"Mặc dù cậu đối với đàn ông không nổi dậy hứng thú, nhưng cũng đừng thờ ơ như thế. Ở cái trường học rách rưới này, thấy một người đẹp trai như vậy rất dễ dàng sao? Mà cậu bình thường rất tích cực mà, sao bây giờ lại thành như thế?"

 "Ừm!" Trả lời cho có lệ như trước. Quả Tri cầm bút nhanh chóng viết chữ lên cuốn tài liệu. Giáo viên lớp kế bên đang gọi tên của mỗi người lên nhận bài kiểm tra, Quả Tri ngồi ở hàng ghế cuối cùng bên này vễnh tai lên nghe, bỏ qua tất cả tên của nữ sinh, ghi nhớ tất cả tên của nam sinh tên. Hành động kì lạ này ngay cả bản thân cậu cũng không giải thích được. Bộ dáng của cậu giống như một người nghiện hút thuốc phiện. Chỉ cần một lần, không phải, chỉ cần hai giây liền muốn nhiều hơn. Gương mặt như vậy tại sao lại muốn che giấu? Tại sao cam tâm tình nguyện bị nói xấu? Quả Tri đối với nam sinh này tò mò ngày càng nhiều, không thể ngừng lại.

 Sau khi tan lớp, bọn học sinh xông ra phòng học. Nam sinh kia không có chút sức lực nào, dựa vào hành lang lan can, không ai chú ý tới trừ Quả Tri. Quả Tri như không có chuyện gì xảy ra cầm tài liệu học tập, sau đó đi lại gần bên tên nam sinh kia, nói: "Khí trời thật tốt a, Trương Dũng!"

Đối phương không có bất kỳ đáp lại nào.

 Cậu lần nữa nói: "Khí trời thật tốt a, Tần Tiểu Quân!"

Đối phương vẫn như cũ không có trả lời, cũng không phải tên này sao?

"Này cậu, khí trời thật tốt a, Ngô Hạo, Nhâm Thần Siêu..." Quả Tri một hơi đưa ra chừng mười cái tên.

 Rốt cục nam sinh kia cũng nhàn nhạt lên tiếng: "Trong đầu cậu chứa gì vậy?"

 "Sao lại mắng tớ? Tớ tên là Quả Tri, cậu tên gì?"

 "Không cần thiết nói cho cậu biết!" Nam sinh nói xong liền rời đi.

 Bị đối xử lãnh đạm, Quả Tri nhìn chằm chằm bóng lưng của hắn, ôm lấy tay: "Rõ ràng là đang xấu hổ!" Cái loại ý nghĩ lạc quan này rốt cuộc là từ nơi nào nhô ra vậy, hoàn toàn hiểu lầm!!

 Chuông vào học vang lên. Bọn học sinh lại bắt đầu tràn vào phòng học. Cuộc sống lớp mười hai khô khan tái diễn. Mỗi ngày chỉ có thể xông ra tràn vào, thời gian ra chơi ngắn ngủi chỉ đủ để đi vệ sinh mà thôi. Thầy béo, lùn cầm thước tam giác cùng sách giáo khoa đi tới, câu nói đầu tiên là: "Ngày mai tiến hành thi thử!"

Phía dưới học sinh oán than gào thét: "Nữa, lại nữa rồi... Sức lực sắp cạn kiệt rồi..."

Quả Tri nghĩ thầm: thật tốt quá, thi nữa, lại có thể chơi với đống bài tập hơn nữa ngày rồi.

"Còn có ba tháng nữa sẽ thi tốt nghiệp trung học, các em cũng căng thẳng, lo sợ, đừng nên quá ham chơi." Lời này chỉ làm cho tâm tình học sinh càng thêm nặng nề. Thầy giáo dạy số học nói tiếp: "Đem bài tập ngày hôm qua giao cho các em nộp lên!"

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]On viuen les histories. Descobreix ara