Chương 70. Tiểu thuyết tình yêu của Thời Tây

6.8K 443 44
                                    

 Chương 70. Tiểu thuyết tình yêu của Thời Tây ( 1 )

Tác giả: Angelina

Người chuyển ngữ: Liêu Phong

Facebook: http://facebook.com/tg.lieuphong

Instagram: typhoon_1210


Tựu trường đã được một tuần lễ, từ năm thứ nhất đại học đến năm thứ hai đại học, ngoài tên gọi ra thì cái gì cũng không thay đổi. Cứ cho rằng lúc đầu sẽ có chút mới mẻ, nhưng cũng chỉ là do bản thân tự cho rằng như vậy thôi. Cuộc sống tới tới lui lui, thật ra cũng có mấy dạng như cũ thôi.

Quả Tri ngồi ở trong phòng học cắn bút, đi học thật vất vả. Mấy ngày gần đây rất ít thấy Thời Tây. Hắn không đi ra ngoài phía sau sân thể dục, không trả lời tin nhắn, điện thoại cũng không bắt máy, rốt cục hắn đang làm gì đây? Đã hai tháng không gặp nhau, chẳng lẽ bởi vì lần trước tới nhà đã bị ba mình hù dọa? Hay là trong hai tháng này hắn xảy ra chuyện gì mà mình không biết? Cậu mang theo các loại hoài nghi đi tới chỗ ở của Thời Tây. Cửa cũng không có đóng, chừa lại một khe hở. Quả Tri đẩy của ra. Bên trong một màu đen nhánh, chỉ có ánh sáng hơi yếu phát ra từ màn hình laptop. Thời Tây ngồi ở trong bóng tối, hai tay đặt ở hai bên, mặt vô biểu cảm nhìn chầm chầm màn hình laptop.

Bầu không khí âm trầm này khiến cho người ta bất an. Quả Tri nhào tới trước, hai tay dùng sức vòng lấy Thời Tây: "Đã xảy ra chuyện gì? Cậu bị ba mẹ la sao? Hay là bị bệnh nặng? Tại sao không nói cho tớ?" Thời Tây đột nhiên bị tập kích như vậy, còn chưa kịp nói câu gì thì Quả Tri đã nói tiếp: "Là chuyện khó nói thành lời sao? Chẳng lẽ cậu..." Ánh mắt của cậu nhìn về chỗ phía dưới bụng của Thời Tây. Đàn ông rất quan trọng chuyện này.

"Không cần gấp gáp,cho dù không thể nữa cũng không sao, không quan trọng."

Mặt của Thời Tây đen lại: "Cậu không quan trọng nhưng tôi thì có.:

"Đừng bỏ cuộc, tiếp tục đến những bệnh viện nổi tiếng, vẫn còn có thể hồi phục chức năng." Mặt Quả Tri thương hại và đau lòng một mực nhìn chăm chú vào chỗ đó của Thời Tây. Thời Tây khẽ cắn răng: "Tiểu tử cậu đến đây là để bị đánh?"

"Tớ không cố ý nói đến chỗ đau của cậu. Tớ chẳng qua chỉ là không muốn cậu bởi vì chuyện này mà sa sút. Tớ thấy trên đường có để quảng cáo tư vấn sức khỏe, cậu có triệu chứng gì để tớ đi hỏi giúp cho." Cậu lo lắng cho thân thể của Thời Tây nhưng ở trường hợp này, cậu hẳn lo cho thân thể của mình thì tốt hơn. Thời Tây không có nói gì nữa, Quả Tri thì thào gọi hắn: "Thời Tây."

Hình ảnh kế tiếp, thân thể Quả Tri trần truồng, bủn rủn vô lực nằm tức tưởi trên giường. Cậu đã dùng thân thể của mình để chứng minh cho suy nghĩ sai lầm của mình, hơn nữa cậu còn phát hiện Thời Tây ngược còn có lực mạnh hơn, không hề bị bất lực. Quả Tri trở mình, tay rũ xuống mép giường: "Cậu giải thích tớ cũng sẽ hiểu mà."

"Trực tiếp thượng cậu, cái phương pháp này dễ hiểu hơn." Thời Tây kéo khóa quần lên.

"Nhưng mà cậu vẫn có chuyện gì đó, phải không?'

Ai nha, bảo bối! - Angelina [Hoàn]Where stories live. Discover now