Chương 79. Âm mưu của thiếu nữ ( 4 )

5.5K 439 36
                                    


Chương 79. Âm mưu của thiếu nữ ( 4 )

Tác giả: Angelina

Người chuyển ngữ: Liêu Phong

Facebook:

Instagram: typhoon_1210


Mấy hôm nay, Quả Tri có chút kì quái. Khi thấy Thời Tây cậu sẽ không tươi cười giống thường ngày, thay vào đó là một khuôn mặt rất khó coi, giống như Thời Tây đã đắc tội với cậu chuyện gì đó. Cậu không cho Thời Tây sắc mặt dễ coi, thái độ như vậy khiến cho người ta có chút nổi giận.

Sáng sớm, bọn họ gặp nhau trên đường đến dãy phòng học. Quả Tri liếc Thời Tây bên cạnh một cái: "Cái gì thế? Là Thời Tây à?" Khẩu khí khó nghe.

"Cậu..."

"Bây giờ tớ có chút bận rộn, chuyện gì thì để một hồi nói." Quả Tri đi tiếp, cũng không quay đầu lại. Thời Tây khởi động khớp tay, khớp xương phát ra âm thanh, có một chút nóng nảy.

Tiết thứ hai kết thúc, Quả Tri cầm giấy và bút đi tới phòng học của Thời Tây. Cậu đi tới trước mặt hắn, cúi đầu nhìn xuống Thời Tây đang ngồi, ném giấy bút ở trên bàn: "Cho này."

"Cậu có ý gì?" Thời Tây không có quá nhiều biểu cảm nhìn Quả Tri.

"Vòng vo một hồi thật tốn thời gian, những thứ cậu cần dùng."

"Tôi hỏi cậu có ý gì?"

Quả Tri ôm tay, thái độ ác liệt: "Như vậy còn không hiểu? Không phải cậu rất thông minh sao? Cậu dùng tiết kiệm một chút, tớ cũng không phải có nhiều thời gian như vậy, không phải lúc nào cũng có thể cung cấp cho cậu. Tớ đi đây." Cậu đi ra ngoài.

"Này, cậu đứng lại đó cho tôi."

Phảng phất không nghe giọng nói của Thời Tây, Quả Tri không quan tâm chút nào rời đi. Tiểu tử này, lại dám không nhìn mình, người nào cho cậu cái gan to như vậy! Ngoài mặt Thời Tây không có phản ứng gì nhưng bên trong có một chút nóng nảy.

Nghỉ trưa, Thời Tây mới vừa xuống lầu liền thấy Quả Tri đứng chờ ở đó. Quả Tri có chút không nhịn được thúc giục: "Không thể nhanh lên một chút sao?" Số lần Quả Tri khác thường như thế ngày càng tăng. Thời Tây không lời, đi về phía trước. Quả Tri đi theo phía sau hắn, che một bên mặt lại: "Tớ nói này, cậu có thể đi sang bên cạnh một chút không? Che nắng cho tớ đi."

Thời Tây cắn răng, muốn đánh Quả Tri một trận, may là nhịn được. Hắn bước nhanh hơn nhưng Quả Tri giống như một oan hồn đi theo phía sau, không chịu rời nữa bước. Cậu cũng không có phát hiện hơi thở âm lãnh đang bao phủ quanh Thời Tây.

Đến phòng ăn, cậu ngồi ở đối diện với Thời Tây, chuyện này giống với thường ngày. Cậu không nói gì, đem tất cả những thứ mình không thích ăn ném vào trong đĩa của Thời Tây. Thời Tây nhìn chòng chọc đĩa cơm hỗn lộn của mình, còn chưa nói lời nào, ngược lại Quả Tri không giải thích được rùng mình một cái.

Hai người vùi đầu ăn cơm, trong lúc ăn ai cũng không lên tiếng. Lúc ăn xong, cậu dựa lưng ra sau ghế, nhổng chân lên: "Xem ra không có tiếng nói chung với cậu."

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Where stories live. Discover now